ภาพวงจรปิด สามียิงโหดหน้าประตูโรงเรียน เด็กๆ ยังตกใจผวา

ภาพวงจรปิด สามียิงโหดหน้าประตูโรงเรียน เด็กๆ ยังตกใจผวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุ สามียิงใส่ภรรยาหน้าประตูโรงเรียน ต่อหน้าลูกชายทั้ง 2 คน ล่าสุดเด็กๆ ยังตกใจผวากับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนที่ยายจะมารับกลับไป

(25 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชั้น 2 ห้องผู้บริหาร รร.นครนนท์วิทยา 1 วัดท้ายเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่ นายพิษณุ อายุ 37 ปี ผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง น.ส.สุกัญญา อายุ 32 ปี ภรรยา กระสุนถูกฝังเข้าท้อง 2 นัด อาการสาหัส จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงขมับขวาทะลุขมับซ้ายเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุลูกชายทั้ง 2 คน โผวิ่งเข้าไปกอดศพพ่อ

ทางโรงเรียนระบุว่า หลังเกิดเหตุได้มีการดูแลเด็กทั้ง 2 เป็นพิเศษ ซึ่งมีครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ให้ความดูแลเป็นพิเศษและอยู่กับเด็กตลอดเวลา ซึ่งเด็กมีอาการตกใจร้องไห้ตลอดเวลา ทางครูได้บอกกับเด็กว่าแม่ปลอดภัยแล้ว คุณหมอดูแล ส่วนพ่อนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล

ซึ่งขณะนี้เด็กทั้ง 2 คนยังไม่ทราบว่าบิดาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งในช่วงบ่ายเด็กๆ ทั้ง 2 คนได้ขอครูไปเรียนตามปกติและยังคงเล่นกับเพื่อนได้ แต่มีบางช่วงที่เงียบๆ ไป หลังจากนั้นเวลาประมาณ 14.00 น. ยายของเด็กได้เดินทางมาที่โรงเรียนเพื่อรับตัวเด็กกลับ ซึ่งทางศูนย์ประชาบดีได้เดินทางเข้าพบ ผอ.โรงเรียน สอบถามถึงสภาพจิตใจเด็กๆ หลังเกิดเหตุ

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณประตูด้านหน้าโรงเรียน ถูกใช้เป็นหลักฐานในการประกอบคดี เนื่องจากสามารถมองเห็นภาพช่วงเวลาเกิดเหตุได้บางส่วน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ แม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บเข้ารับการผ่าตัดที่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ อยู่ระหว่างรอฟังผลจากแพทย์ที่ทำการผ่าตัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook