แจ็คเกอรีน ทีวีพูล นักข่าวคนดังโบกมือลา เจ๊ติ๋ม หลังทำงานมานาน 20 ปี

แจ็คเกอรีน ทีวีพูล นักข่าวคนดังโบกมือลา เจ๊ติ๋ม หลังทำงานมานาน 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักข่าวสายบันเทิงที่ทั้งดาราคนดัง รวมถึงแฟนข่าว คุ้นชื่อคุ้นหน้าเป็นอย่างดี สำหรับ พัฒนะชัย อดิเรก หรือ แจ็คเกอรีน ทีวีพูล คอลัมนิสต์ พิธีกร โปรดิวเซอร์ และผู้สื่อข่าวของเครือทีวีพูล ซึ่งทำงานอยู่ที่เดิมไม่เคยย้ายไปไหนมานาน 20 ปี แต่ล่าสุด แจ็คเกอรีน ได้นำพวงมาลัยเข้าไปกราบลาเจ้านายคนแรกในชีวิตอย่าง ติ๋ม ทีวีพูล เตรียมย้ายสังกัดไปอยู่สำนักข่าวแห่งใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยความในใจผ่านอินสตาแกรม jackarita42 ระบุว่า...

"และมันก็ถึงวัน ที่ต้องบอกลา วันนี้ทำใจอยู่นานว่า จะลาเจ้านายคนแรกในชีวิตยังไง? จากที่เกร็งๆ กลัวๆ ตรงกันข้าม พี่ติ๋ม กลับยิ้มให้ อวยพร และพูดดีมาก เข้าใจการจากลา " .. เราไม่ค่อยได้ทำอะไรตรงนี้เท่าไหร่ พี่เข้าใจ เด็กที่เราปั้นมา ไม่ได้โชว์ฝีมือนานๆ ก็จะฝืดเอาได้ ไปเถอะ หาประสบการณ์ดูนะ วันข้างหน้าเราก็อาจจะกลับมาเจอกันอีกทีก็ได้ ... "

เรานี่แทบกลั้นน้ำตาไม่ไหว หยิบพวงมาลัยกราบที่ตักพี่ติ๋ม ขอบคุณทุกอย่างที่พี่ติ๋มให้โอกาสตั้งแต่วันแรกที่ทำงานทีวีพูล จนถึงวันนี้เกือบจะ 20 ปีแล้ว ความรู้สึกคือ มันมากกว่าบ้าน มากกว่าการทำงาน มันคือครอบครัว .. แต่ในวันที่เราต้องโต เราต้องย้ายบ้านใหม่ เจ้านายเรากลับไม่ได้ว่า หรือท้วงติง อะไร ..นอกจากให้กำลังใจ และอวยพร และในวันที่ต้องจากลา มีพี่ถามว่า จะถ่ายอะไรมั้ย? เราบอก ไม่รู้จะถ่ายรูปกับอะไรเลยพี่ เพราะทุกที่ ทุกอย่าง พี่น้องเพื่อนร่วมงานทุกคนอยู่ในความทรงจำอยู่แล้ว

ขอบคุณ "ทีวีพูล" มากๆ เกินกว่าบรรยาย ขอบคุณ "พี่ติ๋ม" ที่เป็นมากกว่าเจ้านาย มากกว่าคนให้โอกาส รักษาสุขภาพนะคะ #ถึงวันที่ต้องเติบโต #ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกรา#ไปมาลาไหว้ ขอบคุณทุกสิ่งอย่าง รวมไปถึงทุกคน
ที่ทีวีพูล มากๆนะคะ #คิดถึงเสมอ 30/1/2561"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แจ็คเกอรีน ทีวีพูล นักข่าวคนดังโบกมือลา เจ๊ติ๋ม หลังทำงานมานาน 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook