หนีตายจ้าละหวั่น นาทีสยองขวัญ 18 ล้อซิ่งชนดะเข้าสนามยิงปืน

หนีตายจ้าละหวั่น นาทีสยองขวัญ 18 ล้อซิ่งชนดะเข้าสนามยิงปืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกพ่วงซิ่งเสียหลัก เฉี่ยวชนสนามยิงปืนพังเสียหาย หนุ่มสาวเผยวินาทีเฉียดตาย ทิ้งรถโดดหนีแบบไม่คิดชีวิต เพราะคิดว่าไม่น่าจะรอดแล้ว

ภาพเหตุการณ์ที่หน้าสนามยิงปืนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ เผยภาพรถบรรทุกพ่วงสิบล้อที่ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งผ่าเข้าเขตชุมชนพื้นที่ ต.โพนทอง เสียหลักพุ่งเข้าชนอาคารประกอบของสนามยิงปืน ทำให้พังเสียหาย เมื่อกลางดึกของวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

จุดเกิดเหตุบริเวณสนามยิงปืนปัญจวัฒน์ ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโคก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้เข้าติดตามตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนของรถบรรทุกกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ขณะที่อาคารประกอบของสนามยิงปืนปัญจวัฒน์ได้รับความเสียหาย รวมถึงต้นไม้ที่ปลูกประดับตกแต่งและต้นไม้ข้างทางหักโค่นเสียหาย

ทั้งนี้ได้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปยังผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและดำเนินการตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ได้ขณะเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้รวมถึงสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ที่ปรากฎในคลิป

ขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ระทึก เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะกลับบ้านกับแฟนสาว เป็นเวลาเลิกงานตามปกติในการดูแลสนามยิงปืนปัญจวัฒน์ ขณะที่กำลังจะขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ด้านหน้าสนามยิงปืน จู่ๆ ก็มีเสียงดังโครมครามมาแต่ไกล เมื่อประชิดตัวก็พบว่ามีรถบรรทุกพ่วงวิ่งตรงเข้ามา ระหว่างนั้นเป็นนาทีชีวิตสิ่งที่ทำได้คือการเอาตัวรอด ด้วยความตกใจแต่ต้องตั้งสติให้ได้

แฟนสาวได้วิ่งหลบไปอีกทาง ส่วนตนกระโดดข้ามประตูเหล็กเข้าไปในอาคาร เข้าใจว่ารถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและเป็นรถบรรทุกจะชนอาคาร แต่ยังถือว่าเคราะห์ดีที่คนขับรถบรรทุกได้หักหลบขึ้นไปบนถนนก่อนจะขับหลบหนีหายไปในความมืด

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ ยังบอกว่า ตอนนี้ก็ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักข้ามเลนส์เข้ามาฝั่งสนามยิงปืนแบบไม่รู้สาเหตุ นอกจากนี้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้อาคาร ต้นไม้ได้รับความเสียหาย อาจจะทำให้สนามยิงปืนต้องปิดปรับปรุงชั่วคราวไปด้วย

ทางด้าน ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโคก พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อตรวจสอบหารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าว และได้ประสานไปยังขนส่งกาฬสินธุ์ ในการติดตามเจ้าของรถมารับทราบข้อหาและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างการดำเนินการสำรวจ

news03-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook