รวบได้คาป่า "หนุ่มฝรั่งเศส" มือฆ่าเผานั่งยางอิตาลี ตร.ล่าเมียไทยต่อ

รวบได้คาป่า "หนุ่มฝรั่งเศส" มือฆ่าเผานั่งยางอิตาลี ตร.ล่าเมียไทยต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลุยป่าตามหา 2 ผัวเมีย ก่อเหตุฆ่าเผานั่งยางชาวอิตาลี ล่าสุดควบคุมตัว ชายฝรั่งเศส ได้แล้ว ส่วนภรรยาชาวไทยยังซ่อนตัวอยู่

(28 ม.ค.) จากกรณีพบศพชายชาวอิตาลี วัย 61 ปี ถูกฆ่าเผานั่งยางที่บริเวณป่าข้างบึงน้ำบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร ใกล้กับองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 ส่วนคนร้ายตามหมายจับคือ นางสาวรุธจิรา อายุ 38 ปี และ นายอาโมรี สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีและอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

ล่าสุด หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเครื่องยังชีพ น้ำมัน-น้ำปลา และรถยนต์ที่ 2 คนร้ายใช้หลบหนี จอดทิ้งเอาไว้บริเวณริมลำธารในเขตรอยต่อระหว่าง จ.กำแพงเพชร และ จ.ตาก จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสุนัขตำรวจซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก กองกับกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 ออกค้นหาปิดล้อมแนวป่า ที่คาดว่าคนร้ายทั้ง 2 คนไหวตัวหลบหนีเข้าไป

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัว นายอาโมรี หนึ่งในผู้ต้องหาแอบหลบซ่อนอยู่ในป่าจริงๆ จึงได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวออกจากป่า ส่วนภรรยาชาวไทย นางสาวรุธจิรา ยังไม่พบเห็น เชื่อว่าน่าจะแยกทางกันหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังออกค้นหาต่อไป คาดว่าอาจจะหลบหนีไปได้ไม่ไกลนัก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ควบคุมตัว นายอาโมรี ได้แล้ว จะควบคุมตัวกลับมายังพื้นที่ จ.พิจิตร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook