แอฟ ทักษอร ยิ้มรับคนต่อว่าไม่อดทนเพื่อลูก บอกบางเรื่องอธิบายยาก

แอฟ ทักษอร ยิ้มรับคนต่อว่าไม่อดทนเพื่อลูก บอกบางเรื่องอธิบายยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็มีเรื่องราวต่างๆ เข้ามาให้นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ต้องออกมาชี้แจงและอธิบายอยู่หลายครั้ง

ล่าสุด เธอได้ไปออกรายการรายการหนึ่งก็กลับมีกระแสโจมตีเข้าอย่างหนัก โดยบอกว่าเธอไม่อดทนกับเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมา และยังไม่เห็นแก่ลูกสาว “น้องปีใหม่ เตชะณรงค์” อีกด้วย

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ แอฟ ทักษอร จึงได้พูดคุยถึงเรื่องราวดังกลาว โดยเจ้าตัวได้เปิดใจให้ฟังว่า 

"วันนี้พาปีใหม่มาเดินแบบรู้สึกตื่นเต้น แต่ว่าคุณแม่ตื่นเต้นกว่า ก่อนมาไม่ได้มีการซ้อมเอาไว้ก่อน แต่ว่าปกติปีใหม่เป็นคนชอบแสดงออกอยู่แล้วโพสต์นั่นโพสต์นี้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ อาจจะเสียงเพลงดังเลยตื่นเต้น แต่ช่วงหลังพอเริ่มคุ้นหน้าพี่ๆ นักข่าวแล้วเลยกล้ามากขึ้น พอปีใหม่เริ่มโตขึ้นไม่ได้เลี้ยงยากมากขึ้น แต่ว่าอาจจะเหนื่อยขึ้นเพราะว่าเขามีพลังเยอะ รวมถึงต้องเลี้ยงด้วยเหตุผลด้วยค่ะ"

ถามถึงที่ไปออกรายการมาล่าสุด มีกระแสโจมตีว่าไม่อดทนเรื่องครอบครัว ?

"ไม่ได้ถึงกับเสียใจ แต่คิดว่าเมื่อมีโอกาสก็อยากที่จะอธิบายในส่วนของความรู้สึกตัวเองเท่าที่รู้สึกว่าอยากจะพูด พอดีมันฟีดแบคมาถึงแอฟ และแอฟรู้สึกยังไงก็พยายามอธิบายเฉยๆ ว่าบางเรื่องมันอธิบายไม่ได้ อย่างเรื่องที่บอกว่าแอฟเห็นแก่ตัวไม่คิดถึงลูก แอฟพยายามอธิบายว่าคนเป็นแม่ถ้าตัดสินใจอะไรไปแล้วนั่นคือคิดถึงในมุมลูกก่อนแน่นอน แต่บางคนอาจจะมีความไม่เข้าใจในตัวเรา ซึ่งแอฟจะต้องรับไว้เพราะไม่รู้จะทำยังไง"

พอได้พูดออกไปแล้วรู้สึกอึดอัดน้อยลงไหม ?

"นิดนึงค่ะ คิดว่าน่าจะช่วยทำให้คนจำนวนไม่น้อยได้เข้าใจตัวเรามากขึ้น จริงๆ คนส่วนใหญ่เข้าใจ แต่แค่แอฟอยากจะพูดกับคนบางส่วนที่เป็นส่วนน้อยที่ไม่เข้าใจเท่านั้นเอง"

ล่าสุดมีข่าวว่าเปลี่ยนนามสกุลแล้ว ?

"ยังค่ะ เปลี่ยนเป็นอะไร (ยิ้ม) ไม่ใช่ค่ะ ทุกวันนี้ก็ใช้นามสกุลเดิม"

ตอนนี้น้องปีใหม่ติดโพล 1 ใน 5 ซุปตาร์เด็กขวัญใจคนไทย ?

"ในฐานะที่เป็นแม่ก็ต้องขอบคุณทุกคนค่ะ แอฟคงเหมือนคนทั่วไปที่ใครให้ความเมตตาลูกของเราก็รู้สึกดีใจ และตัวเองมีความตั้งใจที่จะเลี้ยงน้องปีใหม่ให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ถ้าไปเจออะไรที่ไหนยังไงก็ทักทายกันได้"

"ถามว่าเวลาออกไปไหนมาไหนต้องเข้มงวดหรือระมัดระวังมากขึ้นมั้ย ปกติเข้มงวดอยู่แล้วค่ะ เวลาเจอคนเยอะๆ ไม่ได้ต้องห่วงอะไรพิเศษเพราะแอฟก็ดูแลใกล้ชิดอยู่แล้ว คงมีความเป็นห่วงในเรื่องทั่วไปเหมือนคุณแม่คนอื่นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แอฟ ทักษอร ยิ้มรับคนต่อว่าไม่อดทนเพื่อลูก บอกบางเรื่องอธิบายยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook