ตูน บอดี้สแลม กลับกรุงเทพฯ แบบส่วนตัว นั่งรถตู้แวะเที่ยวก่อน

ตูน บอดี้สแลม กลับกรุงเทพฯ แบบส่วนตัว นั่งรถตู้แวะเที่ยวก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตูน บอดี้สแลม เดินทางออกมาจากโรงแรมที่พัก จ.เชียงรายแล้ว คาดนั่งรถตู้แวะเที่ยวและพักผ่อนก่อน ค่อยเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ เย็นวันนี้

(28 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.15 น. ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงาน และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ หลังจากเสร็จสิ้นโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งวิ่งจากจุดใต้สุดของประเทศไทย อ.เบตง จ.ยะลา ไปจนถึงจุดสูงสุดของประเทศไทยที่ด่านพรมแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้สำเร็จด้วยระยะทาง 2,198.82 กิโลเมตร ได้เดินทางออกจากที่พักที่โรงแรมเวียงอินทร์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมกับก้อย รัชวิน ด้วยรถยนต์ตู้สีดำที่ใช้ในขบวนวิ่งมาโดยตลอดเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าจะกลับกรุงเทพฯ แล้วในวันนี้แล้ว

โดยที่จุดขึ้นรถหน้าโรงแรมมี นายเรืองชัย จิตรสกุล เจ้าของโรงแรมพร้อมพนักงานเข้าไปส่งด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นรวมทั้งยังผู้ที่ไปใช้บริการที่โรงแรมบางคนนำเงินสดเป็นธนบัตรฉบับละ 100 บาทไปร่วมบริจาคให้เพิ่มเติมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเนื่องจากการเข้าพักและกำหนดการณ์ต่างๆ ของตูน บอดี้สแลม มีการปิดเป็นความลับทำให้ไม่มีผู้คนภายนอกทราบมากนักจึงสร้างความตื่นเต้นหรือเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ที่ไปพักโรงแรมและกำลังเดินทางเข้าออกเป็นอย่างมาก ขณะที่สุขภาพร่างกายของตูน บอดี้สแลม พบว่ายังคงทะมัดทะแมงและดูแข็งแรงอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เดินออกจากโรงแรมและพบปะผู้คนก่อนจะขึ้นรถเดินทางกลับ

ทั้งนี้ ตูน บอดี้สแลม ยังคงแต่งกายด้วยชุดวิ่งอันเป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม โดยสวมกางเกงผาร่มขาสั้น รองเท้าวิ่ง และเสื้อร่มแขนยาวเหมือนตอนวิ่งตามโครงการ รวมทั้งยังผูกข้อมือด้วยด้ายที่มาจากพิธีบายศรีสู่ขวัญที่ไร่เชิญตะวันเอาไว้ ทั้งนี้หลังจากพูดคุยกับบรรรดาผู้ไปส่งแล้วได้เดินทางออกไปด้วยรถยนต์ตู้สีดำ โดยที่ไม่ได้มีการประสานไปยังท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เพื่อจะเดินกลับกรุงเทพฯ ไปทางเครื่องบิน แต่อย่างใด

ซึ่งมีกระแสว่าจะใช้การเดินทางทางรถดังกล่าว เพื่อแวะเที่ยวไปตลอดรายทาง โดยมีรถยนต์ติดตามประมาณ 2-3 คันและรถตู้ทีมงานที่ติดตราโลโก้โครงการอีก 1 คัน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตูน บอดี้สแลม กลับกรุงเทพฯ แบบส่วนตัว นั่งรถตู้แวะเที่ยวก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook