สาวสุดช็อก เสียงขวดล้มกลางดึก เปิดกล้องเจอโจรถอดกางเกงมุดเข้าบ้าน

สาวสุดช็อก เสียงขวดล้มกลางดึก เปิดกล้องเจอโจรถอดกางเกงมุดเข้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์คลิปภาพจากวงจรปิดตามหาคนร้าย แก้ผ้าถอดกางเกงมุดรั้วเตรียมบุกห้องนอน คาดตั้งใจจะมาข่มขืน

(28 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. นางสาววิจิตรา อายุ 31 ปี แม่ค้าขายอาหารและน้ำดื่ม ถนนจ่านกร้อง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด จำนวน 3 คลิปลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพของชายคนหนึ่งที่เดินผ่านไปมาแถวบ้านพัก ในช่วงเวลาประมาณ 00.20 น.ของวันที่ 27 มกราคม 2561 พร้อมระบุข้อความว่า...

"รบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.20 น. ร้านกันโดนคนร้ายในภาพบุกมาข้างร้านในยามวิกาล ไม่ทราบวัตถุประสงค์แต่ถอดกางเกง มุดรั้วและเดินมาบริเวณหน้าต่างข้างห้องนอน แต่เกิดชนขวดแก้วที่วางไว้ข้างบ้านแล้วรีบหลบหนีไป โดยเดินออกไปทางศูนย์ฝึก ร.ด. มุ่งหน้าไปทางศาลากลาง จ.พิษณุโลก กล้องทางศูนย์ฝึกจับภาพได้ว่าเป็นชาย สวมแว่นตา ใส่เสื้อมีลายสกรีนบริเวณอกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว กางเกงขาสั้นคล้ายกับกางเกงออกกำลังกาย

ท่านใดพบเห็นชายคนดังกล่าวหรือมีเบาะแส หรือมีภาพจากกล้องวงจรปิด กล้องหน้ารถยนต์ รบกวนติดต่อกัน เบอร์โทร 084-233-8463 รบกวนด้วยนะคะ กันต้องการหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อเอาชายคนนี้เข้าคุกเนื่องจากพฤติกรรมแบบนี้เป็นอันตรายต่อคนอื่นอย่างมาก หรือถ้ามีช่องทางไหนที่จะแชร์เพื่อให้ผ่านตาคนมากที่สุด กันรบกวนแชร์ให้กันด้วย ขอบคุณมากค่ะ"

นางสาววิจิตรา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในขณะนั้นตนเองยังไม่ได้นอนหลับ ได้ยินเสียงขวดแก้วที่วางเรียงไว้เพื่อป้องกันขโมย หลังจากก่อนหน้านี้มี โจรเข้ามาขโมยเงินไปได้ 1 ครั้ง และโจรที่ปีนเข้ามาตกหลังคาได้รับบาดเจ็บ อีก 1 ครั้งแล้วหลบหนีไปแต่ทิ้งรอยเลือดเอาไว้

ซึ่งหลังจากได้ยินเสียงขวดแก้วจึงได้รีบออกมาดูพร้อมร้องเรียกขอให้คนข้างบ้านช่วยออกมาดูก็ไม่พบใคร แต่เมื่อเปิดกล้องวงจรปิด จึงพบชายคนหนึ่ง ถอดกางเกง มองเห็นอวัยวะเพศชัดเจน มุดรั้วเข้ามาในบ้านบริเวณหน้าต่างบานเลื่อนห้องนอน และเมื่อพยายามเดินลัดเลาะมาด้วยความมืดจึงมองไม่เห็นขวดแก้วที่ตั้งเอาไว้กันขโมย ด้วยความตกใจจึงรีบมุดรั้วหนีออกไป แล้วกลับมาใส่กางเกงขาสั้นสีดำอีกครั้งโดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่ผู้ต้องสงสัยเดินกลับไป

นางสาววิจิตรา บอกอีกว่า หลังจากเกิดเหตุตนเองรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กลางเมือง จึงได้แจ้งความขอความช่วยเหลือไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก และได้พยายามรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อจะเร่งติดตามตัวคนร้ายไปดำเนินคดี เพราะรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นอย่างมาก เพราะคนร้ายรายนี้ถอดกางเกงเตรียมบุกเข้ามาคาดว่าจะประสงค์ร้ายอย่างแน่นอน อาจเป็นอันตรายต่อผู้หญิงรายอื่นๆ ได้ หลังจากนี้กำลังเร่งติดตั้งเหล็กดัดและกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแส ผู้ต้องสงสัยรายนี้สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวสุดช็อก เสียงขวดล้มกลางดึก เปิดกล้องเจอโจรถอดกางเกงมุดเข้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook