ผัวเก่าสำนึกผิดเข้ามอบตัว สารภาพปมเหตุยิงผัวใหม่ของเมียตายคาที่

ผัวเก่าสำนึกผิดเข้ามอบตัว สารภาพปมเหตุยิงผัวใหม่ของเมียตายคาที่

ผัวเก่าสำนึกผิดเข้ามอบตัว สารภาพปมเหตุยิงผัวใหม่ของเมียตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายอำพัน อายุ 54 ปี มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผัก อยู่ภายในตลาดกลางค้าส่งผัก ชื่อดังกลางเมืองราชบุรี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิง นายนิกร อายุ 48 ปี มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักอยู่ที่เดียวกัน เข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัดตัดขั้วหัวใจและลำตัว 3 นัด รวมเป็น 5 นัด เหตุเกิดภายในบ้านเกาะม่วง หมู่ 7 ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ขณะนั่งกินงานเลี้ยงสังสรรค์กัน เมื่อคืนนี้ (8 ม.ค.)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายอำพัน ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมทั้งนำของกลาง อาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กม 9851 กทม. ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวยเจ้าของคดี และยอมรับสภาพทุกข้อกล่าวหา

นายอำพัน ให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนนี้ตนได้ถูกเชิญให้ไปร่วมงานสังสรรค์ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทและรู้จักกัน และไม่ทราบว่าทั้งอดีตภรรยาของตนและผู้เสียชีวิตจะมาด้วย จึงได้มาเจอกันภายในงาน ปกติก็จะรู้จักผู้ตายดี ตนค้าขายส้มอยู่ภายในตลาดศรีเมืองราชบุรีและก็เจอกับผู้ตายหลายครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรกัน

มาครั้งนี้ตนก็ได้คุยกับผู้ตายปัญหาเรื่องที่มาติดพันกับภรรยาของตนและก็เกิดมีปากมีเสียงกัน ผู้ตายก็เข้ามาต่อยทำร้ายร่างกายตนเองก่อนตนจึงต้องป้องกันตัว ส่วนตนเองกับอดีตภรรยาไม่มีลูกด้วยกันและแยกทางกัน โดยที่ภรรยาไล่ตนออกจากบ้าน ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ต้องออกมาเช่าห้องอยู่ และก็พยายามง้อกันตลอดและก็เจอกันบ่อย

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาก็เจอกัน โดยอดีตภรรยาได้เข้ามาเอาเอกสารจากที่ตนเองไป ก็ไม่ได้มีปัญหาไรกันคุยกันตามปกติ และก็ไม่ได้บอกกับตนเองว่าไปมีสามีใหม่ หรือเลิกกับตนอย่างทางการ เพียงแต่เขาบอกว่าออกไปทำมาหากินเพราะอยู่ในร้านใช้จ่ายไม่พอ เพราะเราช่วยกันขายของช่วยกันทำมาหากิน

ส่วนเรื่องที่ภรรยาของตนเองไปมีใหม่นั้นก็ทราบมานานแล้ว เมื่อคืนเขาไปด้วยกันกับผู้ตาย ตนเองก็เลยคุยกับผู้ตายก็กะว่าจะดื่มสุรากับเขา แต่เขากลับมาต่อยตนเองก่อน ก็เลยทะเลาะกันจนเกิดได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวยิงเข้าที่ผู้ตายจนเสียชีวิต และได้รีบหลบหนีไป เพื่อตั้งสติอารมณ์จนเช้าวันรุ่งขึ้นตนและญาติได้ติดต่อเข้ามอบตัว พร้อมทั้งยอมรับสภาพทุกข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ดีทาง พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า วันนี้จากการที่ผู้ต้องหาคือนายอำพันได้ติดต่อเข้ามามอบตัวและได้พูดคุยกัน โดยทางผู้ต้องหาไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธในเหตุที่ได้ก่อ ตนจึงมอบให้กับทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเพื่อทำการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook