"เน โฮฟาทูร่า" ชายนักประลองกำลังคนดัง ที่กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่ง

"เน โฮฟาทูร่า" ชายนักประลองกำลังคนดัง ที่กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เน โฮฟาทูร่า" กลายเป็นที่ได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังตกเป็นกระแสในหน้าข่าวอาชญากรรม กลายเป็นผู้ต้องหาพยายามกระทำชำเราลวนลามเยาวชนหญิงที่เป็นลูกศิษย์ วัยเพียง 10 ขวบ ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาเป็นใครกันแน่

"เน โฮฟาทูร่า" เป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูน หรือที่เรียกว่า แต่งคอสเพลย์ โดยที่วัยรุ่นนิยมกันมาคือคอสเพลย์ตัวการ์ตูนญี่ปุ่น แต่ เน โฮฟาทูร่า มีเอกลักษณ์โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ตรงที่เขาท้าผู้สื่อสู้ในโลกออนไลน์และมีการประลองกันจริง พร้อมก่อตั้งสำนักดาบของตัวเอง ขึ้นมาสอนวิธีประลองให้กับบรรดาวัยรุ่นที่ชื่นชอบ โดยอ้างว่ามีการสืบทอดมาตั้งแต่ช้านานจากปรมาจารย์หลายสำนัก

เมื่อปี 2557 ชื่อของ "เน โฮฟาทูร่า" ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ หลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์ศาสตร์มวยไทย พร้อมกับเคยท้าประลองกับนักมวยชื่อดัง บัวขาว บัญชาเมฆ แต่สุดท้ายก็ออกมาชี้้แจงว่าเป็นเพียงเพจปลอม พยายามใช้ชื่อตัวเองดูหมิ่นลบหลู่ศาสตร์มวยไทย

กระทั่งตลอดเวลาที่ผานมา "เน โฮฟาทูร่า" ก็ยังคงออกประลองการต่อสู้อยู่บ่อยครั้ง ทั้งในสื่อออนไลน์และทางโทรทัศน์ ที่ผ่านมาทั้งได้รับชัยชนะและพ่ายแพ้คละเคล้ากันไป โดยเฉพาะการออกรายการหนึ่งทางช่อง 7 สี ที่โชว์ความสามารถทางร่างกาย ทำลายอิฐโดยการใช้มือหั่น 4 ก้อน ใช้ศีรษะโขกอิฐ 27 ก้อน ภายใน 1 นาที แต่ไม่สามารถทำสำเร็จ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เน โฮฟาทูร่า" ชายนักประลองกำลังคนดัง ที่กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook