เสี้ยวนาทีชีวิต เก๋งพุ่งชนป้ายจราจรแตกเป็นเสี่ยงๆ ตำรวจหวิดตายในหน้าที่

เสี้ยวนาทีชีวิต เก๋งพุ่งชนป้ายจราจรแตกเป็นเสี่ยงๆ ตำรวจหวิดตายในหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ระทึก รถเก๋งพุ่งชนป้ายจุดตรวจกลางถนน ขณะตำรวจกำลังเสียบปลั๊กไฟสัญญาณจราจร

(31 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร สภ.เมืองลีง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ได้นำภาพกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้บริเวณทางเข้า สภ.เมืองลีง บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุระทึก มาเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก เหตุเกิด บนถนน หน้าสภ.เมืองลีง บนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 2378 เมืองลีง-จอมพระ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 16-17 ซึ่งได้กำหนดให้เป็นจุดตรวจ และจุดให้บริการประชาชน ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ขณะที่ตำรวจนายหนึ่งได้เดินไปตรวจสอบปลั๊กไฟฟ้าและไฟสัญญาณจราจร หลังจากตรวจสอบเสร็จแล้วก็ยังคงยืนอยู่ตรงป้ายนั้น จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้น ได้มีรถเก๋งสีขาว วิ่งพุ่งชนเข้ากับป้ายจุดตรวจจนแตกกระจาย ตำรวจทียืนอยู่ข้างป้ายล้มลงบนพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1669 อบต.เมืองลีง ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้นำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลจอมพระ แพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายโดยละเอียด ไม่พบว่ามีส่วนใดของร่างกายเป็นอันตรายร้ายแรง พบเพียงอาการบวมที่ข้อเท้าขวาเท่านั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองลีง ต.เมืองลีง อ.จอมพระ เพื่อพบกับ ส.ต.ท.เอกรินทร์ กองบุตร อายุ 30 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองลีง ซึ่งได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุการณ์ ตนได้เข้าไปตรวจดูปลั๊กไฟฟ้าที่จุดตรวจกลางถนน เพราะว่าไฟไม่ติด พอตรวจสอบเสร็จก็ยืนรอที่จะเดินข้ามถนน จังหวะนั่นมีรถเก๋งสีขาวขับมาด้วยความเร็ว ตรงมาจุดที่ตนเองยืนอยู่ เพียงเสี้ยววินาที เท่านั้นรถก็ชนเข้ากับป้ายจุดตรวจอย่างแรง ป้ายแตก ตนเองล้มกลิ้งบนพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา เพราะว่าถูกเหล็กของป้ายตีเข้าที่ขา

ส่วนเรื่องคดีความได้พูดคุยกับคนขับรถเก๋งแล้ว ตนเองขอเพียงให้ชดใช้ค่าเสียหายของจุดตรวจ และค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้น ซึ่งการเจรจากันกันเป็นไปด้วยดี ผู้ขับขี่รถเก๋งไม่ได้หนีไปไหน แต่ไปจอดรถห่างจากจุดตรวจ ประมาณ 100 เมตร รอให้การกับพนักงานสอบสวน โดยยอมรับว่ามีอาการง่วงนอน เนื่องจากเพิ่งเลิกงานตอน 06.00 น. และพร้อมรับผิดชอบเหตุการณ์ที่ขึ้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดี นายกำธร อายุ 30 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินทางราชการเสียหาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook