ฆ่าเปลือยเกย์เจ้าของร้านเสริมสวย ยัดศพเบาะหลังรถนาน 3 วัน

ฆ่าเปลือยเกย์เจ้าของร้านเสริมสวย ยัดศพเบาะหลังรถนาน 3 วัน

ฆ่าเปลือยเกย์เจ้าของร้านเสริมสวย ยัดศพเบาะหลังรถนาน 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าเปลือยเกย์เจ้าของร้านเสริมสวย ยัดศพในรถยนต์ จอดทิ้งไว้ภายในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

(1 ม.ค.) เวลา 11.00 น พ.ต.ต.จรูญ สังขารา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตนอนเบาะหลังภายในรถยนต์เก๋ง จอดทิ้งไว้ภายในสนามฟุตบอล สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง ทุ่งแจ้ง ถนนตรังสิเกา อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรังถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายเป็นชายทราบชื่อ นายภาคิน อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็นช่างเสริมสวยและให้เช่าชุดบ่าวสาว ใน อ.เมือง จ.ตรัง

ซึ่ง นายภาคิน เป็นบุคคลที่ญาติพี่น้องได้ไปร้องทุกข์คนหายไว้ที่ สภ.เมืองตรัง ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา และประกาศตามหาผ่านทางสื่อโชเชียล เนื่องจากหายตัวออกไปจากบ้านพร้อมรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟ สีขาว ป้ายทะเบียน กร 499 ภูเก็ต ออกไปจากบ้านอย่างผิดปกติ ตั้งแต่เวลาประมาณ16.30 น. ของวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ญาติพยายามโทรก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์มือถือ และออกตามหาเป็นเวลาหลายวัน

ในวันนี้ เวลาประมาณ 11.00 น. มีชาวบ้านขับรถเล่นไปเวียนในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง เทศบาลนครตรัง พบรถยนต์เก๋งคันหนึ่งถูกจอดทิ้งไว้ ตรงกับที่ญาติได้ประกาศตามหาทางสื่อสังคมออนไลน์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบนายภาคิน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งด้านหลังฝั่งคนขับ สภาพเปลือย มีกางเกงพันรัดอยู่ที่ศีรษะและมีสายเข็มขัดนิรภัยรถยนต์พันรัดรอบอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

โดยยามรักษาการณ์ด้านหน้า ระบุว่าเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาภายในสนามกีฬาดังกล่าว ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น.เศษ ของคืนวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งมีคนไปพบกลายเป็นศพดังกล่าว

พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า นายภาคิน หายออกไปจากบ้านพร้อมทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 8 บาท เงินสดจำนวน 80,000 บาท ที่ได้จากการให้เช่าชุดวิวาห์ และแต่งหน้าเจ้าสาว เตรียมจะนำไปฝากธนาคาร ก่อนจะหายตัวไปและมาพบกลายเป็นศพ โดยญาติเชื่อว่าคนร้ายคงหวังต่อทรัพย์ เพราะทรัพย์สินทั้งหมดหายไป โดยทางเจ้าหน้าที่ส่งศพผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา และหาร่องร่อยหลักฐานของคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook