โบวี่ ทำ โอม น้ำตาแตก แอบจัดงานวันเกิดให้ มีเซอร์ไพรส์แบบเล็กๆ

โบวี่ ทำ โอม น้ำตาแตก แอบจัดงานวันเกิดให้ มีเซอร์ไพรส์แบบเล็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหวานใจหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์” ถึงกับน้ำตาแตกเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” ซุ่มจัดงานวันเกิดให้อย่างเงียบๆ พร้อมนัดเพื่อนๆ มาร่วมเซอร์ไพรส์ โดยสาวโบวี่ได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ถึงจะไม่ค่อยหวานมาก แต่อยู่เรียนรู้กันไปแบบเพื่อน ส่วนที่จัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดให้นั้นเพราะตั้งใจอยากทำให้ปีละครั้ง เป็นการเซอร์ไพรส์แบบเล็กๆ ไม่มีอะไรหวือหวา

“ใช่ค่ะ เซอร์ไพรส์ แฮปปี้ เบิร์ธ เดย์ แต่ว่าไม่ได้จัดงานยิ่งใหญ่ เนื่องจากปีที่แล้ววันเกิดโอมเราไม่ได้ทำอะไรตอนเย็นไปกินข้าวกัน แต่ปีนี้เขาคิดว่าเหมือนเดิมคือตอนเย็นไปกินข้าวกัน แต่พอไปถึงที่ร้านก็มีเพื่อนๆ นัดเพื่อนๆ มาเซอร์ไพรส์ มีเค้ก มีดอกไม้มาให้ ก็ตั้งใจทำให้ แต่มีผู้ช่วยมาช่วยจัดการให้ วางแผนประมาณเดือนหนึ่งก่อนหน้า เนียนมากคือเขาไม่รู้เลย เขาจับไม่ได้เลยค่ะ เขาก็เซอร์ไพรส์ ร้องไห้ เหมือนเขาไม่ทันรู้ เพราะดูเหมือนมันไม่มีวี่แวว เป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่ประสบความสำเร็จมากค่ะ โบเล่นเนียนมากค่ะ ตื่นเช้ามาก็แฮปปี้ เบิร์ธ เดย์นะเธอ อะไรแบบนี้”

หน้าเค้กก็เป็นรูปคู่ด้วย ?
“ใช่ค่ะ สั่งทำ เป็นรูปที่เคยไปออกงานด้วยกัน สั่งทำมาค่ะ ก็ต้องมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ ปีละครั้งค่ะ”

เห็นน้ำตาเขาดีใจ เป็นอย่างไรบ้าง ?
“นางก็บ่นๆ ว่าสาวแตกเลยค่ะ (ยิ้ม) ของขวัญให้เป็นดอกไม้ค่ะ จริงๆ ของขวัญเป็นดอกไม้กับเค้ก ไม่ได้มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันขนาดนั้น คือของขวัญคือการสร้างความประทับใจ สร้างความทรงจำมากกว่าค่ะ”

เป็นครั้งแรกที่เราทำเซอร์ไพรส์ ?
“ใช่ค่ะ ถ้าทราบกันขนาดงานวันเกิดโบเองแทบจะไม่จัดอะไรเลย เป็นงานที่เรียบง่าย โบเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์ไม่ได้มาทางแนวนี้เท่าไหร่ค่ะ ที่ผ่านมาอาจจะมีบ้าง แต่อันนี้ประสบความสำเร็จ เพราะเขาประทับใจค่ะ “

ทำไมถึงทุ่มขนาดนี้ ?
“มันก็ต้องมีบ้าง ปีละครั้ง แต่อย่าคาดหวังว่าปีหน้าต้องมีนะ เดี๋ยวมันจะไม่ตื่นเต้นไงถ้าคาดหวัง มันก็ต้องมีบ้างไม่มีบ้าง หรืออาจจะไม่มี”

ความสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ดี ?
“ก็ดีนะคะ จริงๆ แล้วเราไม่ได้หวานกันขนาดนั้นหรอก เวลาเราอยู่ด้วยกันเราอยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า ดีหมายถึงไม่มีปัญหากันมากกว่า อยู่แล้วเป็นกำลังใจให้กันในการดำเนินชีวิต โดยที่เราไม่ต้องมามีปัญหา ทะเลาะ แล้วต้องมาแก้ปัญหาในความสัมพันธ์ เราก็จะเอาพลังไปงานหรือทำอย่างอื่น”

ถามถึงเรื่องปิดยอดขายกระเป๋าสร้างหอปฏิบัติธรรม ?
“ก็ดีค่ะ ที่โดนกล่าวหาว่าถังแตกนะคะ (หัวเราะ) ตอนนั้นเราขายกระเป๋ามือสองแล้วได้ยอดไปทำบุญสามแสน ก็มีคนร่วมบุญมา ถวายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มสร้างแล้วค่ะ มันอยู่ในธรรมสถานที่โบไปปฏิบัติอยู่แล้วค่ะ ก็เราเป็นคนหนึ่งที่เราปฏิบัติธรรมและเห็นว่าอันนี้เป็นประโยชน์ เป็นสิ่งดีงามต่อผู้อื่น ก็อยากจะรวบรวมเงิน อย่างเงินเราเองก็ไปสร้างบ้านเยอะ เราก็คิดว่าจะทำอย่างไรได้ที่เป็นก้อนเพื่อที่เราจะไปทำบุญ ก็เลยดีเลยขายกระเป๋าค่ะ”

รู้สึกอย่างไรบ้าง ตอนแรกคนมองว่าเราถังแตก แต่ผลออกมาเป็นแบบนี้ ?
“จริงๆ ข่าวก็มีความใกล้เคียงกับความจริงนะคะ แต่ไม่ถึงขั้นถังแตกหรอก คือเราทำงานมาเราก็สร้างบ้านไปด้วย เอาเงินไปลงทุนทำนั่นนี่ มันก็เป็นช่วงเวลาของการสร้างเนื้อสร้างตัวค่ะ”

แต่ตอนนี้ไม่ได้ขายกระเป๋า ?
“ก็สำหรับโบมีไว้ใช้เองขายไปหมดแล้วค่ะ ถ้าที่เหลือก็สำหรับแม่ใช้ ที่ยังไม่ได้ขาย แต่หลังๆ โบก็ไม่ค่อยได้ใช้แล้วค่ะ คือหมดแล้วค่ะ ก่อนหน้าที่จะขายอันนี้ก็ทยอยขายกันไปแล้วค่ะ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นคนที่สะสมของแบรนด์เนมอยู่แล้วค่ะ”

ไม่ได้ยึดติดกับของแบรนด์เนม ปล่อยวางเรื่องสิ่งของ ?
“คือง่ายๆ จะว่าอย่างนั้นก็ได้ แต่จะพูดง่ายๆ คือคนเรามีความสนใจในแง่ที่ไม่เหมือนกัน อย่างโบความสนใจอาจจะไม่ใช่เรื่องของกระเป๋าไง เป็นเรื่องอื่น โบก็อาจจะสนใจในเรื่องของการสร้างบ้าน ไปดูของนี่ นั่น โน่น แต่โดยส่วนตัวโบเป็นคนที่ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมบ้าง ไม่ใช้บ้าง ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีเพื่อสู้คนอื่นในสังคมได้ ไม่เคยรู้สึกอย่างนั่นเลยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โบวี่ ทำ โอม น้ำตาแตก แอบจัดงานวันเกิดให้ มีเซอร์ไพรส์แบบเล็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook