รวบรวมทุกความหวาน 27 คู่รักคนบันเทิง พาเหรดสละโสด ปี 2560

รวบรวมทุกความหวาน 27 คู่รักคนบันเทิง พาเหรดสละโสด ปี 2560

รวบรวมทุกความหวาน 27 คู่รักคนบันเทิง พาเหรดสละโสด ปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่เสียงลั่นระฆังวิวาห์ของเหล่าคนบันเทิงไทยดังกังวานไม่แพ้ปีก่อนๆ สำหรับปี 2560 เพราะในปีนี้มี "คู่รักคนดังกว่า 27 คู่" พาเหรดเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแบบไม่ขาดสาย นับตั้งแต่ช่วงต้นปี ลากยาวไปจนถึงปลายปี เรียกได้ว่าตลอดทั้งปีนี้ "หัวใจ" ของเหล่าคนดัง เต็มอิ่มไปด้วยรสหวานจากความรักกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ดังนั้นก่อนที่จะอำลากันไปในปี 2560 ทีมข่าวบันเทิง Sanook! จึงได้ถือโอกาสพาแฟนๆ ย้อนเวลากลับไปดูคู่รักคนดังที่ควงแขนสละโสดภายในปีนี้มาให้ได้ชมกัน ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้าง และงานวิวาห์ของแต่ละคู่จะหวานชื่นแค่ไหน เอาเป็นว่าเราไปฟินพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


1. เชน ธนา & เจมส์ กณิการ์

14 มกราคม 2560 หลังจากที่เลื่อนพิธีมงคลสมรส จากเมื่อปลายปีที่แล้ว มาเป็นช่วงต้นปีนี้ ในที่สุด "เชน ธนา" ก็ถือฤกษ์ดีควงแฟนสาว "เจมส์ กณิการ์" เข้าพิธีแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น พร้อมเผยสินสอดมูลค่ารวม 168 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วย แหวนเพชร 2 กะรัต บ้านมูลค่า 147 ล้านบาท เงินสดมูลค่า 8,888,888 บาท ทองคำหนัก 168 บาท (มูลค่า 3,400,000 บาท) มงกุฎเพชร 25 กะรัต มูลค่า 5,000,000 บาท และเครื่องเพชรชุดใหญ่ มูลค่า 3,711,112 บาท บอกได้เลยว่างานนี้ทำเอาใครหลายคนแอบอิจฉาเจ้าสาวคนสวยกันเป็นแถวๆ

2. แพง ขวัญข้าว & โก้ วรนัยน์

14 มกราคม 2560 อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เข้าพิธีวิวาห์ในวันเดียวกัน สำหรับ "แพง ขวัญข้าว" และ "โก้ วรนัยน์" บรรณาธิการแห่งนิตยสาร GQ Thailand ซึ่งได้เข้าพิธีแต่งงานกันที่โบสถ์คริสต์ ย่านสีลม ในบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยงานนี้มีครอบครัวและเพื่อน ๆ คนสนิท เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง

3. อั๋น ภูวนาท & จ๋า อลิสา

 

14 มกราคม 2560 เช่นเดียวกันกับ "อั๋น ภูวนาท" และ "จ๋า อลิสา" ที่เข้าพิธีวิวาห์ในวันเดียวกัน ณ โบสถ์วัฒนา ตามหลักศาสนาคริสต์ ก่อนจะจัดพิธีฉลองวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 16 มกราคม 2560 ซึ่งก็มีญาติมิตรและเพื่อนๆ คนสนิท ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าบรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นจริงๆ

4. โอ๋ เพชรลดา & ฟิวส์ กิตติศักดิ์

15 มกราคม 2560 คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับ "โอ๋ เพชรลดา" และแฟนหนุ่ม "ฟิวส์ กิตติศักดิ์" ในที่สุดก็ตัดสินใจจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ ณ อะกาลิโก สุขุมวิท 51 ท่ามกลางบรรยากาศสุดเรียบง่าย แต่โรแมนติก โดยมีเพื่อนพ้องในวงการเดินทางไปร่วมแสดงความยินดี ก่อนจะจัดงานเลี้ยงฉลองอีกครั้ง ในวันที่ 21 มกราคม 2560 ที่อุทยานวังตะไคร้ จังหวัดนครนายก

5. นิวเคลียร์ หรรษา & ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

19 มกราคม 2560 ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยจริงๆ สำหรับงานวิวาห์ของ "นิวเคลียร์ หรรษา" และ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" กับธีมงานพิธีหมั้นและยกน้ำชาในชุดสีแดงสด ซึ่งเป็นสีแห่งความมงคลตามความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีน ก่อนที่ทั้งคู่จะจัดงานฉลองใหญ่ในวันที่ 28 มกราคม 2560 ในคอนเซ็ปต์ราชินีหิมะ Frozen ซึ่งจำลองบรรยากาศในงานได้โรแมนติก สวยอลังการเหมือนในการ์ตูนจริงๆ

6. ครีม เปรมสินี & ปีเตอร์

 

19 มกราคม 2560 ถัดมาที่คู่ของนักแสดงสาว "ครีม เปรมสินี" และหวานใจหนุ่มหล่อดีกรีช่างภาพ "ปีเตอร์" คู่รักที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยในที่สุดทั้งสองคนก็ได้ตกลงปลงใจจูงมือกันเข้าพิธีหมั้นเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ ก่อนจะจัดพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่าย ในวันที่ 4 มีนาคม 2560 และฉลองมงคลสมรสในวันถัดมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานไม่เพียงแต่จะอบอวลไปด้วยไอรักของทั้งคู่เท่านั้น แต่ยังมีความรักจากบรรดาเพื่อนพ้องในวงการที่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของทั้งสองคนอีกด้วย

7. เตชินท์ จิรัฐชัย & หลิน ลลิดา 

 

6 กุมภาพันธ์ 2560 ฤกษ์ดีอีกเช่นเคยที่คนบันเทิงอย่าง นักร้องหนุ่ม "เตชินท์ จิรัฐชัย" ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ "หลิน ลลิดา" เข้าพิธีวิวาห์กันตามแบบประเพณีจีน ณ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีเต็ม โดยในงานวันนั้นยังได้มีการจัดโชว์ชุดพิเศษ เชิดสิงโตสุดอลังการ พร้อมด้วยกายกรรมต่อตัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นการแสดงที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้บรรดาแขกเหรื่อไม่น้อยเลยทีเดียว

8. ต้น เติมศักดิ์ ศักดาพร & อีฟ พุทธธิดา

26 กุมภาพันธ์ 2560 นักธุรกิจหนุ่มหล่อ "ต้น เติมศักดิ์ ศักดาพร" และ "อีฟ พุทธธิดา" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงและนักร้องรุ่นใหญ่ "ต้อย เศรษฐา" และ "อรัญญา นามวงศ์" ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เข้าพิธีมงคลสมรสในปีนี้ หลังจากใช้ระยะเวลาดูใจกันได้ไม่นาน ก่อนจะจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 4 มีนาคม 2560 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นของแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาจากทั่วทั้งแวดวงสังคม

9. นาวิน ต้าร์ & ไฮโซน้ำหวาน พัสวี
 

25 มีนาคม 2560 หลังจากเข้าพิธีแต่งงานแบบส่วนตัว ไปเมื่อเดือน สิงหาคม 2559 ในที่สุดคู่รักคู่หวาน นักแสดงหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” และภรรยาสาว "ไฮโซน้ำหวาน พัสวี" ก็ได้ฤกษ์ดีจัดงานฉลองมงคลสมรสสุดอลังการ ณ โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า ซึ่งครั้งนี้ก็มีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยาน แถมหลายคนยังออกปากชมอีกด้วยว่า ไฮโซน้ำหวานเจ้าสาวคนสวยออร่าจับแบบสุดๆ ประหนึ่งเจ้าหญิงในเทพนิยายกันเลยทีเดียว

10. หนูเล็ก ก่อนบ่าย & เอก เอกวุธ

5 พฤษภาคม 2560 คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ในที่สุดคู่รักอารมณ์ดี "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" และแฟนหนุ่ม "เอก เอกวุธ" ก็ได้ฤกษ์ดีจัดงานวิวาห์อย่างเรียบง่ายตามประเพณี ที่จังหวัดสงขลา บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ซึ่งบรรยากาศภายในงานวันนั้นนอกจากจะ อบอุ่น ละมุนละไมต่อใจแล้ว เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงก็ยังเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่งเลยด้วย

11. น็อต วรฤทธิ์ & น้องแจน

14 พฤษภาคม 2560 ได้ฤกษ์ดีในที่สุดสำหรับนักแสดงหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" เพราะในปีนี้เจ้าตัวได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาวแอร์โฮสเตส "น้องแจน" ซึ่งเลือกจัดงานพิธีตามประเพณีภาคเหนือที่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านเกิดของแฟนสาว ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานชื่นมื่น ถือเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์น่ารักประจำปีนี้กันเลยทีเดียว

12. ลูกตาล จริญญา & เกียรติ สิทธีอมร

 

27 กรกฎาคม 2560 หลังจากเข้าพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ตามประเพณี "ลูกตาล จริญญา" รองนางสาวไทย วัย 47 ปี ก็ได้ถือฤกษ์ดี วันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ควงแขนหวานใจ "เกียรติ สิทธีอมร" อดีตนักการเมือง จัดพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นจากครอบครัวและลูกๆ ของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ซึ่งภายในงานมีแขกเหรื่อจำนวนมาก ทั้งคนในวงการการเมือง และแวดวงบันเทิง มาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักกันอย่างเนืองแน่น

13. ครี พัสวีพิชญ์ & ประเสริฐ เวชมัฌชิมาบุญ

10 กันยายน 2560 ขอแสดงความยินดีกับนางแบบไฮโซ "ครี พัสวีพิชญ์" เช่นกัน เจ้าสาวป้ายแดงอีกหนึ่งคนของปีนี้ ที่ได้ควงเจ้าบ่าวนักธุรกิจ "ประเสริฐ เวชมัฌชิมาบุญ" บินไปแต่งงานไกลถึงฝรั่งเศสตามความตั้งใจ หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ครีก็ได้จัดปาร์ตี้สละโสดไปแล้วกับเพื่อนๆ ซุปตาร์ ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

14. จีน่า อันนา & โอ๊ต วรวุฒิ

22 กันยายน 2560 ถือฤกษ์ดีในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 46 ของตัวเอง จัดงานวิวาห์ตามประเพณีกับภรรยาสาวรุ่นน้อง "จีน่า อันนา" ในบรรยากาศสุดเรียบง่าย ณ ไร่ศรีแพรวิทยารีสอร์ท สำหรับนักแสดงหนุ่ม "โอ๊ต วรวุฒิ" ก่อนจะจัดฉลองวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ พร้อมเนรมิตสถานที่ด้วยสีขาวบริสุทธิ์และปราสาทหิมะสุดหรู โดยมีลูกชาย "น้องโอลาฟ" ทำหน้าที่เป็นกามเทพน้อยนำแหวนแต่งงานมามอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ในช่วงพิธีสวมแหวน

15. เป๊ก เปรมณัช & นิว นภัสสร

1 พฤศจิกายน 2560 ถือเป็นฤกษ์งามยามดีของนักแสดงหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช" และแฟนสาวดีว่าตัวแม่ "นิว นภัสสร" ที่ทั้งสองได้จูงมือกันเข้าพิธีหมั้น ณ Brandnew Field Good จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศของท้องทุ่งเขียวขจี โดยมีเพื่อนพ้องคนบันเทิงเดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานภายในงานกันอย่างคับคั่ง ก่อนจะกลับมาจัดงานฉลองวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีมงานสุดเก๋ Out Of Space ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเนรมิตบรรยากาศงานให้ออกมาในรูปแบบของอวกาศ ที่มาพร้อมกับมินิคอนเสิร์ตของเหล่านักร้องระดับเป็นประเทศ เรียกได้ว่าเป็นงานวิวาห์คนดังที่อลังการดาวล้านดวงสุดๆ เลยทีเดียว

16. แก้ม กวินตรา & หนุ่ม รชต

2 พฤศจิกายน 2560 โดนใจแฟนๆ เป็นที่สุด สำหรับงานวิวาห์ของนักแสดงสาว "แก้ม กวินตรา" และแฟนหนุ่มนอกวงการ "หนุ่ม รชต" อดีตนักฟุตบอลสโมสรดัง ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ในจังหวัดหนองคาย หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี โดยธีมงานในวันนั้นทั้งคู่เลือกให้เป็นธีม ผ้าขาวม้า เน้นสไตล์ความเป็นลูกทุ่งอีสาน โดยมีเพื่อนพ้องในวงการเดินทางไปร่วมงานมากมาย ก่อนจะจัดงานฉลองวิวาห์อย่างเรียบง่ายอีกครั้ง ณ ร้านวาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ ซ.โยธินพัฒนา ในวันที่ 24 ธันวาคม 2560

17. ฟลุ๊ค จิระ & แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

3 พฤศจิกายน 2560 หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ เชียร์อยู่นาน ในที่สุดคู่รักมาราธอน "ฟลุ๊ค จิระ" และ "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ก็ได้ฤกษ์ดีจัดงานมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ถึง 3 งาน ทั้งงานหมั้น งานฉลอง และงานวิวาห์ตามประเพณีลาว ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิง ซึ่งบรรยากาศการมงคลสมรสของทั้งคู่ไม่เพียงแต่อบอวลไปด้วยไอรักเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะในส่วนของงานพิธีที่เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกอย่าง ตั้งแต่ขั้นตอนการทำพิธีไปจนถึงชุดที่บ่าวสาวใส่กันเลยทีเดียว

18. พั้นช์ วรกาญจน์ & ปลั๊ก อรรถกร
 

5 พฤศจิกายน 2560 เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้ สำหรับคู่ของนักร้องสาวตาดำๆ "พั้นช์ วรกาญจน์" และแฟนหนุ่มนอกวงการ "ปลั๊ก อรรถกร" ที่ได้จัดงานมงคลสมรสอย่างเรียบง่ายในบ้านเกิดของฝ่ายชายที่จังหวัดชุมพร หลังจากคบหากันมานานถึง 8 ปี ก่อนจะจัดงานเลี้ยงฉลองในช่วงหัวค่ำภายใต้ธีม เจ้าหญิงตาดำๆ ณ โรงแรม Loft Mania Boutique Hotel ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการ และญาติผู้ใหญ่ของทั้งคู่ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานภายในงาน

19. อ้วน รังสิต & ปาร์ค ฮยอนซอน

5 พฤศจิกายน 2560 เช่นเดียวกันกับนักแสดงหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ที่ปีนี้เจ้าตัวก็ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่นกับแฟนสาวนางแบบ "ปาร์ค ฮยอนซอน" โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ที่สตูดิโอเวดดิ้ง แห่งหนึ่งในเมืองพูชอน ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับพิธีแต่งงานในครั้งนี้เป็นไปตามประเพณีท้องถิ่นของเกาหลี โดยคู่บ่าวสาวควงคู่เข้างานเพื่อสาบานรักต่อหน้าแขกนับร้อย โดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมเป็นพยานรักของทั้งคู่ในวันสำคัญ

20. ชาคริต แย้มนาม & แอน ภัททิรา
 

8 พฤศจิกายน 2560 เป็นงานวิวาห์เล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สำหรับงานแต่งของ "ชาคริต แย้มนาม" และ "แอน ภัททิรา" แฟนสาวนอกวงการ ที่มีเพียงพิธีสู่ขอและรดน้ำสังข์ตามธรรมเนียมไทยโดยมีผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายมาเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่ แถมในงานยังมีช่วงเวลาสุดประทับใจที่ทำเอาใครหลายคนน้ำตาซึมไปตามๆ กัน นั่นก็คือตอนที่หนุ่มชาคริตพาเจ้าสาวไปกราบคุณแม่ของตนเองที่กำลังป่วย จนกลายเป็นภาพความประทับใจที่เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศกันเลยทีเดียว

21. อาร์ตี้ ธนฉัตร & น้องส้มปี๊ด
 

11 พฤศจิกายน 2560 สละโสดแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงกันเลย สำหรับดาราหนุ่มลูกข้าวเหนียว "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีควงคู่แฟนสาว "น้องส้มปี๊ด" เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายที่บ้านเกิด ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสภายใต้คอนเซ็ปต์ #สุมหัวสวนหลังบ้าน บริเวณสวนหลังบ้านปั๊มน้ำมัน ปตท. อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวหนุ่มอาร์ตี้นั่นเอง

22. เวฟ สาริน & บุ้ง สะธี 
 

12 พฤศจิกายน 2560 ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักน่ารักอิจฉาประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ "เวฟ สาริน" และ "บุ้ง สะธี" เพราะนอกจากจะเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ แล้ว ในส่วนของงานวิวาห์ของทั้งคู่ก็ยังอลังการเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครแบบสุดๆ โดยเฉพาะช่วงที่คู่บ่าวสาวต้องเดินขึ้นเวที จากที่ต้องใช้ดอกไม้โปรยตลอดข้างทาง บุ้ง เวฟ กลับเลือกที่จะใช้ปืนยิงธนบัตรปลอมช่วยโปรยแบงก์ลงมามากมายไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าเป็นกิมมิคงานที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ และแน่นอนว่างานนี้ยังมีเพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างคับคั่งเลยด้วย

23. ลีโอ พุฒ & น้องจิ๊บ

 

17 พฤศจิกายน 2560 ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ "ลีโอ พุฒ" ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ "น้องจิ๊บ" ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่ายแต่อบอุ่น โดยเนรมิตสถานที่ The Monttra Pattaya ให้มีกลิ่นอายของความรัก ซึ่งภายในงานมีเพียงคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ถือได้ว่าบรรยากาศงานในวันนั้นครื้นเครง เฮฮา และสนุกสนาน สมกับเป็นงานมงคลสมรสในแบบฉบับของ ลีโอ พุฒ และ จิ๊บ จริงๆ

24. บอย โชคชัย & น้องกิ๊ฟ

17 พฤศจิกายน 2560 ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปอีกคู่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอย โชคชัย” กับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกิ๊ฟ” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี โดยทั้งคู่เลือกที่จะจัดงานวิวาห์อย่างเรียบง่าย ซึ่งในช่วงเช้าก็จะเป็นพิธีไทยมีการรดน้ำสังข์ผูกข้อไม้ข้อมือ ส่วนช่วงค่ำเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ แต่อบอุ่นและสวยงาม มีเพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อนเจ้าสาวทั้งในและนอกวงการไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

25. มาร์กี้ ราศรี & ป๊อก ภัสสรกรณ์

8 ธันวาคม 2560 รอคอยกันมาอย่างยาวนาน สำหรับงานวิวาห์หมื่นล้านของคู่บ่าวสาว “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่เรียกได้ว่าอลังการจัดเต็มแบบสุดๆ นับตั้งแต่ขบวนขันหมาก ไปจนถึงกองทัพเพื่อนเจ้าสาวที่เรียกได้ว่ายกขบวนนางเอกแถวหน้าของประเทศมารวมไว้ในงานเดียว ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางบรรยากาศงานสุดโรแมนติก เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายงานวิวาห์คนดังประจำปีนี้ได้อลังการงานสร้างสมฐานะจริงๆ

26. จ๊ะ จิตตาภา & เอิน ณิธิภัทร์

10 ธันวาคม 2560 ห่มรักไว้ด้วยภูเขา บรรยากาศงานวิวาห์เรียบง่ายแต่อบอวลไปด้วยไอรัก ของคู่บ่าวสาว “จ๊ะ จิตตาภา” และ “เอิน ณิธิภัทร์” ที่ถูกจัดขึ้น ณ  The Paz เขาใหญ่  ท่ามกลางลมเย็น แสงแดด และไอหมอก ก่อนจะจัดงานฉลองวิวาห์สุดโรแมนติกในช่วงหัวค่ำ โดยมีเพื่อนพ้องดารานักแสดงเดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง ทำเอาบรรยากาศงานในวันนั้นเปี่ยมไปด้วยไอรักทั้งจากคู่บ่าวสาวและจากคนใกล้ชิดจนแทบจะล้นงานกันเลยทีเดียว

27. เอิร์ธ ณัฐนันท์ & แอ้ม ศิรประภา

21 ธันวาคม 2560 คบหาดูใจกันมานานกว่า 17 ปี ในที่สุด คู่รักคู่หวานอย่างคู่ของ "เอิร์ธ ณัฐนันท์" และนักแสดงสาว "แอ้ม ศิรประภา" ก็ได้ฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ณ วัดป่าดาราภิรมย์พระอารามหลวง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีการจัดพิธีแบบพุทธและพิธีพราหมณ์อย่างเรียบง่ายตามประเพณี ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาในความทรงจำของการเริ่มต้นชีวิตคู่ ที่คุ้มค่าสำหรับการรอคอยจริงๆ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รวบรวมทุกความหวาน 27 คู่รักคนบันเทิง พาเหรดสละโสด ปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook