“สายป่าน อภิญญา” อัพเดทความคืบหน้าคดี รับ “อาเบย์” ถอนหุ้นร้านกาแฟแล้ว

“สายป่าน อภิญญา” อัพเดทความคืบหน้าคดี รับ “อาเบย์” ถอนหุ้นร้านกาแฟแล้ว

“สายป่าน อภิญญา” อัพเดทความคืบหน้าคดี รับ “อาเบย์” ถอนหุ้นร้านกาแฟแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เคลียร์ ฟาร์ แอนตี้ เมลาสม่า ไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม” ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม C โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว นักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ออกมาอัพเดทความคืบหน้าคดีโพสต์ภาพหลุดเห็นของลับ "วุฒิ นันทวุฒิ" แฟนหนุ่มในไอจี รวมเผยถึงเรื่องที่ “อาเบย์ ณรัฐ” แฟนเก่า ถอนหุ้นจากร้านกาแฟที่เคยทำร่วมกัน

เห็นว่าเพิ่งไปทะเลมาหลังจากมีข่าว ถือเป็นทริปพักใจไหม? “ไปพักผ่อนกับเพื่อนๆ น้องๆ ที่ร้านด้วยค่ะ ไปกันหลายคนค่ะ จริงๆ อยากไปตั้งนานแล้วค่ะ แพลนไว้ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้มันหลายอย่างที่ต้องทำค่ะ ก็เลยขยับมาเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงวันนั้น มันเป็นเวลาที่เออ ไหนๆ เราก็ผ่านทุกอย่างแล้ว เราไปด้วยกันดีกว่า ถามว่าได้ชาร์จแบตเต็มๆ ไหม ไปคืนเดียวเองค่ะ ไปที่เกาะมันนอก จ.ระยองค่ะ”

สบายใจขึ้นไหม? “ก็พักผ่อนมันก็ต้องสบายใจขึ้นเนอะ เราได้เห็นธรรมชาติ ได้เห็นทะเล อีกอย่างคือพาหมาไปด้วยค่ะ ได้อยู่กับเขาเต็มที่ค่ะ”

ถามถึงเรื่องคดีบ้าง เรายังต้องไปให้ปากคำเพิ่มเติมไหม? “เห็นได้ข่าวมาว่าเมื่อวานนี้กำลังรวบรวมสำนวนค่ะ สำหรับตัวป่านเองยังไม่มีอะไรอัพเดต ก็เป็นไปตามนั้นค่ะ”

เห็นว่าถ้าสรุปสำนวนเสร็จจะเชิญเราไปฟังอีกทีว่าสำนวนฟ้องเป็นยังไง? “ใช่ค่ะ ถ้าสรุปสำนวนเรียบร้อยแล้วก็ต้องไปฟังอีกทีนึงค่ะ”

ตัวเราเองกังวลอะไรไหม? “ถ้าถามป่าน ป่านว่าป่านไม่ได้กังวลอะไรเพราะว่าป่านพูดความจริงทั้งหมดเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องอยู่ที่ศาลเป็นคนพิจารณาว่าความตั้งใจ ดูที่เจตนาของเราอีกทีนึงค่ะ”

ความเสียใจยังมีอยู่ไหม เพราะวันนั้นเราก็ร้องไห้ คนก็ให้กำลังใจ? “มันก็ยังต้องมีอยู่แล้วค่ะ มันค่อยๆ จางลงนิดนึงเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าเรายังรู้สึกไหม เรายังรู้สึกอยู่ ทุกวันนี้ออกไปที่ไหนก็ยังรู้สึกอยู่ เพราะมันก็ยังใหม่สำหรับตัวป่านเองด้วยค่ะ”

เห็นว่าทางตำรวจจะสามารถส่งสำนวนฟ้องศาลสิ้นเดือนนี้? “ใช่ค่ะ เห็นเขาบอกว่าภายในเดือนนี้ค่ะ ถามว่าเราเตรียมใจที่จะขึ้นศาลไหม เราก็เตรียมหลักฐานในส่วนของเรา ถ้าถามว่าเตรียมใจไหม ป่านว่าเป็นเรื่องของกฎหมายเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ”

ทนายความเราให้ความเชื่อมั่นไหม? “เท่าที่ปรึกษา อย่างที่บอกว่าถ้าเรามีหลักฐานว่าจริงๆ เราไม่ได้เจตนา ต้องขึ้นอยู่ที่ศาลอีกทีนึงว่าท่านจะรับฟังยังไง”

ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง? “วุฒิก็เป็นห่วงแหละค่ะ อย่างที่บอกว่าตั้งแต่มีเรื่องจนถึงตอนนี้เขาก็ไม่ได้พูดคุย คือพยายามจะเลี่ยงการคุยเรื่องนี้กับป่านตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือเป็นห่วงความรู้สึกป่านค่ะ”

เห็นว่าพาพนักงานร้านกาแฟไปเที่ยวทะเลด้วย สรุปแล้วเราร้านตอนนี้ทำคนเดียวแล้ว? “อ๋อ ร้านตอนนี้ป่านทำคนเดียวแล้วค่ะ จริงๆ แล้วพี่เบย์เป็นหุ้นเฟอร์นิเจอร์ค่ะ เพียงแต่ว่าตอนนี้ป่านก็ซื้อทั้งหมดไว้เอง พอจบกันก็ตกลงกันลงตัวค่ะ และก็เปลี่ยนชื่อร้านด้วยค่ะ เป็นชื่อ “Another Cafe” ถามว่าทำคนเดียวไหวไหม ไหวค่ะ เพราะทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิมเนอะ ทุกคนก็ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่หุ้นอีกคนนึงออกไปแค่นั้นเอง”

วุฒิเองมาช่วยที่ร้านไหม? “ไม่ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้ช่วยค่ะ ถามว่ามีชวนร่วมหุ้นไหม ยังก่อนค่ะ (ยิ้ม) ก็คุยกับพี่เบย์ว่าตั้งใจทำคนเดียวค่ะ”

กับหุ้นส่วนคนเก่า เป็นเพราะเรามีคนใหม่รึเปล่า เขาก็เลยถอนหุ้นออกไป? “จริงๆ แล้วเราคุยกันก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้านและเรื่องความสัมพันธ์ของเราตั้งแต่แรก มันมีทางของมันว่าควรจะออกมาเป็นรูปแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เลยทำให้ทุกอย่างมันถูกเคลียร์ก่อนหน้าที่จะมีข่าวแล้ว ทำเพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่ายค่ะ ทั้งสามสี่ฝ่ายดีกว่า (หัวเราะ)”

แต่เรารับมือไหวกับการเป็นเจ้าของร้านคนเดียว เพราะว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อน? “จริงๆ มันเป็นสิ่งที่เราชอบอยู่แล้วค่ะ พอเราทำแล้วสนุก เลยไม่รู้สึกว่าเหนื่อยหรือหนัก”

เหมือนลุคเราดูเซ็กซี่ขึ้นตั้งแต่ใส่ชุดว่ายน้ำ? “จริงๆ หนูเป็นคนเวลาไปเที่ยวทะเลก็จะเห็นรูปแบบนี้อยู่แล้ว หนูก็ใส่ชุดว่ายน้ำบิกินีของหนูอยู่แล้วค่ะ เวลาไปทะเลนานๆ ที มันไม่ได้ออกมาตลอดทั้งวันไง แต่เวลาไปงานมันก็ต้องมีบ้างนิดนึงไง งานนี้ก็เป็นงานลูกค้าอะไรแบบนี้ค่ะ”

มีถูกทาบทามไปถ่ายแบบเซ็กซี่ไหม? “ไม่มีค่ะ อาจจะเป็นเพราะผมป่านด้วย พอผมดูบอยปุ๊บ ถ้าป่านใส่สูทมันจะดูเป็นทอม ดังนั้นก็เลยต้องนิดนึง ถามว่ามั่นใจไหมไม่มั่นใจ เพราะปกติชีวิตจริงไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ ก็มีเขินๆ บ้าง ระวังบ้างค่ะ”

ใจอยากถ่ายไหมถ้ามีคนทาบทามมาจริงๆ? “ไม่มีใครอยากดูหรอก (หัวเราะ) ถ้ามีอาจจะต้องดูเป็นกรณีพิเศษ แต่คงเซ็กซี่ไม่มากหรอก หน้าหนูไม่ได้ดูเซ็กซี่ (หัวเราะ)”

วุฒิไม่ได้ห้ามใช่ไหม? “ไม่ห้ามค่ะ ถามว่าหวงไหมไม่หวงหรอกค่ะ เขาไม่น่าหวงนะ ไม่รู้ ยังไม่เคยคุยกับเขาเลย ไม่รู้เขาหวงรึเปล่า ชุดนี้ก็ยังไม่เห็น (หัวเราะ)”.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “สายป่าน อภิญญา” อัพเดทความคืบหน้าคดี รับ “อาเบย์” ถอนหุ้นร้านกาแฟแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook