ปลูกต้นรักข้ามวงการ 5 ดาราสาว หวานใจหนุ่มนักกีฬา

ปลูกต้นรักข้ามวงการ 5 ดาราสาว หวานใจหนุ่มนักกีฬา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารา กับ นักกีฬา แม้การทำงานจะอยู่กันคนละวงการ แต่บางทีก็มีพรหมลิขิตให้ต้องโคจรมาพบกัน และความรักนั้นก็ไม่มีขอบเขตว่าใครจะทำอาชีพอะไร ทุกคนสามารถรักกันได้ทั้งนั้น อย่างเช่น 5 ดาราสาวชื่อดังแห่งวงการบันเทิง กับ 5 หนุ่มนักกีฬา ที่ข้ามวงการมาคบหาดูใจกันอยู่ในตอนนี้

ชิปปี้ ศิรินทร์ - อองตวน

เป็นคู่รักรุ่นเล็กที่หวานมาก สำหรับนางเอกสาวช่อง 3 ชิปปี้ ศิรินทร์ กับหนุ่มนักมวยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส  อองตวน ปินโต  คู่นี้ชอบออกกำลังกายด้วยกันบ่อยๆ มีภาพและคลิปชวนฟินออกมาให้ดูเสมอ แต่เห็นเป็นคู่มุ้งมิ้งแบบนี้ไม่ใช่รักปุบปับเลิกหรือหมดโปรง่ายๆ เพราะตอนนี้คบหาดูใจกันมา 4 ปีกว่าแล้ว

มะนาว ศรศิลป์ - ตอง กวินทร์

เรียบๆ ไม่หวือหวา วางตัวดีมาตลอด 9 ปีที่คบกัน สำหรับนักแสดงสาว มะนาว ศรศิลป์ และ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย แม้จะไม่พูดออกสื่อว่าเป็นแฟนแต่ก็พากันไปเปิดตัวกับครอบครัวมาแล้วเรียบร้อย เอาเป็นว่าสถานะไหนทุกคนก็รู้กันดีเนอะ

เทย่า โรเจอร์ - มิก้า ชูนวลศรี

เป็นอีกคู่ที่เซอร์ไพรส์ไม่ใช่น้อย นางเอกสาว เทย่า โรเจอร์ เปิดตัวคบกับ มิก้า ชูนวลศรี หนุ่มนักบอลลูกครึ่งไทย-เวลส์ ดีกรีทีมชาติไทย จุดเริ่มต้นมาจากกองถ่ายหนังที่ฝ่ายหญิงแสดงกับ ลีซอ ธีรเทพ แต่หนุ่มมิก้าชอบไปหาเพื่อนบ่อยๆ จึงได้พบและทำความรู้จักกัน ตอนนี้คบกันมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว และหวานขึ้นทุกวัน

แก้ม กวินตรา - หนุ่ม รชต 

ปลูกต้นรักแบบมาราธอนมานานกว่า 16 ปี สำหรับ แก้ม กวินตรา - หนุ่ม รชต นักกีฬาฟุตบอลสโมสรดัง และเมื่อปลายปีที่แล้วก็ได้ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปแล้วเรียบร้อย จริงๆ คู่นี้ก็ไม่ได้ข้ามวงการซะทีเดียว เพราะทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่มัธยมและเป็นนักกีฬาทั้งคู่ แต่มาพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟนในภายหลัง

หญิง รฐา - ตุลย์ ตุลยเทพ

หัวใจเปิดไฟว่างมานาน สำหรับสาวมากความสามารถ หญิง รฐา ก่อนจะตกลงคบหาดูใจกับพ่อหม้ายหนุ่มหล่อ ตุลย์ ตุลยเทพ ตอนนี้เรียกแฟนได้เต็มปาก และดูเหมือนว่ารักครั้งนี้จะไปได้สวยทีเดียว หนุ่มตุลย์นั้นเป็นนักกีฬา ทั้งวิ่งและไตรกีฬา เลยได้ชักชวนกันไปออกกำลัง จนกลายเป็นคู่รักสายสุขภาพไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ปลูกต้นรักข้ามวงการ 5 ดาราสาว หวานใจหนุ่มนักกีฬา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook