ชุลมุนหนัก ชายเดนมาร์กจะฆ่าตัวตาย เจอหนุ่มเนปาลโผล่ทำพิธีไล่ผี

ชุลมุนหนัก ชายเดนมาร์กจะฆ่าตัวตาย เจอหนุ่มเนปาลโผล่ทำพิธีไล่ผี

ชุลมุนหนัก ชายเดนมาร์กจะฆ่าตัวตาย เจอหนุ่มเนปาลโผล่ทำพิธีไล่ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ-พลเมืองดีสุดมึน ชายเดนมาร์กคลั่งคว้าสายไฟจะช็อตตัวตาย หนุ่มเนปาลนึกว่าผีเข้า เอาลูกประคำฟาดไล่ผี ชุลมุนหนักกว่าเดิม

(31 ธ.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติคุ้มคลั่งพยายามจะฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในห้องพักหมายเลข 807 ของอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ตรงข้ามโรงแรมบูติค ภายในซอย 17 ถนนพัทยาสายสอง ย่านพัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจจราจรและตำรวจสายตรวจที่อยู่ใกล้เคียง รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นสูง 2 ชั้น ภายในห้องดังกล่าวพบชายชาวต่างชาติทราบชื่อ นายฮีนัม มอร์เท็น อายุ 53 ปี สัญชาติเดนมาร์ก นั่งอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน และพยายามจะนำสายไฟพัดลมมาพันแขนตัวเองแล้วเสียบปลั๊ก แต่เจ้าหน้าที่ได้ทำการสับคัตเอ้าท์ตัดไฟไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงไม่มีอันตรายใดๆ

ตรวจสอบในห้องพบข้าวของพังระเนระนาด มีขวดสุราไทยและเศษแก้วแตกกระจายอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเจรจาจนสงบสติลงพักหนึ่ง พอจะนำเสื้อผ้ามาสวมให้ แต่ชายคนดังกล่าวกลับดิ้นรนขัดขืน ส่งเสียงร้องตะโกนโวยวายเป็นภาษาอังกฤษ ว่าจะไม่ยอมใส่เสื้อผ้า และให้ตำรวจกับพลเมืองดีที่ช่วยกันรุมจับปล่อยตัวตนเอง ซ้ำยังใช้ฟันกัดที่ต้นขาของพลเมืองดีคนหนึ่งกัดที่เข้าไปช่วยตำรวจ จนต้องถอยหนีออกมา

กระทั่งชายวัยรุ่นชาวเนปาล ซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องชั้นล่างและยืนดูอยู่นานแล้ว ทนไม่ไหวที่เห็นฝรั่งคลั่ง เลยรีบถอดสร้อยลูกประคำสีแดงที่พันข้อมืออยู่ ออกไปฟาดใส่ร่างนายฮีนัมอย่างเต็มแรงหลายที พร้อมบริกรรมคาถาเพื่อไล่ผี ท่ามกลางสายตาของคนอยู่ในเหตุการณ์ ที่ต่างพากันยืนงงไปชั่วขณะ พอตั้งสติได้เลยรีบนำตัวชายสัญชาติเนปาลออกไปจากห้อง แต่เจ้าตัวก็ไม่วายดื้อดึงจะทำพิธีไล่ผีร้ายออกจากร่างของชายต่างชาติให้ได้

ในเวลาต่อมาทางตำรวจประเมินสถานการณ์แล้วคาดว่านายฮีนัม ไม่น่าจะไปสงบสติอารมณ์แต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจนำสายไฟมามัดแขน-ขา แล้วใช้ผ้าห่มห่อตัว ก่อนร่วมกับพลเมืองดีเกือบ 10 คน ช่วยกันหามร่างนายฮีนัม ออกมาขึ้นรถปิกอัพของเทศกิจเมืองพัทยา อย่างทุลักทุเล เนื่องจากมีน้ำหนักค่อนข้างมาก และเจ้าตัวดิ้นรนขัดขืนอยู่ตลอดเวลา แต่ก็สามารถนำตัวเข้าไปสงบสติอารมณ์ที่ห้องควบคุม สภ.เมืองพัทยา ได้สำเร็จ และแจ้งข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวายไว้ในเบื้องต้น ซึ่งภายหลังจะได้นำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจอาการอีกครั้ง

นางวิภาดา (สงวนนามสกุล)  อายุ 48 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเพิ่งรู้จักและคบหากับนายฮีนัมได้ไม่นาน เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันนี้ นายฮีนัม ได้มาหาตนที่ห้องเกิดเหตุในสภาพเนื้อตัวมอมแมม ร่างกายมีแผลถลอกหลายแห่ง ตนเลยไปซื้อยามาทาให้และบอกให้นอนพัก กระทั่งตกเย็นนายฮีนัมกลับมีอาการคลั่ง คว้าสายไฟปลั๊กพัดลมมากระชากจนขาด และจะนำสายไฟช่วงที่ขาดเห็นลวดทองแดงมาพันแขนตัวเองแล้วพยายามเสียบปลั๊ก ตนเห็นท่าไม่ดีเลยรีบไปคว้าแขนไว้ก่อนตะโกนให้ชาวบ้านช่วยกันรุมจับ ก่อนแจ้งให้ตำรวจมาช่วยเหลืออีกแรงดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook