คลิปนาทีชีวิต หนุ่มโรคจิตนุ่งผ้าเช็ดตัวบุก รพ.สต.วัดหูช้าง

คลิปนาทีชีวิต หนุ่มโรคจิตนุ่งผ้าเช็ดตัวบุก รพ.สต.วัดหูช้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สถานีอนามัยวัดหูช้าง ซอยบางคูเวียง 2 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความว่า "ชีวิตหมอ พยาบาล รพสต.จะฝากไว้กับใคร? วันนี้ภรรยาโดนชายนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวบุกเข้ามาจะทำมิดีมิร้าย ในขณะเข้าเวรรักษาพยาบาลในวันหยุด

โชคดีที่ล็อกประตูห้องทำงานทันและหนีออกมาทางประตูหลังได้ และตำรวจจับชายคนนี้ไว้ได้แล้ว #ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก #หนีไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้น # ประเทศไทยความปลอดภัยอยู่ที่ไหน # ความปลอดภัยอยู่ที่สองขาและสายตาที่คอยสอดส่อง"

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายบุกอนามัยวัดหูช้างได้เมื่อเวลา 11.06 น.เป็นชายนุ่งผ้าขนเช็ดตัวสีน้ำตาลผืนเดียววิ่งเข้าไปที่ประตูอนามัยชั้นล่าง จากนั้นได้เดินเข้าไปภายใน

กล้องวงจรปิดตัวที่สองจับภาพหญิงสาวสวมผ้าปิดปาก เสื้อยืดแขนยาวลายทางซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เมื่อเวลา 11.07 น. เปิดประตูด้านหลังอนามัยและเดินอ้อมไปด้านหน้าสถานีอนามัยดังกล่าว จากนั้นกล้องด้านประตูหน้าจับภาพผู้เสียหายได้เวลา 11.08 น.กำลังเปิดประตูและเรียกให้คนร้ายออกมาจากอาคาร และคนร้ายได้เดินออกมาด้านหน้า

จากการตรวจสอบข้อมูลจาก สภ.ปลายบาง พบว่าเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 61 เวลา 12.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายคล้ายเมาสุราเข้ามาก่อกวน ภายในบริเวณอนามัยวัดหูช้าง (โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวัดหูช้าง) หมู่ 1 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยผู้แจ้งคือ น.ส.รักชนก อายุ 43 ปี จึงส่งเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ เร่งตรวจสอบและจับตัวได้ คือนายนรินทร์ อายุ 41 ปี

จากการสอบสวนสวนสวนเบื้องต้นข้อเท็จจริงทราบว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุ ขณะผู้เสียหายปฏิบัติหน้าที่เวรอยู่ที่ห้องเจ้าหน้าที่ภายในสถานีอนามัยวัดหูช้าง ได้มีนายนรินทร์ ได้ใส่ผ้าขนหนูเพียงตัวเดียววิ่งตรงเข้ามาภายในสถานีอนามัยฯ และตรงเข้าห้องเจ้าหน้าที่ ผู้เสียหาย เห็นดังนั้นเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงวิ่งหนีออกทางประตูหลัง แล้วจึงออกไปเจรจาพูดคุยกับนายนรินทร์ให้ออกมา

แต่นายนรินทร์อยู่ในสภาพอาการมึนเมา และไม่ยอมกลับ แจ้งว่ามีคนจะฆ่า จึงเกลี่ยกล่อมให้ออกมาแต่นายนรินทร์ฯ ก็ไม่ยอมออกมาและไม่ยอมกลับที่พัก จึงได้โทรศัพท์ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ต่อมาได้มีผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วย เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้       

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น อาละวาดก่อความเดือดร้อนรำคาญ  และได้ควบคุมตัวไว้แต่ผู้ถูกกล่าวหามีอาการคลุ้มคลั่ง จึงได้ติดต่อโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อของส่งตัวนายนรินทร์ ที่คาดว่าน่าจะป่วยวิกลจริตเข้ารับการรักษายังสถานพยาบาลดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook