มิว ย้ำสัมพันธ์ ไฮโซคิด ลูกเจ้าสัวบุญชัย แค่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน

มิว ย้ำสัมพันธ์ ไฮโซคิด ลูกเจ้าสัวบุญชัย แค่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน

มิว ย้ำสัมพันธ์ ไฮโซคิด ลูกเจ้าสัวบุญชัย แค่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอด ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของนางเอกสาว “มิว นิษฐา” กับไฮโซหนุ่ม “คิด คณชัย เบญจรงคกุล” ลูกชายของเจ้าสัวบุญชัย เพราะถึงแม้จะเคยออกมาปฏิเสธไปแล้วแต่ก็ยังเห็นภาพทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด มิว นิษฐา ก็ได้ออกมายืนยันให้ฟังอีกครั้งหนึ่งว่าความสัมพันธ์ของคู่เธอเป็นเพียงแค่เพื่อนกันจริงๆ แต่ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ นั้น เป็นเพราะทั้งคู่อยู่กลุ่มเพื่อนเดียวกัน จึงมีเจอกันบ้างเป็นปกติ

ปีใหม่วางแผนจะไปเที่ยวไหนบ้างหรือยัง ?
“ไม่มีค่ะ อยู่กรงเทพฯ แต่ก็ไม่ได้รับงานเหมือนกันค่ะ ทำงานสิ้นสุดวันที่ 26 ธ.ค. และวันที่ 27-28 ธ.ค. ก็ไปเชียงใหม่ ว่าจะไปไหว้พระ เดินเล่นอากาศเย็นๆ นิดหน่อยค่ะ ก็ไปกับครอบครัว จากนั้นก็กลับมากรุงเทพฯ มาพักผ่อน จริงๆ มีแพลนจะไปเที่ยวแต่ไม่ได้จองตั๋วเลยคงจะไม่ได้ไปแล้ว (ยิ้ม) มีตามช่วงเทศกาลแบบนี้แหละที่เราจะได้หยุดชาร์จแบตให้ตัวเองยาวๆ”

งานปีหน้าจะมีอะไรให้ได้ติดตามบ้าง ?
“มีบ้างค่ะ มีหนัง ละคร ภาพยนตร์ก็มีด้วยแต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นเรื่องยังไง ค่ายไหนก็ยังบอกไม่ได้เหมือนกัน น่าจะต้นปีเริ่มเปิดกล้องเริ่มถ่าย ส่วนตัวมิวก็ชอบนะคะมันเป็นอีกศาสตร์หนึ่งของการแสดง ก็สลับกันไประหว่างละครกับภาพยนตร์ เรื่องนี้ถือเป็นการเล่นหนังเรื่องที่สอง มิวไม่ได้คาดหวังอยากจะให้มาเปรียบเทียบว่าจะต้องเปรี้ยงเท่าเรื่องแรก แต่ก็คาดหวังว่าอยากให้คนดู ดูแล้วชอบเราในคาแรคเตอร์ของหนังเรื่องนี้”

ล่าสุด ไฮโซคิด คณชัย เบญจรงคกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเรา โดยบอกว่าคงไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ?
“ใช่ ก็เราเป็นเพื่อนกันค่ะ ยังไม่ได้ดูที่เขาให้สัมภาษณ์เลย แต่เขาก็มีมาบอกเหมือนกันว่าให้สัมภาษณ์ ซึ่งเราก็บอก โอ้โห เดี๋ยวนี้โดนสัมภาษณ์ด้วยนะเนี้ย (หัวเราะ) ไม่มีใครเครียดเลย เพราะเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ”

ช่วงนี้ดาราตกเป็นข่าวกับไฮโซค่อนข้างเยอะ ?
“นั่นนะสิ มิวก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน บางทีคนที่ถูกเข้ามาเกี่ยวข้องกับเราเป็นคนนอกวงการก็โดนเรียกว่าเป็นไฮโซเหมือนกัน ตลกดี แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ที่ถูกจับตามองมาตลอดมิวก็ไม่ได้กังวลนะคะ เพราะมิวค่อนข้างจะเปิด อีกอย่างเราก็บริสุทธิ์ใจเป็นเพื่อนกันจริงๆ เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ยังต้องเจอหรือไปไหนด้วยกัน”

หลายคนมองไปแล้วว่าดาราคือของเล่นไฮโซ ?
“จริงๆ มิวไม่ชอบนะ มิวไม่เข้าใจคำนิยามของคำว่าไฮโซ ต้องเป็นยังไงเหรอถึงต้องเรียกว่าไฮโซ เขาก็เป็นแค่คนนอกวงการคนหนึ่งนี่แหละ”

ตอนนี้สถานะหัวใจเรายังโสดอยู่ใช่ไหม ?
“ใช่ ยังโสด ตอนนี้มาคิดดูแล้วงานยังเยอะมันคงจะยากถ้าจะมีคุยกับใครตอนนี้ งานก็เป็นส่วนหนึ่งที่อาจจะทำให้เราไม่มีเวลาไปโฟกัสเรื่องตรงนั้น แต่ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้มากกับความโสดค่ะ เหมือนเราได้อยู่กับเพื่อน อยากทำอะไรก็ทำเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครจะเหงาที่เราไม่มีเวลาให้เขาค่ะ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มิว ย้ำสัมพันธ์ ไฮโซคิด ลูกเจ้าสัวบุญชัย แค่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook