ตำรวจมั่นใจศพหญิงลอยน้ำคือ "สาวไลฟ์โดดสะพาน"

ตำรวจมั่นใจศพหญิงลอยน้ำคือ "สาวไลฟ์โดดสะพาน"

ตำรวจมั่นใจศพหญิงลอยน้ำคือ "สาวไลฟ์โดดสะพาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผบช.น.ยืนยันค่อยข้างมั่นใจ 100% ศพหญิงลอยน้ำเจ้าพระยาคือ เด็กสาว 18 ปีไลฟ์กระโดดสะพานพระราม 8 ประสานญาติยืนยัน นัดวินจักรยานยนต์สอบพรุ่งนี้

พล.ต.อ.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าศพหญิงสาวที่พบลอยน้ำระหว่างท่าพระอาทิตย์ และ สะพานพระปิ่นเกล้า ห่างจากสะพานพระราม 8 ประมาณ 500 เมตร เป็นศพของ น้องเคลียร์ วัย 18 ปี หญิงสาวไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกระโดดลงจากกลางสะพานพระราม 8 เมื่อกลางดึกวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เนื่องจากรูปร่างลักษณะ เสื้อผ้าที่สวมใส่ ระยะเวลาที่กระโดด และคำนวณจากกระแสการไหลของน้ำตรงกับที่คาดการณ์ไว้

ซึ่งจากนี้จะต้องนำศพส่งไปชันสูตร เพื่อยืนยันตัวตนและตรวจสอบโดยละเอียด อีกครั้งที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เบื้องต้น คาดจะใช้วิธีพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อยืนยันตัวบุคคล พร้อมประสานญาติของ น.ส.นิตยา ที่จังหวัดระนองให้มายืนยันอีกครั้ง เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่าในส่วนของสาเหตุดังกล่าวจะเป็นการตั้งใจหรืออุบัติเหตุนั้น ยังไม่ยืนยัน โดยต้องทำการตรวจสอบก่อนว่ามีปัญหาส่วนตัว หรือมีปัญหากับใครหรือไม่ โดยจะเรียกแฟนหนุ่มที่เป็นวิศวะกร รวมถึงตรวจสอบว่ามีโรคประจำหรือโรคซึมเศร้าหรือไม่ อีกทั้งในวันพรุ่งนี้ (5 ม.ค.) จะให้ญาติพาไปค้นที่ห้องพักย่าน นาคนิวาส เพื่อหลักฐานเพิ่มเติมนำมาประกอบสำนวนคดี

ในส่วนของ นายภัทรดนัย วินจักรยานยนต์รับจ้างที่ไปส่งผู้เสียชีวิตและเป็นผู้ไลฟ์ให้นั้น พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล ได้นัดเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. ซึ่ง นายภัทรดนัย จะถือมีความผิดหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด เนื่องจากขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางคืน ทำให้ต้องใช้เวลาในการหาหลักฐานพอสมควร ขณะนี้พนักงานสอบสวนมีการสอบพยานไปแล้ว 2 ปาก พร้อมได้ฝากถึงผู้เห็นเหตุการณ์ให้เข้าข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ สน.บวรมงคล ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook