ดาราดาวพุ่งรีเทิร์น กลับมาแรงกระฉูดอีกครั้งในปี 2560

ดาราดาวพุ่งรีเทิร์น กลับมาแรงกระฉูดอีกครั้งในปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมดาของสัจธรรมชีวิต มีขึ้นก็มักจะมีลงเสมอๆ ไม่มีอะไรจีรังยังยืน ก็เหมือนกับพวกเขาเหล่านี้ที่เคยแจ้งเกิดเป็นที่รู้จัก แต่กาลเวลาและคลื่นลูกใหม่ที่เข้ามาเสริมทุกๆ วัน ทำให้พวกเขาออกจะถูกเบียออกมาไปจากวงการบันเทิงตามกาลเวลา แต่พวกเขาก็หวนกลับมาได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพราะผลงานหรือความสามารถ ล้วนเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ชัดเจนว่า พวกเขาคือศิลปินที่เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ และนี่คือดาราที่หวนกลับมาโดดเด่นในวงการบันเทิงได้อีกครั้งในรอบปี

return301

ถือว่ากลับมาสู่ชีวิตที่คิดถึง หลังจากที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดี "พิ้งกี้ สาวิกา" ประกาศแยกทางกับสามีหนุ่มไฮโซ เพราะปัญหาทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน ทำให้เธอเลือกที่จะหวนกลับคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากที่อดีตสามีเคยมุ่งมั่นอยากให้ออกจากวงการ เพื่อไปทำธุรกิจโดยเฉพาะ

การกลับมาของ สาวพิ้งกี้ แม้จะไม่เป็นรูปร่างเป็นร่างมากนัก แต่ถือว่ากลับมาสู่หน้าจอโทรทัศน์และบนสื่อเหมือนเคย ทั้งปรากฏตัวในรายการดัง The Mask Singer เป็น "หน้ากากมาคอว์" ร่วมแสดงในภาพยนตร์ซีรีส์ประวัติศาสตร์ "ศรีอโยธยา" และในปีนี้มีภาพยนตร์ "มังกร นารี ปีศาจ" ยังไม่นับโปรเจคละครที่จะเป็นการหวนกลับมารับงานอีกครั้งด้วย

"ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่ต้องยอมรับว่าโดนกระแสคลื่นลูกใหม่ซัดลอยไปหลายปี กระทั่งผันตัวเป็นภรรยาและคุณแม่ของน้องดีแลน งานวงการบันเทิงแทบจะซบเซ้าลงไป โดยเฉพาะงานเพลงหรืองานแสดงไม่ค่อยโดดเด่นเหมือนสมัยที่ได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีเมืองไทย

แต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สาวลิเดีย ได้กลับมาเป็นกระแสนิยมอีกครั้ง ในการสวมหน้ากากซูโม่ คว้าแชมป์รายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 เป็นเส้นทางการพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักร้องของเธอได้อย่างสมศักดิ์ศรี รวมทั้งยังมีโอกาสได้ร่วมงานระดับโกอินเตอร์กับ ไมเคิล โบลตัน และเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ต่างประเทศในฐานะโกลบอลทาเลนท์

return302

เซ็กซี่เน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ ของเมืองไทย "บอลลูน พินทุ์สุดา" ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในปีนี้ หลังจากที่ห่างหายไปศึกษาต่อและทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ได้อยู่ในแวดวงสังคมดารามาสักพักใหญ่ แต่เธอก็กลับมาอีกครั้งกับการรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ แบบฉบับโดนใจหนุ่มๆ อีกเหมือนเคย

สาวบอลลูน ยังปรากฏตัวในภาพยนตร์วัยรุ่น 15+ iQกระฉูด ในบทของคุณน้าสาวสุดอึ๋ม อีกทั้งยังได้เล่นมิวสิควิดีโอให้กับวง Helmetheads ในเพลง เอ็มเอสเอ็น (MSN) ทำให้ชื่อของเธอยังไม่เลือนหายไปไหน พิสูจน์ได้ชัดๆ ว่าหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับชื่อเสียงของเธอยังคงคิดถึงเสมอ...

หลังจากที่ประสบความสำเร็จสุดๆ ในการคัมแบคกลับมาจากรายการ The Mask Singer สานต่อในปีนี้ "เป๊ก ผลิตโชค" ยังคงมีกระแสพุ่งแรงสุดๆ สาวกนุช หรือ กลุ่มแฟนคลับของเขายังคงขยายเพิ่มขึ้นทุกวัน พร้อมกับกลายเป็นกำลังใจในการเข็นซิงเกิลใหม่ๆ ออกมาเสิร์ฟคนฟังตลอดทั้งปี

หนุ่มเป๊ก ยังประสบความสำเร็จไปสู่เวทีระดับโลกอีกด้วย เพราะมีชื่อติดเข้าชิงรางวัลวงการเพลงหลายที่ทั่วโลก อีกทั้งยังทำให้ชาวโลกได้ทึ่งกับกระแสความร้อนแรงของผู้ชายคนนี้ ที่แฟนคลับได้รวมพลังช่วยโหวตให้ "มารีญา" เมื่อปลายปีที่มา ทำให้เพื่อนบ้านนึกว่าโกงโหวต แต่ที่ไหนได้...มาจากพลังแฟนคลับจริงๆ

return303

หลังจากที่ผันตัวกลายเป็นนักแสดงอิสระ ผลลัพธ์ที่ได้คือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กลับมาได้รับความนิยม ลบภาพลักษณ์เก่าๆ ออกไปและขึ้นแท่นเป็นอีกนางเอกที่น่าจับตามองมากๆ เพราะบทบาทแรงๆ จากละครชีวิต "หลงไฟ" ใครๆ ก็ต้องรู้จัก ก้านแก้ว ผู้หญิงที่ทะเยอทะยานในโลกความเป็นจริง การแสดงของสาวใบเฟิร์นต่อกรกับรุ่นพี่ได้สบายๆ

ยังไม่เท่านั้น ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา สาวใบเฟิร์น ยังมีงานชุกชุมแทบจะขยับตัวไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรืองานโฆษณาที่จู่โจมเข้าใส่แบบไม่ยั้ง ไหนจะทำธุรกิจร้านขนมหวานของตัวเองที่ยังเสาะหาการขยายสาขาร้านออกไปอีก เล็งไว้เผื่อในปีนี้ยังมีละครอีกเพียบ ก็อย่างที่บอกเธอมีคิวงานยาวไปถึงปลายปี 2561 แล้ว

ถือว่าได้กลับมาพิสูจน์ผลงานได้อย่างน่าทุ่ง "คารีสา สปริงเก็ตต์" สาวน้อยที่เคยเป็นผู้ประกวดจากรายการดัง The Face Thailand ซีซั่นแรก หลังจากที่ไปไม่ถึงฝันในการแข่งขัน แต่ก็ยังไม่ทิ้งวงการไม่ได้ สะสมผลงานการแสดง, พิธีกร และนางแบบ เอาไว้ประดับโปรไฟล์ของตัวเอง

และก็ถือว่าปีนี้เป็นปีของเธอ เพราะการกลับมาสู่เส้นทางการแสดงแบบค่อนข้างเต็มตัวของเธอ ทำให้ชื่อของเธอได้รับความสนในจากผู้คน สาวคารีสา กลายเป็นสาวติดภาพนางร้ายไปเสียแล้ว แต่เธอคิดว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายในอาชีพตัวเองดี นุดี จาก เมียหลวง สู่ คุณหญิงวี ใน สายธารหัวใจ ทุกคนให้การยอมรับในการกลับมาของเธอ

return304

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลังจากผันตัวเป็นอิสระจากสังกัดเดิม ก็กลับมามีเส้นทางในวงการบันเทิงได้อย่างงดงามอีกครั้ง เพราะด้วยความหลากหลายในงานที่ได้หยิบจับ ทำให้กราฟชีวิตทำงานของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" กลับมาผงาดหัวขึ้นอีกครั้ง โดยเฉพาะผลงานจากละครซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเกพ ที่มีกระแสตอบรับดีสุดๆ

อีกทั้งยังส่งผลงานให้ สาวเชียร์ กลายเป็นคู่ขวัญคู่จิ้นกับพระเอกในละคร เต้ย พงศกร ไปโดยปริยาย มีแฟนคลับจิ้นคู่นี้เป็นปึกแผ่น คู่นี้ไปไหนก็มีแต่คนเรียก พ่อหมี...แม่หมี สาวเชียร์ยังมีงานละครกับช่องเวิร์คพอยท์อีกมากมาย รวมทั้งคิวงานก็เข้าไม่หยุด เพราะดูเหมือนปีหน้าจะมีละครคู่กับคู่จิ้นให้ฟินกันอีกระลอก

ความรักกลับมาสดใส ก็ทำให้งานรุ่งโรจน์ด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับการเปิดตัวรักหวานๆ ของคู่รักวัยไม่เด็กแล้ว "นิโคล เทริโอ" กับ "หนุ่ม ศรราม" ถือว่าปีนี้ทั้งสองได้กลับมามีจุดยืนในวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากที่ถูกคลื่นลูกใหม่ซัดไกลออกไปเรื่อยๆ ต้องขอบคุณความรักครั้งนี้สุดๆ ที่ทั้งคู่ยังให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

สาวนิโคล ก็มาพร้อมกับเพลงซิงเกิลใหม่ และได้กลับมาเล่นละคร "ความรักครั้งสุดท้าย" กับช่อง GMM25 พี่หนุ่ม ก็มีงานชุกชมไม่แพ้กัน ทั้งภาพยนตร์ซีรีส์ชุดประวัติศาสตร์ "ศรีอโยธยา" หรือการรีเทิร์นกลับมาร่วมงานกับอดีตคู่ขวัญ กบ สุวนันท์ ใน น้ำเซาะทราย และ ขวัญใจไทยแลนด์

return305

ไหนๆ ก็พูดถึงเธอคนนี้ไปแล้ว ก็ถือว่าปีนี้เป็นปีหวนคืนวงการละครของคุณแม่ลูก 2 "กบ สุวนันท์" หลังจากที่ห่างหายไปเลี้ยงลูกอยู่หลายปี ก็ได้มีโอกาสกลับมารับงานละครเรื่องยาวครั้งแรกในรอบ 7 ปีเลยทีเดียว กลายเป็นว่า "น้ำเซาะทราย" ทำให้ฝีมือการแสดงของเธอยังไม่เปลี่ยนไปไหน คนดูและหลายสถาบันอยากจะให้รางวัลแก่จริงๆ

ไม่เท่านั้น สาวกบ ยังพาลูกทั้ง 2 คนออกมาปรากฏตัวกับสื่อมากขึ้น หลังจากที่ลูกๆ ก็เติบโตเป็นเด็กที่พอจะดูแลตัวเองได้บ้างแล้ว รวมทั้งยังเดินหน้าทำธุรกิจที่ร่วมลงทุนกับสามี ถึงแม้วในตอนนี้ยังไม่ตกลงรับโปรเจคละครเรื่องใหม่ แต่ก็ดูเหมือนว่ากำลังพิจารณาหลายบทบาท ต้องติดตามเส้นทางของนางเอกเจ้าน้ำตาคนนี้ให้ดีๆ

เส้นทางในวงการบันเทิงและแฟชั่นเริ่มต้นมาตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ก่อนจะมาร้องเพลง บุ๋ง บูุ๋ง แล้วโคจรหายไปอีกรอบ กลับมาอีกทีก็มุ่งไปพิชิตจักรวาลเลยทีเดียว "มารีญา พูลเลิศลาภ" ที่การคัมแบคของเธอครั้งนี้ ทำให้คนทั้งประเทศได้ลุ้นเกร็งในการชิงชัยคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2017 มากๆ

ถึงแม้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะทำได้ดีที่สุดในการเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายเท่านั้น แต่ความงามของเธอก็เป็นที่ยอมรับของทุกคน ทำให้ผู้คนรวมพลังกันโหวตสะเทือนโชเชียลมีเดียเพียงข้ามคืน ไม่เท่านั้นยังสะดุดตาผู้คนจากทั่วโลก ที่ใครๆ ก็ยอมรับว่าเธอเป็นผู้ชิงที่สวยสุดที่ในจักรวาลปีนี้ แม้จะไม่ได้สวมมงกุฎก็ตาม

return306

ชีวิตเหมือนกราฟขึ้นๆ ลงๆ "ซาร่า นลิน" ก็เป็นแบบนี้เช่นกัน เริ่มต้นจากการประกวดร้องเพลงเวทีเอเอฟ ก่อนจะเฟดตัวหายไป มาอีกทีกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปร้องเพลงจีน เมื่อวงยุบตัวลงไปก็หายหน้าไปอีกครั้ง แล้วก็หวนกลับมาได้อีกครั้งอย่างสวยงาม ในมาดหญิงสาวผู้ปล่อยมุมตลกหน้าตายที่ยากจะมีคนเลียนแบบเธอได้

เพราะในปีนี้งานพิธีกรและแขกรับเชิญที่เยอะเหลือเกิน เพียงแค่ 2 รายการหลัก ตีสิบเดย์ และ The Mask Singer ก็เป็นกระแสให้พูดถึงทุกครั้ง รวมทั้งผลงานละครในปีนี้ก็เรียงแถวถาโถมใส่ตัวเธอไม่ยั้ง เหมือนคนละฟากฟ้า, ซ่อนรักกามเทพ หรือ คุณแม่วัยใส The Series และปีหน้ายังมีงานละครรออีกเพียบ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ดาราดาวพุ่งรีเทิร์น กลับมาแรงกระฉูดอีกครั้งในปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook