ไร้เงา ผอ.ฉาว หลังคนใกล้ชิดเผยเปลี่ยนเวลามอบตัว หวังเลี่ยงสื่อ

ไร้เงา ผอ.ฉาว หลังคนใกล้ชิดเผยเปลี่ยนเวลามอบตัว หวังเลี่ยงสื่อ

ไร้เงา ผอ.ฉาว หลังคนใกล้ชิดเผยเปลี่ยนเวลามอบตัว หวังเลี่ยงสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไร้เงา ผู้อำนวยการโรงเรียนอื้อฉาวที่โคราช หลังคนใกล้ชิดเผยเจ้าตัวจะเข้าพบพนักงานสอบสวน ก่อนเวลานัดหมายในพรุ่งนี้ เพราะเลี่ยงเผชิญหน้าสื่อ

จากกรณีคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนใน ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ผู้อำนวยการโรงเรียนที่มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ น้องแนท (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน และเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อีกราย อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนกับน้องแนทเข้าแจ้งความที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิด ผอ.ฉาว ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว โดยกล่าวหาว่า  ลูกสาวเคยถูก ผอ.ฉาว รายนี้กระทำการลวนลามพร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ตกลง 

ล่าสุดได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ผอ.ฉาว เปิดเผยว่า ผอ.จะเข้าพบกับพนักงานสอบสวนก่อนเวลานัดหมายในวันพรุ่งนี้ (31 ม.ค.) เนื่องจากต้องการหลบนักข่าวแต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวผอ.คนดังกล่าว ทางด้านพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ผอ.จะเข้ามาพบเมื่อใด แต่ก็อยากจะขอให้มาเข้าพบโดยเร็วที่สุด เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้วอีกหลายปาก 

ด้าน นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยร้ายแรงกับ ผอ.ฉาว และได้สั่งพักราชการไว้ก่อน จนกว่าจะสอบสวนเสร็จสิ้น โดยคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 120 วัน ระหว่างนี้ก็อยู่ในช่วงติดต่อแจ้งให้ ผอ.คนดังกล่าวทราบ เพื่อให้มารายงานตัวกับทางคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยร้ายแรง ส่วนเรื่องการเรียนของเด็กหญิง ม.2 นั้น ตนเองก็จะได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการเรียนการสอนให้ตามความเหมาะสม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook