ญาติเสี่ยรับเหมายิงสาวดับคาปั๊ม เชื่อปมสังหารไม่เกี่ยวรักสามเส้า

ญาติเสี่ยรับเหมายิงสาวดับคาปั๊ม เชื่อปมสังหารไม่เกี่ยวรักสามเส้า

ญาติเสี่ยรับเหมายิงสาวดับคาปั๊ม เชื่อปมสังหารไม่เกี่ยวรักสามเส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดี นายสุรชัย หรือ เสี่ยชัย เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ทนายความ และครูสอนยิงปืน ใช้อาวุธปืนขนาดจุด 380 CK ยิง น.ส.รุ่งอรุณ หรือ มด หุ้นส่วนและผู้รับเหมาก่อสร้างต่างบริษัท เสียชีวิตคาที่ และยิงตัวเองตายตาม ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 61  

อ่านข่าว : สลดรับปีใหม่ เสี่ยรับเหมากระหน่ำยิงสาวสวยดับคาปั๊ม ทิ้งจม.ฝากถึงเมีย

ล่าสุด วันนี้ (2 ม.ค. 61) พ.ต.ท.สายัณห์ แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญญาติของผู้ตายทั้ง 2 คน มาสอบปากคำแล้ว ซึ่งญาติๆ ก็ยอมรับว่าทั้ง 2 คน เคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน และทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างด้วยกันเป็นที่รับรู้ของทั้ง 2 ครอบครัว แต่ช่วง 6 เดือนหลังมานี้ นายสุรชัยได้แยกกันอยู่กับ น.ส.รุ่งอรุณ พร้อมกับเก็บของออกจากบ้านของ น.ส.รุ่งอรุณ ที่บ้านกรูด ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ไปซื้อบ้านหลังใหม่อยู่คนเดียวแถว ต.สุรนารี แต่ทั้ง 2 คน ยังทำธุรกิจร่วมกันอยู่

โดยคืนวันก่อนเกิดเหตุ นายสุรชัย ได้โทรศัพท์ไปหา น.ส.รุ่งอรุณ และมีปากเสียงเรื่องการทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง วันรุ่งขึ้นก่อนออกจากบ้าน นายสุรชัย ได้โทรศัพท์ไปบอกกับภรรยาอีกคนว่า จะมาเคลียร์ปัญหากับ น.ส.รุ่งอรุณ แต่คงไม่สามารถตกลงกันได้ นายสุรชัยจึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น พร้อมเขียนจดหมายลาตาย 3 แผ่น ทิ้งไว้ในรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งญาติของทั้ง 2 ฝ่ายคาดว่าสาเหตุของการยิงกันครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากปมปัญหาชู้สาว หรือรักสามเส้าแต่อย่างใด แต่น่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างร่วมกันมากกว่า และญาติก็ไม่ได้ติดใจการตายแต่อย่างใด

ส่วนศพของทั้งคู่ ขณะนี้ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว โดยศพของนายสุรชัย ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดสุทธจินดรวรวิหาร ซึ่งจะจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ และประกอบพิธีฌาปนกิจศพ วันที่ 4 มกราคม 2561 นี้ ขณะที่ศพของ น.ส.รุ่งอรุณ ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านกรูด หมู่ที่ 9 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา และกำหนดประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 8 มกราคม 2561 นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook