หนิง ปณิตา ขอไม่พูดเรื่องเพื่อน อั้ม โพสต์แคปชั่นส่อเลิก ไฮโซฟลุค

หนิง ปณิตา ขอไม่พูดเรื่องเพื่อน อั้ม โพสต์แคปชั่นส่อเลิก ไฮโซฟลุค

หนิง ปณิตา ขอไม่พูดเรื่องเพื่อน อั้ม โพสต์แคปชั่นส่อเลิก ไฮโซฟลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาขาเม้าท์ปูเสื่อรออัปเดตสเตตัสหัวใจซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” กันหนักมาก หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายขณะร่วมวงรับประทานอาหารกับกลุ่มเพื่อน พร้อมเขียนแคปชั่นชวนให้สงสัยในทำนอง “ไม่มีแฟนอยู่กับเพื่อนก็ได้” ลงอินสตาแกรม จนหลายคนตีความไปว่าจะเป็นการบอกใบ้รึเปล่าว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอและไฮโซหนุ่มคนสนิท “ฟลุค วรวุฒิ” ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งล่าสุดในงานเข้ากองถ่ายทำละคร “ระบำมาร” ของค่าย Nino brothers ก็เลยทำให้บรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับผู้จัดสาวคนเก่ง “หนิง ปณิตา” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสาวอั้ม จึงต้องขออนุญาตเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย โดยงานนี้ หนิง ปณิตา ก็ได้อัปเดตให้เราฟังว่า

ตอนนี้หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของอั้มกับไฮโซฟลุค เพราะแคปชั่นในอินสตาแกรม ?
“จริงๆ ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมอั้ม ก็คือถ้าเขาบอกว่ายังไงก็ตามเขาเลย เพราะเอาตรงๆ เรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องของเพื่อน ถ้าหนิงไปพูดอะไรมากมันก็คงไม่ดีหรอก”

อั้ม เขาได้มาขอคำปรึกษาเราบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่ได้มาปรึกษาหรือมาคุยอะไรกันหรอกนะคะ เพราะเวลาที่เพื่อนๆ อยู่ด้วยกันส่วนใหญ่เราก็จะเฮฮามากกว่า และอย่างตัวอั้มเองเขาก็เคยบอกว่าเขาก็ชอบอยู่กับเพื่อนๆ เพราะว่าเขามีความสุขและสนุกจริงๆ ซึ่งตัวหนิงเองก็ชอบ คือเวลาเราอยู่ด้วยกันมันก็จะได้พูดคุยเล่นมุขสนุกสนานกัน แต่อย่าไปตีความกันไปเลยว่าพอเขาโสดแล้วอยากอยู่กับเพื่อน หรืออยู่กับเพื่อนแล้วดีกว่าอยู่กับแฟน คืออย่าไปตีความอะไรแบบนั้นเลยค่ะมันไม่ใช่ เพราะว่าพวกเราเวลาอยู่ด้วยกันเราสนุกจริงๆ ถึงแม้บางคนจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่เวลามาเจอหน้ากันทุกคนก็สนุกสนาน เป็นตัวของตัวเองสุดๆ”

แต่หลายคนก็จับตามองว่าเมื่อช่วงวันเกิดอั้มที่ผ่านมา ตอนนั้นไฮโซฟลุคก็อยู่ที่งานด้วย ?
“ถ้าเป็นวันเกิด วันนั้นหนิงตามไปทีหลังแล้วค่ะ ก็เลยไม่แน่ใจเหมือนกัน”

ถ้าเป็นแบบนั้นแสดงว่าเขาสองคนเพิ่งจะห่างกันหรือเปล่า ?
“อย่างที่หนิงบอกเลยค่ะ เรื่องรายละเอียดเอาไว้ไปติดตามกันทางอินสตาแกรมของอั้มดีกว่า ถ้าอั้มเขาบอกว่ายังไงก็ว่าตามนั้นเลย ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ นั้น ไปถามตัวเขาเองน่าจะดีที่สุด เพราะถ้าหากมาถามหนิง หนิงก็ไม่ไม่สามารถตอบแทนได้ อีกอย่างเวลาหนิงเจอเพื่อนไม่ว่าคนไหนก็ตาม หนิงก็จะไม่เข้าไปถามเขาหรอกว่าเธอเป็นยังไงบ้าง เพราะถ้าหากเขาอยากเล่าเดี๋ยวเขาก็เล่าให้เราฟังเอง”

ส่วนตัวเราเองเคยมีโอกาสได้เจอกับไฮโซฟลุคบ้างไหม ?
“เคยเจอนะคะ เพราะหนิงก็รู้จักมาตั้งนานแล้ว พี่เขาขายเพชรอยู่ และร้านเพชรพี่เขาใครๆ ก็รู้จัก ซึ่งพี่เขาก็เป็นคนที่น่ารักดีค่ะ”

เคยมีโอกาสได้ถามไถ่เขาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่เลยค่ะ ขนาดเพื่อนหนิงเองหนิงยังไม่ไปถามเลย และซึ่งพี่ฟลุคเขาก็ถึงแม้จะเป็นเพื่อนหนิงเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนที่เจอกันบ่อย ดังนั้นหนิงก็คงยิ่งไม่กล้าไปถามหรอกค่ะ เดี๋ยวเขาจะมองเราว่าไม่มีมารยาท”

เรียกว่าตอนนี้แฟนๆ หมดลุ้นแล้วเรื่องความรักของอั้ม ?
“อย่างที่บอกเลยค่ะ ไปตามอินสตาแกรมอั้มดีกว่าแล้วเราก็ไปลุ้นกันในนั้นแทนเนอะ (ยิ้ม)”

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนิง ปณิตา ขอไม่พูดเรื่องเพื่อน อั้ม โพสต์แคปชั่นส่อเลิก ไฮโซฟลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook