จะโกรธหรือจะฮา จ้างช่างภาพถ่ายรูปครอบครัว เห็นผลงานแล้วเงิบแรง

จะโกรธหรือจะฮา จ้างช่างภาพถ่ายรูปครอบครัว เห็นผลงานแล้วเงิบแรง

จะโกรธหรือจะฮา จ้างช่างภาพถ่ายรูปครอบครัว เห็นผลงานแล้วเงิบแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสามีภรรยาจ่ายเกือบ 8,000 บาท จ้างช่างภาพมืออาชีพมาถ่ายรูปครอบครัว แต่รูปที่ได้แทบช็อก ช่างภาพบอกแสงไม่ดีและครูไม่ได้สอนการรีทัช

เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานว่า (14 ม.ค.) เดฟ และ แพม ซาริง (Dave and Pam Zaring) สามีภรรยาคู่หนึ่งในรัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา ได้จ้างช่างภาพ “มืออาชีพ” มาถ่ายภาพครอบครัวของพวกเขาในราคา 250 เหรียญ (ประมาณเกือบ 8,000 บาท) แต่รูปที่ได้รับมาจากช่างภาพนั้นทำเอาแทบช็อก เพราะพบว่าใบหน้าของสมาชิกในครอบครัวกลับกลายเป็นมนุษย์ประหลาดไปซะอย่างนั้น

โดยในเดือนพฤษภาคม 2017 มีช่างภาพหญิงคนหนึ่งติดต่อมาหาสองสามีภรรยาซาริง แนะนำว่าตัวเองเป็นช่างภาพมากประสบการณ์ ซึ่งทั้งคู่เองก็แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว เลยอยากได้รูปครอบครัวที่ถ่ายโดยช่างภาพมืออาชีพมาเก็บไว้ จากนั้นทั้งคู่และลูกชาย 2 คน รวมทั้งแม่ของเดฟ จึงเลือกวันที่อากาศสดชื่นและสวยงามออกไปให้ช่างภาพคนนี้ถ่ายรูปครอบครัวให้

เมื่อถ่ายเสร็จช่างภาพก็บอกว่าพวกเขาต้องรอ 2-3 เดือนถึงจะได้รูป ซึ่งครอบครัวซาริงก็เฝ้ารออย่างตื่นเต้น แต่เมื่อพวกเขาได้รับแผ่นซีดีกลับพบว่าใบหน้าสมาชิกทุกคนในครอบครัวนั้นแปลกประหลาด สีหน้าขาวซีดอย่างแปลกประหลาด

ขณะที่แม่ของเดฟบอกหลังได้ดูรูปว่า “นี่เป็นเสียงหัวเราะที่ดังที่สุดในชีวิตของฉัน” ด้านลูกชายทั้ง 2 คน ถึงกับมึนคิดว่าถูกช่างภาพแกล้งเล่นแน่ๆ พร้อมบอกว่าหน้าของพวกเขาดูเหมือนตุ๊กตาเลโก้เลย

และหลังจากครอบครัวซาริงติดต่อไปถามช่างภาพ พวกเขาถึงได้รู้ว่านี่ไม่ใช่การกลั่นแกล้งหรือล้อเล่น โดยช่างภาพได้บอกว่าเงาไม่ดีในวันที่อากาศแจ่มใส และเธอรีทัชรูปไม่เป็น เพราะครูของเธอไม่ได้สอน

ซึ่งแพมได้โพสต์รูปครอบครัวนี้ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมย้ำอย่างหนักแน่นว่านี่ไม่ได้ล้อเล่นนะ ฉันไม่ได้เจอเรื่องตลกที่ทำให้หัวเราะหนักแบบนี้มาหลายปีแล้ว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จะโกรธหรือจะฮา จ้างช่างภาพถ่ายรูปครอบครัว เห็นผลงานแล้วเงิบแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook