สาวเจ็บระบม ขับรถดีๆ ตร.โผล่มาต้องเบรก สิบล้อชนท้ายเปรี้ยง

สาวเจ็บระบม ขับรถดีๆ ตร.โผล่มาต้องเบรก สิบล้อชนท้ายเปรี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนักดนตรีโพสต์ร้อง ขับรถอยู่ดีๆ เจอตำรวจตั้งด่านลอยโผล่มา จำเป็นต้องเบรกกะทันหัน ทำให้สิบล้อตามหลังชนท้ายกระเด็น บาดเจ็บเลือดออก

(28 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนทางหลวง หลังจากที่หญิงสาวนักดนตรีเพิ่งผ่านเวทีประกวดชื่อดังมาได้โพสต์เรื่องราวว่าถูกสิบล้อชนท้าย เพราะเบรกไม่ทัน เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านลอยและโบกให้ชะลออย่างกะทันหัน ทำให้กลายเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว

ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Hawa Hawax กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายรถบนถนนทางหลวงสายหลักในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้เสียหายได้บอกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถไปเล่นดนตรีที่พระนครศรีอยุธยาในช่วงค่ำวันนี้

แต่ระหว่างที่ขับรถมาตามทางปกติ อยู่ๆ มีตำรวจทางหลวงเดินทางกลางถนน เพื่อจะโบกรถสิบล้อที่อยู่ด้านหลัง เลนขวาสุดในหยุดจอด โดยจุดที่เจ้าหน้าที่อยู่นั้นมีลักษณะเป็นด่านลอย ไม่มีป้ายหรือสัญลักษณ์ใดๆ บ่งบอกว่าตั้งด่านอยู่ ทำให้รถเก๋งสีขาวคันหน้าเบรก ผู้เสียหายขับตามหลังมาก็เบรกเอาไว้ทัน ทำให้รถสิบล้อที่ตามหลังมีอีกทีพุ่งชนท้ายกระเด็น

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ได้รับบาดเจ็บ มีบาดเลือดออกที่หางตา ส่วนอุปกรณ์เล่นดนตรีก็เสียหายเพราะโดนรถชน หลังเกิดเหตุได้ไปพบแพทย์และเดินทางไปสถานีตำรวจ แต่เมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เหมือนจะบ่ายเบี่ยงว่าไม่ใช่ความผิดของเจ้าหน้าที่ อ้างว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ต่อมาผู้เสียหายได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องหน้ารถของตัวเอง เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันเกี่ยวกับอุบัติเหตุดังกล่าว ทันทีที่เผยแพร่ออกไปปรากฏว่ามผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แทบมองไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย กระทั่งโผล่มาอยู่ในระยะกระชั้นชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook