ลูกจ๋า ภรรยาเผือก อินละครวอน “มธุสร” อย่าเพิ่งตัด...หนูยังต้องใช้

ลูกจ๋า ภรรยาเผือก อินละครวอน “มธุสร” อย่าเพิ่งตัด...หนูยังต้องใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละครเรื่อง “ล่า” เรื่องราวของ มธุสร นำแสดงโดย “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส” ที่ตามล่าฆ่า 7 ทรชน ล่าสุดก็มาถึงคิวของ ไอ้จั๊ว สมาชิกแก๊งร่วมอาสาคนที่ 4 นำแสดงโดย เผือก พงศธร จงวิลาส โดยงานนี้ไอ้จั๊ว ถูกทรมานสุดโหดเหี้ยม ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถูกตัดเจ้าโลกตามคอนเซ็ปต์ เหมือนอีก 3 ศพที่ผ่านมา

งานนี้ทำเอา ลูกจ๋า วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย ภรรยาของเผือก อินกับละครสุดๆ ต้องออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ขำๆว่า “อย่าเพิ่งตัดนะคะพี่สร !!!!!!! หนูยังต้องใช้ !!!!!!!!!! #ของมันจำเป็น #ของมันต้องใช้”

นอกจากนี้ “ลูกจ๋า” ยังได้โพสต์เล่าเบื้องหลังของฉากการตายของไอ้จั๊ว กับการทุ่มสุดตัวของ เผือก ให้ฟังว่า…. “คืนนั้น.. จั๊วกลับถึงบ้านตีสี 4 หรือ ตี 5 ไม่รู้ ซีดเผือด เพราะอ้วกมานับครั้งไม่ถ้วน ซีนคืนนั้นจั๊วต้องห้อยหัวถ่าย และเพิ่งรู้ว่าถ้าโดนห้อยหัว ขาจะชาทันทีเพราะเลือดตกหัวหมด ถึงปวดหัวแค่ไหนก็ยังต้องตะโกน ตะเบงด่าอีก ทรหดมากจริงๆ แต่จั๊วไม่เคยบ่นเลย มีแต่ความกังวลว่าคนดูจะเชื่อในตัวละคร ”จั๊ว” มั๊ย?

ตั้งแต่เริ่มประกาศรายชื่อนักแสดงทุกคน เกือบทุกคอมเม้นมาฮา และไม่เชื่อว่าพี่เผือกจะเป็นจั๊วได้ ทุกคนคงไม่รู้หรอก พี่เผือกกังวลและกดดันมากแค่ไหน เราก็ได้แต่ให้กำลังใจ และเชื่อมั่นว่าพี่เผือกทำได้แน่นอน! และวันนี้มันก็พิสูจน์แล้วว่าเค้าทำได้ และสำหรับจ๋าเค้าทำได้ดีมากจริงๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ในทวิตเตอร์นะคะ พี่เผือกอ่านครบทุกคอนเม้นท์ และเค้าดีใจมากจริงๆที่วันนี้ทุกคนมองเค้าในฐานะ ”นักแสดง” ที่เล่นได้ทุกบทบาทคนนึง ขอบคุณมากจากใจค่ะ #ลูกจ๋าชอบสีแดง #ทวงคืนจู๊ดจั๊วให้ลูกจ๋า”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลูกจ๋า ภรรยาเผือก อินละครวอน “มธุสร” อย่าเพิ่งตัด...หนูยังต้องใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook