นิสิตสาวเตือนภัย ชายพิลึกชักมีดแทงขา จังหวะเดินสวนทางกัน

นิสิตสาวเตือนภัย ชายพิลึกชักมีดแทงขา จังหวะเดินสวนทางกัน

นิสิตสาวเตือนภัย ชายพิลึกชักมีดแทงขา จังหวะเดินสวนทางกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิสิตสาวโพสต์เตือนภัยเดินกลับหอพักด้านหลังห้างดัง ย่านรัชดาภิเษก ไปเจอชายสูงวัยใช้ของมีคมแทงใส่ขา ตอนจังหวะเดินสวนทางกัน พบมีเหยื่อโดนหลายราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวเตือนภัยสังคม หลังจากมีเหยื่อสาวคนหนึ่งถูกชายนิรนามค่อนข้างสูงวัยที่เดินสวนผ่านไป แต่กลับใช้ของมีคมบางอย่างแทงเข้าที่ขาอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเลือดออก กระทั่งมาพบว่ามีเหยื่อโดนลักษณะนี้มาแล้วหลายราย

เฟซบุ๊กคุณ Pupae'z Kambalk ได้แชร์เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณซอยด้านหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขารัชดาภิเษก ซึ่งจุดดังกล่าวมีผู้คนสัญจรไปมาตลอดทั้งวัน เนื่องจากเป็นทางที่สามารถลัดเข้าไปยังซอยนาทองหรือตลาดนัดรถไฟรัชดาได้

เจ้าของเรื่องราวได้โพสต์เตือนภัยเอาไว้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (18 ม.ค.) โดยระบุว่าช่วงเย็นก่อน 17.00 น. ระหว่างเดินกลับหอพักในซอยนาทอง เหยื่อผู้เสียหายได้สวมใส่ชุดนิสิตปกติ กระโปรงยาวคลุมเข่า ขณะที่เดินอยู่ข้างทางตามปกติ ก็พบเห็นชายสูงวัยที่มือซ้ายกำผ้าผืนเล็กๆ เอาไว้ พอจังหวะที่เดินสวนทางกัน ก็เอาผ้าที่กำเอาไว้มาแทงที่ขาอ่อนอย่างแรง

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เหยื่อผู้เสียหายรู้สึกตกใจ หันหลังกลับไปมองดูชายคนดังกล่าว เพราะนึกว่าจะขอโทษเพราะเดินชนกัน แต่กลับพบว่าชายคนนั้นรีบวิ่งหนีไป ในตอนนั้นเริ่มรู้สึกเจ็บๆ ที่ขา จึงรีบเดินเข้าหอพักและมีพบว่าที่ขาอ่อนเป็นแผลเหมือนโดนของมีคมทิ่มแล้วลากยาว 2 นิ้ว มีเลือดไหลออกที่แผล

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ (21 ม.ค.) เหยื่อผู้เสียหายคนเดิมได้กลับมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ระบุว่าพบตัวชายสูงวัยที่ก่อเหตุเมื่อหลายวันก่อนแล้ว แต่งกายปกติ แต่ที่มือยังกำผ้าผืนเล็กๆ เอาไว้เหมือนเดิม เชื่อว่าน่าจะซ่อนของมีคมบางอย่างเอาไว้

นอกจากนี้ยังทราบว่า ชายคนดังกล่าวมักจะแถวนี้ผ่านไปมาตามเวลาเดิม คือราวๆ 16.30 - 17.30 น. เหยื่อผู้เสียหายผ่านไปพบเห็นเข้าจึงตัดสินใจถ่ายรูปหน้าตาผู้ก่อเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แต่เจ้าหน้าที่มาไม่ทัน ชายคนดังกล่าวหนีหายไปก่อน จึงได้นำรูปถ่ายเป็นหลักฐานแจ้งความเอาไว้ก่อน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ส่งต่อเรื่องราวดังกล่าวออกไปเป็นวงกว้าง แสดงความเป็นห่วงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวก่อให้เกิดอันตรายในสังคม อีกทั้งยังไม่แน่ชัดว่าสิ่งที่ใช้มาแทงเหยื่อนั้นคือสิ่งใด และมีอันตรายหรือภัยมากน้อยแค่ไหน จึงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการโดยด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook