ออม สุชาร์ หัวใจสีชมพู ได้เรียนรู้ แอมป์ คือเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

ออม สุชาร์ หัวใจสีชมพู ได้เรียนรู้ แอมป์ คือเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะยังไม่ขอระบุสถานะหัวใจว่าเป็น “คนรัก” แต่สเตตัสความหวานก็ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับคู่ของ “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และไฮโซหนุ่มหล่อ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” เพราะล่าสุดนางเอกสาวของเราได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ในกิจกรรมทำบุญวันเกิด ณ โรงพยาบาลศรีธัญญา ว่า หนุ่มแอมป์เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ขณะดินเนอร์สองต่อสองด้วยการมอบเค้กวันเกิดชิ้นพิเศษให้ แถมยังลงทุนบินลัดฟ้าตามไปหาในทริปเที่ยวอังกฤษ และถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่พร้อมเลื่อนสถานะไปใช้คำว่าแฟน แต่การได้เรียนรู้กันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ถือว่าเป็นอะไรดีๆ ที่ได้เจอในช่วงชีวิตตอนนี้เลยก็ว่าได้

วันเกิดของเราที่ผ่านมาเห็นว่าได้รับเค้กก้อนพิเศษจาก พี่แอมป์ พิธาน ?
“ก็มีค่ะ ก็มีเซอร์ไพรส์ (ยิ้ม) จริงๆ เราเหมือนไปทานข้าวด้วยกันมากกว่า แล้วมันก็เป็นธรรมเนียมวันเกิดเนอะเลยต้องมีเค้กนิดหนึ่ง ซึ่งส่วนตัวออมเองเอาตรงๆ เลยนะออมลืมคิดเรื่องเค้กไปเลย เพราะกินข้าวเพลิน”

วันนั้นเราไปทานข้าวกันเป็นกลุ่มเพื่อน หรือว่าไปกันแค่สองคน ?
“ไปกันสองแค่คนค่ะ เพราะเพื่อนๆ เขาคงมีไปเที่ยวที่อื่นกันเองของเขา (ยิ้ม) บรรยากาศในวันนั้นก็ไม่ได้เชิงโรแมนติกมากนะ มันเป็นบรรยากาศสบายๆ มากกว่า อีกอย่างออมเองก็มีเพื่อนหลายกลุ่มด้วย วันนี้อาจจะกินกับกลุ่มนี้ พรุ่งนี้อาจจะกินกับอีกกลุ่ม ส่วนใหญ่จะเป็นในลักษณะนี้มากกว่า”

นอกจากเค้กที่พี่เขาเซอร์ไพรส์แล้ว ยังมีของขวัญพิเศษอย่างอื่นอีกไหม ?
“ไม่มีค่ะ (ยิ้ม)”

อย่างนี้ถือว่าสถานะชัดเจนขึ้นแล้วหรือยัง ?
“ก็ยังไม่ได้คุยถึงอย่างนั้นเลยเนอะ แต่เราก็คุยกันแบบสบายๆ และก็พยายามทำทุกอย่างให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ คือเรามีความสุขที่จะใช้ชีวิตยังไง เราก็ลองทำแบบนั้นไปก่อน”

เหมือนพี่เขาเป็นคนอยากให้เราเป็นคนพูดเรื่องสถานะก่อน ?
“ออมคิดว่ามันยังเร็วไปที่จะมานั่งคุยว่าเราเป็นอะไร เพราะเราเพิ่งเรียนรู้กันได้ไม่นาน แต่ถามว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาทุกอย่างโอเคไหม ออมก็คิดว่าดีนะ ถือว่าเป็นอะไรดีๆ ที่เราได้เจอในช่วงชีวิตตอนนี้เลย”

เขาดูแลเอาใจใส่เรายังไงบ้างเพราะเราเองก็ทำงานหนัก ?
“ส่วนใหญ่เขาก็จะเป็นห่วงค่ะ หรือเวลาออมต้องการคำปรึกษาในเรื่องที่ไม่เข้าใจเขาก็จะให้คำปรึกษาได้ เขาช่วยแสดงความคิดเห็นในหลายๆ เรื่องได้ค่ะ”

ทริปเที่ยวอังกฤษที่ผ่านมาเขาได้ตามเราไปด้วยไหม ?
“ก็มีแอบเซอร์ไพรส์นะ (หัวเราะ) คือตอนแรกเขาก็ไม่ได้รับปากหรอกค่ะว่าจะมาเจอ แต่พอถึงวันที่ใกล้จะกลับเขาก็บินมาหาที่อังกฤษ เพราะตอนนั้นเขาก็มาคุยงานแถบยุโรปอยู่แล้วมันเลยไม่ได้ไกลกันมาก”

รู้สึกยังไงบ้างที่เขาตั้งใจมาหาเราขนาดนี้ ?
“ก็ดีใจนะคะ (ยิ้ม) เพราะเราก็ไม่ได้คาดหวังหรอกว่าจะต้องได้เจอกัน แต่เหมือนพอเขาจัดสรรเวลาได้เขาก็บินมาหา”

หลังจากนี้จะมีโอกาสหาทริปไปเที่ยวด้วยกันไหม ?
“ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ยังไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้เลย”

ถ้าจะให้คำจำกัดความพี่เขา ณ เวลานี้ จะใช้คำว่าอะไรดี ?
“(ยิ้ม) ยังไม่ได้คิดตรงนั้นเลยค่ะ คือตอนนี้แค่เรามีความสุข เราศึกษากัน มีเรื่องดีๆ เวลาอยู่ด้วยกันและทำให้ความรู้สึกเราดี เราก็ยังอยู่ตรงนี้อยู่ค่ะ”

หลายคนก็ลุ้นเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้เห็นรูปคู่ ?
“ปกติก็ไม่ค่อยได้ลงรูปนะคะ ขอรอปรับตัวนิดหนึ่งก่อนดีกว่า อีกอย่างเราก็แทบจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ไม่ค่อยจะได้ถ่ายรูปด้วยกันด้วย ดังนั้นขอให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เอาไว้ถ้าหากมีรูปสวยๆ เดี๋ยวค่อยลง (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ออม สุชาร์ หัวใจสีชมพู ได้เรียนรู้ แอมป์ คือเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook