หนุ่มซัดทอดแฟนสาวค้ายา ลั่นรักมาก อยากให้ติดคุกด้วยกัน

หนุ่มซัดทอดแฟนสาวค้ายา ลั่นรักมาก อยากให้ติดคุกด้วยกัน

หนุ่มซัดทอดแฟนสาวค้ายา ลั่นรักมาก อยากให้ติดคุกด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโดนจับยาบ้าซัดทอดซื้อมาจากแฟนสาว เจ้าหน้าที่จู่โจมจับคาบ้านพร้อมยาบ้า 60 เม็ด เผยจำใจหักหลังเพราะรักมาก ไม่อยากให้เป็นของใคร

(23 ธ.ค.) นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชปพ.ศป.ปส.) จู่โจมเข้าจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด คือ น.ส.จุฑามาศ หรือ เอ อายุ 29 ปี ภายในบ้านพัก ซ.บ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 60 เม็ด และ นายจิรายุ หรือ เป้ อายุ 34 ปี ลูกค้าในเครือข่าย ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า 13 เม็ด

นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ เปิดเผยว่า สืบเนื่องได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการมั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติด จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ ก่อนสามารถควบคุมตัว นายเป้ ซึ่งแสดงท่าทีมีพิรุธอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อตรวจค้นก็พบยาบ้า 13 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง โดยให้การรับสารภาพว่า ซื้อมาจาก น.ส.เอ แฟนสาว ซึ่งพักอยู่ในบ้าน จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวขณะเตรียมเสพยาบ้าในห้องนอน เบื้องต้น ผู้ต้องหา ได้ชี้จุดบริเวณขารองเก้าอี้นั่งลูกเต๋า ที่ซุกซ่อนยาบ้าไว้จำนวน 60 เม็ด พร้อมให้การรับสารภาพว่า รับซื้อยาเสพติดมาจากเอเย่นต์ฉายา “เสือเข้ ชายโสด” 

และกล่าวอีกว่า จากการสอบสวนพบว่า ทั้งคู่เป็นแฟนคบหาดูใจกันมานาน 1 ปี หลังการจับกุม นายเป้ ได้จำต้องตัดสินใจหักหลัง น.ส.เอ ด้วยการซัดทอดชี้เป้าให้เจ้าหน้าที่จับกุม เพราะไม่อาจทนเห็นภาพบาดใจ เห็นหญิงคนรักปันใจให้ชายอื่น จึงต้องให้เข้าไปอยู่ในคุกด้วยกัน รอวันพ้นโทษออกมารักกันใหม่

อย่างไรก็ตาม น.ส.เอ เป็นอดีตผู้ต้องขัง คดีค้ายาเสพติด ถูกจองจำในเรือนจำกลางธัญบุรี นานถึง 6 ปี หลังพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 ปี ก็หวนกลับเข้าสู่วังวนเดิม ตั้งตนเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ชนิดไม่เกรงต่อกฎหมาย และละอายต่อบาปที่เคยก่อ กระทั่ง มาถูกชายคนรักหักหลัง ซัดทอดจนถูกจับกุม เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีรับโทษตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook