คริส หอวัง เล่านาทีคืนดี เจนี่ วุ้นเส้น ตัดไม่ขาด เพื่อนก็คือเพื่อน

คริส หอวัง เล่านาทีคืนดี เจนี่ วุ้นเส้น ตัดไม่ขาด เพื่อนก็คือเพื่อน

คริส หอวัง เล่านาทีคืนดี เจนี่ วุ้นเส้น ตัดไม่ขาด เพื่อนก็คือเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว “คริส หอวัง” เปิดใจเป็นครั้งแรก ขณะเดินทางมาร่วมงาน “NYX LUV OUT LOUD” ถึงสถานะของแก๊งนางฟ้า หลังสองสาวซุปตาร์เพื่อนซี้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” กลับมาจูบปากคืนดีกันอีกครั้ง หลังลดสถานะความเป็นเพื่อนอยู่นานหลายเดือนเพราะประเด็นดราม่าภายในกลุ่ม

โดยงานนี้นอกจาก คริส หอวัง จะออกมาเล่าความรู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจนี่และวุ้นเส้นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังย้ำอีกด้วยว่า สำหรับสถานะความเป็นเพื่อนนั้นยังไงก็คือเพื่อนไปตลอด และต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเช่นกันที่เอาใจช่วยพวกเธอเสมอมา

“ดีใจด้วย ดีใจด้วยมากๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะวันนั้นจริงๆ คริสก็อยู่ในเหตุการณ์ ทุกคนอยู่ตรงนั้นหมดเลย ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งนานาเขาเป็นคนที่พาเพื่อนๆ มาคุยกัน บรรยากาศที่เกิดขึ้นมันก็เลยมีแต่ความดีใจค่ะ (ยิ้ม) แต่ที่ไม่เห็นคริสในคลิปก็คืออาจจะเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกี่ยวกับคริสตั้งแต่แรก และพอคริสเห็นเพื่อนกอดกันคุยกันอีกครั้งคริสก็ดีใจ คือทั้งหมดทั้งมวลสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ค่ะ ดีใจมากๆ ค่ะ”

“วันนั้นตัวคริสเองก็มีโอกาสได้คุยกันเจนี่นิดหน่อย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นคริสไม่ได้เกี่ยวตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะคะ เพราะที่ผ่านมาเพื่อนทุกคนก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว ส่วนโอกาสรวมตัว เอ่อ…จริงๆ เรามีโอกาสรวมตัวกันบ่อยๆ อยู่แล้วนะคะ เพียงแค่ช่วงนี้ทุกคนทำงานหนักมากมันก็เลยไม่ค่อยมีภาพออกมาให้ได้เห็น แต่เราก็ต้องขอบคุณทุกคนมากนะคะที่เอาใจช่วยพวกเรามาโดยตลอด และสำหรับเรายังไงเพื่อนก็คือเพื่อน ยังไงสุดท้ายแล้วก็คือคำว่าเพื่อนค่ะ”

“ฉายาที่ได้รับเกี่ยวกับแก๊งนางฟ้า (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเพื่อนก็คือเพื่อนค่ะ ทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนกันหมด เพื่อนรักเพื่อนอยู่ด้วยกันไปตลอดค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าความรู้สึกในกลุ่มมันเต็มร้อยไหม ก็อย่างที่บอกเรื่องมันไม่ได้เกี่ยวกับคริสตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่สำหรับคริสในฐานะเพื่อนเราก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ และเพื่อนๆ ในกลุ่มก็ทำทุกอย่างกันเหมือนปกติ เพื่อนก็คือเพื่อนเหมือนเดิม

“สำหรับสถานะหัวใจของคริสตอนนี้ก็ยังปกติค่ะเรื่อยๆ เหมือนเดิม ทำงานเหมือนเดิม ไม่มีใครเข้ามาเลยค่ะ ตอนนี้ทำแต่งาน คือไม่ใช่ว่าคริสจะปิดเรื่องหัวใจนะ แต่ถ้าหากมีเข้ามาตอนนี้ยังไงคริสก็ทำงานอยู่ดี มันไม่เกี่ยวเลยว่าพร้อมหรือไม่พร้อม แค่คริสเน้นทำงานเป็นหลักมากกว่า ส่วนในอนาคตถ้าหากเราจะเจอใครที่ใช่เข้ามา ก็คงได้คุยกันค่ะ แต่ตอนนี้โสด ยังไม่มีใครพิเศษ ไม่ได้เหงาด้วย งานเยอะมากเพื่อนเยอะมาก (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คริส หอวัง เล่านาทีคืนดี เจนี่ วุ้นเส้น ตัดไม่ขาด เพื่อนก็คือเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook