สาววัย 17 แค้นสามีทิ้ง โยนลูกเพิ่งคลอดจากตึกชั้น 3

สาววัย 17 แค้นสามีทิ้ง โยนลูกเพิ่งคลอดจากตึกชั้น 3

สาววัย 17 แค้นสามีทิ้ง โยนลูกเพิ่งคลอดจากตึกชั้น 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 17 ปี คลอดลูกแล้วโยนทิ้งจากห้องพักชั้น 3 ของแมนชั่น เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย-มาเลเซียเสียชีวิตสุดอนาถ

(24 ธ.ค.) ร.ต.อ.ไพโรจน์ นวลถวิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลาได้รับแจ้งจากจุดตรวจบ้านไทย-จังโหลน ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ว่ามีหญิงสาวคลอดลูกแล้วโยนเด็กทิ้งทางหน้าต่าง เหตุเกิดที่ห้องเช่าของแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอย 20 ไทย-จังโหลน เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย-มาเลเซีย

หลังจากตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุก็ต้องพบกับภาพที่น่าสลดใจ เนื่องจากพบร่างเด็กทารกเพศหญิงแรกคลอด ผิวขาวหน้าตาน่ารัก อายุครรภ์ประมาณ 8 - 9 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างแมนชั่น มีมดแดงไต่ตามตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ส่วนห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้น 3 มีเพียงกองเลือดและเสื้อผ้าเปื้อนน้ำคร่ำ ส่วนหญิงสาวผู้เป็นแม่ เพื่อนได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาไปแล้ว

จากการสอบถามเพื่อนของ น.ส.ปาย (นามสมมุติ) ให้การว่า เพิ่งรู้จักกันได้ 1 เดือนและมาขออาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากกำลังท้องได้ 8-9 เดือน เพราะถูกแฟนชาวมาเลเซียทิ้ง ไม่มีงาน ไม่มีเงิน และไม่มีที่ไป ตนจึงรู้สึกสงสารให้อยู่ ในช่วงบ่ายก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปซื้ออาหาร เพื่อมากินกันในห้องพัก

เมื่อกลับมาถึงห้องได้เปิดประตูเข้ามาก็พบเลือดเต็มพื้นห้อง เมื่อสอบถาม น.ส.ปาย อ้างว่าตัวเองลื่นล้มเด็กตกลงในโถส้วมแต่เมื่อเข้าไปดูก็ไม่พบร่างเด็ก จึงรีบแจ้งตำรวจให้นำตัวส่งโรงพยาบาล แล้วพบว่าเด็กทารกถูกโยนลงมาทางหน้าต่างจากชั้น 3 ตกลงมาเสียชีวิต คาดว่า น.ส.ปาย น่าจะคลอดเอง แต่เนื่องจากมีมรสุมชีวิตจึงตัดสินใจโยนลูกออกทางหน้าต่าง เพื่อหนีปัญหาชีวิต และไม่อยากมีลูกเป็นภาระ

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของทางคดีทางตำรวจจะสอบสวน น.ส.ปาย อีกครั้งหนึ่งหากสภาพร่างกายพร้อมที่จะให้การรวมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อมในแมนชั่นเพื่อเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook