โจ๋หนุ่มกอดแฟนท้อง 2 เดือน ก่อนกลับเข้าคุกคดีลักทรัพย์

โจ๋หนุ่มกอดแฟนท้อง 2 เดือน ก่อนกลับเข้าคุกคดีลักทรัพย์

โจ๋หนุ่มกอดแฟนท้อง 2 เดือน ก่อนกลับเข้าคุกคดีลักทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โจ๋หนุ่มวัย 18 สมาชิกแก๊งค์บาร์โค้ด ถูกจับหลังก่อเหตุลักทรัพย์ สุดดราม่าเพิ่งรู้ว่าแฟนสาวกำลังตั้งท้อง 2 เดือน แต่สำนึกผิดเมื่อสายไป

พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย สว.สส.และ ร.ต.อ.อนันต์ สุคนธา รอง สว.สส.ชุดสืบสวน ชป.2 ได้จับกุม ผู้ต้องหาชายอายุ 18 ปี สมาชิกแก๊งค์บาร์โค้ด ซึ่งมีสัญลักษณ์รอยสักรูปบาร์โค้ดอยู่ที่ต้นคอ ซึ่งเป็นการสักมาจากเรือนจำและมีประวัติเคยต้องโทษมาแล้วถึง 3 ครั้งในคดีลักทรัพย์และปล้นทรัพย์

โดยในครั้งล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ยังกลับมาก่อเหตุซ้ำโดยงัดแงะบ้านหลังหนึ่งในซอย 1 ถนนกาญจนวนิชย์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงตี 2 ของวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ พร้อมโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง แบตเตอรี่สำรอง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และเงินสด 2,000 บาท แต่ขณะลงมือก่อเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ 

ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ตามแกะรอยกระทั่งไปพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.แม่ทอม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่อยู่ในบ้านเอาไว้พร้อมของกลางบางส่วนที่ยังอยู่ในบ้านและเป็นหลักฐานสำคัญ

ซึ่งผู้ต้องหาเพิ่งทราบจากปากแฟนสาววัย 18 ปีที่คบหาอยู่กินกันมานานกว่า 4 ปี ว่ากำลังตั้งท้องอ่อนๆ ได้ 2 เดือน ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ที่โรงพักผู้ต้องหา ได้ขอโทษแฟนสาว พร้อมทั้งร่ำให้และทั้งกอด-จับมือลูบท้องของแฟนสาวด้วยความสงสารลูก และสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ทำให้ไม่ได้อยู่เห็นหน้าลูก เพราะหลังจากนี้ต้องถูกต้องโทษอีกหลายปี ระหว่างที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปคุมขังทั้ง 2 คนก็โผเข้ากอดกันอีกรอบด้วยความอาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook