สู้ สร้าง สั่ง...คาถา 3 ส. ของคนไม่ย่อท้อต่อชีวิต

สู้ สร้าง สั่ง...คาถา 3 ส. ของคนไม่ย่อท้อต่อชีวิต

สู้ สร้าง สั่ง...คาถา 3 ส. ของคนไม่ย่อท้อต่อชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! เชื่อว่าหลายคนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ น่าจะเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก หรืออยู่ในช่วงที่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย จนเคยถามตัวเองว่าจะก้าวข้ามปัญหาที่อยู่ตรงหน้านั้นไปได้อย่างไร

     ใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ Sanook! ขอเป็นกำลังใจให้พร้อมมีข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อมากระตุ้นเตือนใจให้ทุกคนฮึดสู้มาฝากกัน ด้วยหลักคิด 3 ส.ที่อาจช่วยพลิกชีวิตของคุณได้

ส.สู้

      ไม่มีปัญหาใดที่แก้ได้ด้วยการหนีปัญหา การ “สู้” กับปัญหาจึงเป็นคำตอบแรกที่ดีที่สุด โดยเริ่มจากการสู้กับตัวเองก่อน ทั้งสู้จากความอ่อนแอ ความเกียจคร้าน หรือความคิดเชิงลบที่ครอบงำจิตใจเรา แล้วค่อยๆ จัดการกับปัญหาที่อยู่ตรงหน้า โดยเฉพาะความคิดเชิงลบที่บอกว่าตัวเองไม่มีต้นทุนอะไรเลยจะเอาอะไรไปสู้กับปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าได้ แต่อย่าลืมว่าคุณมีสมองและสองมือสามารถทำได้ทุกอย่างอยู่แล้วถ้ามีความมุ่งมั่น

ส.สร้าง

     เมื่อมีจิตใจที่พร้อมจะสู้แล้ว ต่อไปต้องเริ่ม “สร้าง” เพื่อทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองดีขึ้น มองสถาการณ์ที่อยู่ตรงหน้าให้ออก เราอาจสร้างโอกาสจากวิกฤติที่เกิดขึ้นได้ เพราะคนทุกคนมีพลังบวกในตัวเองอยู่แล้ว แต่ถ้าการคิดถึงตัวเองยังปลุกพลังบวกในตัวคุณออกมายังไม่พอ ให้คุณนึกถึงคนที่คุณรัก โดยมีอนาคตของความสำเร็จเป็นเป้าหมาย

ส.สั่ง

     แน่นอนบางครั้งความพยายามที่มากเกินไปอาจทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยได้ระหว่างทาง ให้คุณ “สั่ง” ตัวเองโฟกัสที่จุดหมายนั่นคือความสำเร็จแล้วก้าวเดินต่อไป ท่องเอาไว้เพื่อชีวิตที่ดีกว่าและความสุขของคุณและครอบครัวในวันข้างหน้า



      และหากวันใดที่คุณกำลังมองหาหนทางในการสร้างโอกาส “สมหวัง เงินสั่งได้” ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท ขอเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับคนสู้ชีวิตทุกคน

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-123-4000 หรือที่  https://www.somwang.co.th/th.html

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook