หนุ่มฝ่าฝืนซิ่งบิ๊กไบค์ขึ้นทางต่างระดับ หลุดโค้งร่างปลิวตกสะพาน

หนุ่มฝ่าฝืนซิ่งบิ๊กไบค์ขึ้นทางต่างระดับ หลุดโค้งร่างปลิวตกสะพาน

หนุ่มฝ่าฝืนซิ่งบิ๊กไบค์ขึ้นทางต่างระดับ หลุดโค้งร่างปลิวตกสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฝ่าฝืนซิ่งบิ๊กไบค์ขึ้นทางต่างระดับ หลุดโค้งชนขอบทาง ร่างปลิวตกสะพานเจ็บสาหัส

วันนี้ (25 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ หลุดโค้งตกสะพานทางหลวงพิเศษสาย 7 ตอน 5 ช่วงถนนสุขุมวิทพัทยาเหนือ ขาเข้า กทม. ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสชื่อ นายธนาเทพ อายุ 38 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนนด้านล่าง เจ้าหน้าที่่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาต่อโรงพยาบาลบางละมุง ตรวจสอบบนสะพานพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่สภาพด้านหน้าพังยับ ที่ราวสะพานบริเวณทางโค้งพบร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างแรง

ดาบตำรวจจักรพล รัตนสังวร เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เล่าว่า ขณะที่ขับรถเก๋งตามรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นรถคันนี้เสียหลักไม่สามารถควบคุมได้ขณะเข้าโค้งบนสะพานด้วยความเร็ว จนคนขับกระเด็นไปติดอยู่กับขอบราวกั้นสะพาน จึงพยายามวิ่งมาเพื่อช่วยเหลือ แต่สุดท้ายคนเจ็บก็ตกจากราวสะพานลงมาที่พื้นด้านล่างระดับความสูงกว่า 5 เมตร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว

มีรายงานว่าสำหรับสะพานทางหลวงพิเศษดังกล่าว สร้างเชื่อมถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกพัทยาเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอน 5 มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ ซึ่งเป็นสะพานโค้งที่มีขอบแนวกั้นสะพานมีความสูงแค่ประมาณ 1 เมตร อย่างไรก็ตามสะพานเส้นนี้ไม่อนุญาตให้รถจักรยานยนต์วิ่งผ่าน เนื่องจากรถมีความเร็วแต่ปรากฏว่าที่ผ่านมามีผู้ขับขี่รถขึ้นมาเป็นจำนวนมาก จนเคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งล่าสุดเมื่อกลางดึกในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ก็มีสาววัยรุ่นเกิดเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook