กู้ภัยอเมริกายังอึ้ง นาทีพบร่างหนุ่มไทยเหยื่อโคลนถล่ม หลังเจอตามนิมิตฝัน

กู้ภัยอเมริกายังอึ้ง นาทีพบร่างหนุ่มไทยเหยื่อโคลนถล่ม หลังเจอตามนิมิตฝัน

กู้ภัยอเมริกายังอึ้ง นาทีพบร่างหนุ่มไทยเหยื่อโคลนถล่ม หลังเจอตามนิมิตฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของสาวเหยื่อดินโคลนถล่มแคลิฟอร์เนีย เล่านาทีกู้ภัยเจอร่างลูกเขย หลังลองทำตามนิมิตฝัน ชี้จุดให้ค้นหา ก่อนจะพบเจออย่างน่าประหลาดใจ

(15 ม.ค) นายชลิต วิเศษศิริ นายอำเภอสีชมพู พ.ต.อ.กิตติรัชต์ น้อยโพนทอง ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรสีชมพู รท.สมพงษ์ ไชยวงศา ผบ.ร้อย รส. ค่าย ร.8 พัน 2 ได้เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจกับครอบครัวของ นางนิตยา แม่ของนางยุภาวรรณ ผู้ประสบภัยดินโคลนถล่มที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

นางนิตยา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมานั้น ลูกสาวได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า ตอนนี้ได้พบร่างลูกเขย คือ นายพินิจ แล้ว พร้อมกับส่งภาพถ่ายและคลิปวิดีโอมาให้ดู เพื่อให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมของพื้นที่รอบๆ บ้านที่ประสบภัยดินโคลนถล่มดังกล่าว

โดยก่อนหน้าที่จะพบศพของลูกเขยนั้น ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า เพื่อนรุ่นพี่ชาวไทยที่อยู่ที่นั้นได้นอนฝันเห็นว่า นายพินิจ ถูกต้นไม้ใหญ่ทับร่างเอาไว้ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านนัก และก็ตรงกับที่ทางครอบครัวให้หมอดูตรวจสอบจากเมืองไทยก็บอกเช่นเดียวกันว่า นายพินิจอยู่ใต้ซากต้นไม้

นางยุภาวรรณ จึงได้แจ้งกับทีมกู้ภัยท้องถิ่นให้ทราบ แต่ปรากฏว่าไม่มีใครเชื่อ เพราะต่างประเทศไม่ได้มีความเชื่อเรื่องความฝันหรือนิมิตเช่นนี้ แต่เพื่อความสบายใจของญาติๆ ทางหัวหน้ากู้ภัยจึงได้พาไปที่บริเวณจุดดังกล่าวที่พบเห็นต้นไม้ใหญ้ล้มอยู่ จากนั้นได้ชี้จุดและทีมงานได้ทำการค้นหา

ในท้ายที่สุดก็ปรากฏว่า ทีมกู้ภัยค้นหาร่าง นายพินิจ เจอจริงๆ ตามความฝัน นับว่าเป็นเรื่องที่แปลกเป็นอย่างมากในผู้คนต่างชาติ ขณะนี้ยังเหลือเพียง ลูกสาวของนางยุภาวรรณ วัย 3 ขวบที่ยังค้นหาไม่พบ ก็ได้ภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ได้เจอตัวในเร็วๆ นี้

ขณะที่ส่วนของการประกอบพิธีทางศาสนานั้น นางนิตยา ระบุว่า ลูกสาวตั้งใจจะทำพิธีให้เสร็จสิ้นที่สหรัฐอเมริกา เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายศพข้ามทวีป ก่อนจะอัญเชิญกระดูกกลับมาบรรจุและประกอบพิธีทางศาสนาอีกครั้งที่เมืองไทย

อย่างไรก็ตาม นายอำเภอสีชมพู ระบุว่า ที่เดินทางมาเยี่ยมในวันนี้เพราะทางผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นทราบข่าวและมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อครอบครัวดังกล่าว จึงได้มอบหมายให้ตนมาเป็นตัวแทนเพื่อพบปะ ซึ่งทุกคนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงการดำเนินการด้านเอกสารราชการ หรืออะไรก็ตามที่ทางราชการช่วยได้ ขอให้บอกทางอำเภอยินดีอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook