สาวฮึดสู้ผัวเมา แย่งมีดแทงตัดขั้วหัวใจดับ เพื่อนบ้านยันเมียเป็นคนดี

สาวฮึดสู้ผัวเมา แย่งมีดแทงตัดขั้วหัวใจดับ เพื่อนบ้านยันเมียเป็นคนดี

สาวฮึดสู้ผัวเมา แย่งมีดแทงตัดขั้วหัวใจดับ เพื่อนบ้านยันเมียเป็นคนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 1 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรายงงานให้ พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก สภ.เมืองอ่างทอง และประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง บริเวณชานบ้านด้านบนหน้าบ้านพบศพ นายสุวรรณ อายุ 41 ปี อาชีพช่างรับจ้างทาสี นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพหน้าอกด้านขวามีแผลถูกแทงด้วยของมีคม ใกล้ๆ ศพพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม นางสุนีย์ อายุ 34 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ นอกจากนี้บริเวณลานบ้านด้านล่างยังพบขวดเหล้าขาวแตกตกอยู่หลายขวด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมชันสูตรและตรวจสถานที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนางสุนีย์ เปิดเผยว่า ตนเองอยู่กับนายสุวรรณจนมีลูก 2 คนคนหนึ่งอายุ 17 ปี อยู่กับตนเอง ส่วนอีกคนอายุ 9 ขวบอยู่กับย่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกลับจากไปซื้อของในตลาดคลองถม เมื่อมาถึงบ้านก็มีปากเสียงกับนายสุวรรณ ซึ่งเป็นปกติทุกวันที่จะมีปากเสียงกันเป็นประจำ แต่วันนี้นายสุวรรณมีอารมณ์โมโหอย่างรุนแรง ใช้ขวดเหล้าขว้างลงมาหลายขวด และก็เกิดมีปากเสียงกันอีก ตนเองจึงเดินหนีขึ้นบนบ้านเพื่อกางมุ้งจะนอนพักผ่อน

แต่นายสุวรรณก็ได้เดินขึ้นบ้านมาพร้อมด้วยถือขวดเหล้า 1 ขวดและมีดปอกผลไม้ซึ่งตนเพิ่งจะซื้อมาจากตลาดคลองถม ก่อนที่จะเข้ามาพยายามทำร้ายตน แต่ตนเองสู้และแย่งมีดกันจนสุดท้ายตนแย่งมีดมาได้ ก่อนที่จะแย่งกันไปกันมาจนพลาดมีดแทงหน้าอกด้านซ้ายของนายสุวรรณจนล้มลง ตนจึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจาก 1669 ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง เดินทางมาถึงปรากฏว่านายสุวรรณสิ้นใจแล้ว

ขณะที่นางดารณี อายุ 34 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันและมีปากมีเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ปกตินางสุนีย์จะรักนายสุวรรณมาก ซื้อเหล้าให้กินทุกวัน ทั้งที่ต้องทำงานรับจ้างรีดเสื้อผ้าแทบจะไม่ได้นอนทั้งคืน กลางวันก็ต้องไปรับจ้างตักอาหารที่โรงเรียนอนุบาลวัดอ่างทองอีก ทำให้เพื่อนบ้านหลายรายรู้สึกสงสารนางสุนีย์และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายเช่นนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวนางสุนีย์มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอ่างทองและเตรียมเรียกพยานรวมถึงบุคคลในบ้านมาสอบสวนถึงสาเหตุสลดในครั้งนี้ว่าเป็นการป้องกันตัวหรือไม่ โดยเบื้องต้นต้องควบคุมตัวนางสุนีย์ไว้เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook