เพชร สหรัตน์ เผยแยกกันอยู่กับ ตั๊กแตน แล้ว เอ่ยยังรักเหมือนเดิม

เพชร สหรัตน์ เผยแยกกันอยู่กับ ตั๊กแตน แล้ว เอ่ยยังรักเหมือนเดิม

เพชร สหรัตน์ เผยแยกกันอยู่กับ ตั๊กแตน แล้ว เอ่ยยังรักเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังตกเป็นประเด็นที่ภรรยาสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์ระบุว่าเสียใจกับการนอกใจไปมีสาวอื่นของสามี สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีการนำภาพออกมาให้เห็นเป็นหลักฐานด้วย 

ล่าสุด เพชร สหรัตน์ ได้ออกมาเปิดเรื่องราวดังกล่าวแบบหมดเปลือกผ่านรายการข่าวใหญ่ไทยแลนด์ ทาง GMM25  โดยบอกว่า จริงๆ ผมเป็นคนธัมมะธัมโมนะครับ เรื่องพวกนี้ไม่ค่อยมีอะไรหรอก แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ขี้เล่น ชอบกวนๆ หากเป็นเพื่อนๆ จะรู้ครับ แต่ พอเกิดเหตุการณ์นั้นผมต้องย้อนกลับมามองตัวเองด้วย

"ภาพที่เป็นประเด็นคือผมนั่งดื่มกันอยู่ในร้านลาบ มีเพื่อนเยอะมากและลูกน้องผมก็อยู่ด้วย หากไม่ใช่เพื่อนลูกน้องเขาคงไม่ปล่อยให้มีภาพแบบนี้ออกมาครับ คือวันนั้นนั่งดื่มกันนานมาก หากเป็นเมียน้อยผมคงไม่ดื่มให้เมาหรอก (หัวเราะ) ไปโรงแรมเลย" 

"ปกติแตนเขาไม่ค่อยรู้ในมุมนี้ของผม เขาจะเซนซิทีฟเรื่องนี้มากๆ ครับ" 

"ถามถึงความสัมพันธ์ หากเปรียบตอนนี้ความสัมพันธ์ถ้าทางข้างหน้าเป็นเหว ถ้าเดินไปแล้วมันตกเหว เราคงต้องถอยกับมาตั้งหลัก ในมุมเขาอาจจะมองว่าจบ แต่ผมขอมาตั้งหลักก่อนนะ  หลายๆ เรื่องผมไม่เคยเอาเรื่องครอบครัวมาโพสต์เลยนะไปย้อนดูได้ คนที่เห็นเลยคิดว่าคราวนี้คือเรื่องใหญ่เลย" 

"ตอนนี้ก็ยังรักนะครับ พอมันเกิดเหตุการณ์นี้หลายคนอาจจะมองว่ามันเร็วเกินไป แต่ระหว่างทางอาจจะมีเรื่องนิดๆ หน่อยบ้าง  สำหรับผมเราไม่ได้เลิกกัน แต่ความเปลี่ยนแปลงมีมาก่อนประมาณ 6-7 เดือน เราทำงานเยอะมาก  คิดงานเพลงไม่ออกเลย  ช่วงนั้นเราไม่ได้สังสรรค์เลยนะครับ สำหรับผมเลยต้องขอออกมาสังสรรค์บ้างเพื่อเป็นการพักผ่อนการทำงานเราบ้าง"

"เพราะตอนแรกที่เรารักกันใหม่ๆ เราไม่ต้องการใครเลย เพราะทุกอย่างเรายังโอเค แต่นานๆ ไปแล้วไม่ต้องพิสูจน์อะไรแล้ว เรารักกัน แต่เราก็ต้องอยากหาเวลาบ้างเพื่อการทำงานบ้าง"

"ใน 6 เดือน เราอยากมีพื้นที่ของตัวเองบ้าง เขาคงคิดว่าผมไปแค่ดื่มเท่านั้น ไม่คิดว่าจะมาราธอนขนาดนี้ คือในการปาร์ตี้ผมชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ หลายคน"

"ผมว่าไม่เกี่ยวกับใครทั้งสิ้น ไม่มีใครผิด เราเลือกที่จะรักกัน ถ้าวันหนึ่งเดินต่อไปไม่ได้ ก็ต้องมีคนหนึ่งที่จะต้องเป็นคนผิด ผมผิดด้วยใจ ผิดด้วยปาก ผมได้อ่านข้อความทุกคนที่เข้ามาต่อว่าเยอะนะ ผมไม่โกรธเลยครับนี่คือเรื่องจริง แฟนเพลงคือคนที่รักผม มีพระคุณกับผม เขาเป็นคนที่ให้ข้าวให้น้ำ ผมไม่โกรธครับ"

"ความสัมพันธ์ ตอนนี้แยกกันอยู่ครับ ตั๊กแตนอยู่บ้านเขา ผมอยู่บ้านผม ในช่วงระยะเวลาที่เราอยู่กันคนละที่ ก็ต้องกลับมาทบทวนด้วย"

"สัญญาของน้องมีอยู่หลายข้อ เรื่องความรัก ความซื่อสัตย์ ถ้ามันจะจบจริงๆ ผมไม่อยากจบแบบสอบตก ผมถือว่าผมทำผิดในเรื่องของความซื่อสัตย์ ทำให้เขาเสียใจ หากเขาวิเคราะห์ในมุมเขาและรู้สึกว่าผมผิด ผมยอมรับผิดครับ แต่อีกสองข้อผมจะขอดูแลต่อไปครับ"

"เพื่อนๆ ทุกคนไม่มีใครรู้ครับ ทุกคนตกใจหมด  โตโน่ก็ถามครับอวยพรให้ผ่านไปให้ได้  ผมก็บอกว่าอย่างที่เห็น และทุกคนไม่เลือกที่จะถามอะไรต่อ  ผมว่าคนเราต้องเจออะไรบ้างแหละครับเพื่อเป็นรสชาติชีวิต"

"ผมเป็นศิลปินที่ไม่ค่อยมีข่าวผมครับ  แฟนเพลงอาจจะตกใจ ภาพที่เป็นประเด็นผมเผลอเพราะผมมีภรรยาแล้วเลยทำให้ผมเสีย ผมต้องขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึกครับ ผมจะแก้ไขต่อไปครับ ยังด่าได้อย่างต่อเนื่องครับ  ผมบอกเลยว่าอ่านทุกข้อความจริงๆ ขอบคุณที่แนะนำครับอย่างจริงใจ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพชร สหรัตน์ เผยแยกกันอยู่กับ ตั๊กแตน แล้ว เอ่ยยังรักเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook