ยายตั้งท้องแก่ 41 ปี ยังไม่คลอด เชื่อมีลูกกรอกมาอยู่ด้วย

ยายตั้งท้องแก่ 41 ปี ยังไม่คลอด เชื่อมีลูกกรอกมาอยู่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 86 ท้องนูนเหมือนตั้งครรภ์มา 41 ปี  เชื่อมีลูกกรอก 2 ตนมาอยู่ด้วย 

(19 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ พบ คุณยายนูน อายุ 86 ปี ที่มีหน้าท้องโต เหมือนคนท้อง มานานถึง 41 ปี โดยคุณยายนูนฯ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีลูก 2 คน ซึ่งได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว รวมทั้งสามีด้วย ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว ซึ่งเพื่อนบ้านให้ที่พักพิง ได้เงินประทังชีวิตจากเงินผู้สูงอายุ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 41 ปีที่แล้ว ตนเองเคยฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วย หลังจากนั้นมา ตนก็มีลักษณะเหมือนคนท้อง แต่ไม่คลอดสักที เคยไปตรวจที่โรงพยาบาลหลายแห่ง ก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

ซึ่งลักษณะดังกล่าว จะมีอาการเป็นช่วงๆ วันละ 2-3 ครั้ง จากท้องยุบก็จะพองโต และมีลักษณะเหมือนเด็กที่ดิ้นอยู่ข้างใน จากนั้นนมก็จะคัดหรือหรือเริ่มตึง ซึ่งหมอทางด้านไสยศาสตร์ เคยเข้าทรงดู ระบุว่า ตนเองมีลูกกรอกมาอาศัยอยู่ด้วยจำนวน 2 ตน จึงได้ทำเครื่องบูชา และลูกกรอกผู้ชายมีชื่อว่า เทพศรชัย ส่วนลูกกรอกผู้หญิงชื่อ จันทร์ฉาย เวลาเขาหิว ยายก็จะมีอาการท้องโตจากปกติ สักพักก็จะยุบ ส่วนเรื่องอิทธิฤทธิ์เขาจะไม่ค่อยแสดง แต่เวลามีคนจะพาตนไปไหนที่เขาไม่อยากไป ก็จะแสดงอาการให้หมดเรี่ยวแรง ขาก้าวเดินไม่ได้ ซึ่งมีอาการดังกล่าว มาเป็นเวลา 41 ปี 6 เดือนแล้ว ส่วนนอกนั้นก็แสดงให้เห็นถึงมีกำลังวังชามากกว่าคนปกติ ตนสามารถใช้จอบขุดถางหญ้า และพืชผักสวนครัวได้ทั้งวันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ต่างจากผู้สูงอายุในวัยเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก ปัจจุบันได้ตั้งเครื่องบูชารูปเหมือนเขาทุกวัน

นางไล อายุ 79 ปี เพื่อนบ้านที่ให้บ้านยายอาศัยอยู่ เล่าว่า ตนได้ให้ยายนูน มาอาศัยอยู่บ้านสวนอีกหลังเพราะไม่มีใครอยู่ รู้สึกสงสารเพราะไม่มีครอบครัว อีกอย่างก็อายุมากแล้ว ส่วนเรื่องลูกกรอกนั้นตนก็เชื่อว่ามีอยู่จริงตามที่ยายนูนบอก เพราะหลายเหตุการณ์ต่างๆ ที่ได้ประสบด้วยตนเอง ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ยายนูนปวดท้องเหมือนจะคลอดและมีสิ่งที่เป็นวุ้นๆ คล้ายไข่สีขาวโผล่มาบริเวณอวัยวะเพศ แต่ผ่านไประยะหนึ่งก็กลับเข้าไปคืน ซึ่งเชื่อว่าเป็นลูกกรอก กับอีกเหตุการณ์ที่ตนมาเห็นยายนอนหมดสติอยู่ ตนได้ช่วยเรียกชาวบ้านและกู้ชีพมารับ พอหลังจากรถมาถึงหน้าบ้าน ยายนูนกลับลุกขึ้นเดินปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนคนขับรถกู้ชีพไม่พอใจคิดว่าตนนั้นแจ้งความเท็จ ส่วนในชีวิตประจำวันยายก็หุงข้าว ทำกับข้าวคนเดียว ด้วยความสงสารตนจึงได้นำยายมาอุปการะเพราะแก่มากแล้ว เมื่อก่อนแกก็อาศัยวัดอยู่ ช่วยเหลือแกให้แกมาอยู่เป็นเพื่อนบ้านดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook