ศาลไม่ให้ประกันหนุ่มหัวร้อนชกผู้หญิง ส่งเข้าเรือนจำ

ศาลไม่ให้ประกันหนุ่มหัวร้อนชกผู้หญิง ส่งเข้าเรือนจำ

ศาลไม่ให้ประกันหนุ่มหัวร้อนชกผู้หญิง ส่งเข้าเรือนจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหัวร้อน กับเพื่อน ที่ต่อยหน้าผู้หญิง  คอตก หลังศาลไม่ให้ประกันคดีทำร้ายร่างกาย ชี้พฤติกรรมอุกอาจ ทำร้ายคนอื่นต่อหน้าตำรวจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ส่งเข้าเรือนจำ

ร้อยเวรสอบสวน สน.บางเสาธง คุมตัว นายธนากร อายุ 23 ปี และนายณัฐวุฒิ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ และผู้หญิง ซึ่งเป็นลูกสาวของคนขับรถ ย่านพุทธมณฑลสาย 1 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมาจนมีการเผยแพร่คลิปทางโลกโซเชียล และวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ไปขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อทำการฝากขังผลัดแรก เป็นเวลา 6 วันนับ ตั้งแต่วันที่ 21-26 ธ.ค.2560 พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกาย"

ส่วนนายธนากร ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ "ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์" เพราะทุบรถแท็กซี่ ได้รับความเสียหาย ซึ่งวันนี้ฝ่ายของผู้เสียหายพร้อมกับเครือญาติและเพื่อน ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดตลิ่งชันด้วย เพื่อยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากพฤติกรรมของผู้ต้องหาอุกอาจ พร้อมกันนี้ในท้ายคำร้องของพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวด้วย

ขณะที่ญาติของผู้ต้องหาวันนี้ ก็เดินทางมาศาลจังหวัดตลิ่งชันด้วยเช่นกัน พร้อมยื่นคำร้องและหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราว 

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคน ทำร้ายผู้อื่นในที่สาธารณะ แม้ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แต่ก็ไม่เกรงกลัว พฤติกรรมอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ในชั้นนี้จึงไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัว นายธรากร และ นายณัฐวุฒิ ไปคุมขังไว้ที่เรือนจำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook