ตูน บอดี้สแลม ยุติวิ่งชั่วคราวเหลือแค่ Set 5 หลังเจ็บเข่า คาดวิ่งขึ้นเขาทางไกล

ตูน บอดี้สแลม ยุติวิ่งชั่วคราวเหลือแค่ Set 5 หลังเจ็บเข่า คาดวิ่งขึ้นเขาทางไกล

ตูน บอดี้สแลม ยุติวิ่งชั่วคราวเหลือแค่ Set 5 หลังเจ็บเข่า คาดวิ่งขึ้นเขาทางไกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ยุติการวิ่งชั่วคราวหลังพบอาการเจ็บเข่า คาดวิ่งขึ้นเขาทางไกล ย้ายจุดสิ้นสุดเหลือแค่ 5 Set จาก 6 Set ระยะทาง 64.6 กม.

เวลา 19.00 น คณะโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ นำโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งใน Set ที่ 4 ถึงศาลเจ้าพ่อประตูผา ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง ระยะทาง 12.4 กิโลเมตร ก่อนที่จะพบปะประชาชนชาว อ.งาว จ.ลำปาง ที่เดินทางมาต้อนรับบริเวณศาลเจ้าพ่อประตูผาแห่งนี้

ซึ่งเป็นประตูทางเข้าเขต อ.งาว ซึ่งเป็นอำเภอตอนบนสุดของ จ.ลำปาง และเป็นอำเภอสุดท้ายของ จ.ลำปาง ที่ ตูน บอดี้สแลม จะวิ่งผ่านเข้าไปยัง จ.พะเยา

โดย ตูน บอดี้สแลม ได้เดินรับเงินบริจาคที่มอบให้ เพื่อนำเข้าสมทบทุนในโครงการ โดยมีทาง นายวรกิตติ ศรีทิพากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นำเงินบริจาคจากประชาชนชาว จ.น่าน จำนวนเงิน 2,313,561 บาท มามอบที่หน้าศาลเจ้าพ่อประตูผา

ตูน บอดี้สแลม , ก้อย รัชวิน และทีมงานก้าวคนละก้าว ก็ได้เข้าสักการะ เพื่อขอพรเจ้าพ่อประตูผา หรือพญามือเหล็ก จากนั้น ตูน บอดี้สแลม ก็ได้เข้าบริเวณจุดพัก เพื่อให้ทางแพทย์ประจำโครงการที่ติดตามได้ประเมินอาการ เนื่องจากตูนเกิดอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งคาดว่าจะเกิดจากการวิ่งขึ้นเขาเป็นระยะไกล และถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนที่คดเคี้ยว มีทั้งลาดชัน ทางขึ้นเขาลงเขา

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทางทีมงานก้าวคนละก้าว ระบุว่าวันนี้วิ่งสิ้นสุดเฉพาะใน Set ที่ 5 ถึงแค่ริมทางบ้านแม่พร้าว เขต ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง เท่านั้น

ทั้งนี้ หลังจากแพทย์ทำการประเมินอาการเบื้องต้น ทาง ตูน บอดี้สแลม จึงได้วิ่งต่อไปอีก 11.3 กิโลเมตร ถึงจุดสิ้นสุดการวิ่งใน Set นี้ บริเวณริมทางบ้านแม่พร้าว

ดังนั้น ในวันนี้ ตูน สามารถวิ่งได้ในระยะทาง 64.6 กิโลเมตร จากเขต อ.เมืองลำปาง มาถึง ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง จากระยะเดิมที่กำหนดไว้ว่าจะวิ่ง 6 Set ระยะทาง รวม 74.9 กิโลเมตร

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตูน บอดี้สแลม ยุติวิ่งชั่วคราวเหลือแค่ Set 5 หลังเจ็บเข่า คาดวิ่งขึ้นเขาทางไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook