คริส เปิดใจสาเหตุเลิกแฟน คบมานาน 6 ปี แต่ทุกอย่างขอรับผิดไว้เอง

คริส เปิดใจสาเหตุเลิกแฟน คบมานาน 6 ปี แต่ทุกอย่างขอรับผิดไว้เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาหนาหูว่านักแสดงหนุ่ม “คริส พีรวัส” ได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังคบหาดูใจกันมา 6 ปี โดยงานนี้หนุ่มคริสได้เผยให้ฟังว่า โสดมาประมาณครึ่งปี ส่วนสาเหตุที่เลิกนั้นอาจจะเป็นเพราะเรื่องของความเข้าใจและเวลา แต่ทุกอย่างตนขอยอมรับผิดไว้เพียงผู้เดียว พร้อมยืนยันจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาแน่นอน

ได้ข่าวว่าโสดแล้ว ?
“ใช่ครับ โสดมาประมาณครึ่งปีแล้ว สาเหตุคงมาจากเรื่องความเข้าใจและเวลา เพราะว่าต่างคนต่างทำงานหนัก ช่วงหลังผมก็เริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ส่วนหนึ่งผมก็เข้าใจเขาด้วย อาจจะมีคนที่ดูแลเขาได้ดีกว่าผม ครั้งนี้คิดว่าเป็นความผิดของตัวเองทั้งหมด ต้องย้อนความไปว่าก่อนหน้านี้ผมค่อนข้างปฏิบัติกับเขาดีมากเพราะว่าอยู่กันมาตั้งแต่เด็กๆ คบกันมาตั้งแต่สมัยม.4 มาถึงตอนนี้ก็หกปี แต่พอวันหนึ่งผมไม่สามารถทำได้ขนาดนั้นแล้ว เลยอาจจะมีความไม่เข้าใจกันบ้าง ผมถึงได้มองว่าเป็นความผิดของตัวเอง เพราะว่าเป็นคนที่ทำให้เขาเป็นแบบนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกันก็มีการปรับจูนกันก่อน เรียกว่าพยายามกันอยู่พักหนึ่งเลย ตั้งแต่ช่วงที่เข้าวงการแรกๆ แล้ว แต่ว่าสุดท้ายก็จบดี คุยกันเข้าใจ”

เสียดายเวลาไหมเพราะคบกันมานานเหมือนกัน ?
“เสียดายเวลาครับ แต่ผมเสียดายความสุขไปด้วย อยากเก็บทุกอย่างไว้ให้ดี ถ้าเลิกกันแล้วทุกอย่างมันโอเคก็ดีกว่าฝืนคบกันไป ในอนาคตมันอาจจะจบกันไม่สวยก็ได้ครับ”

แต่ก็มีบางคนมองว่าความรักครั้งนี้จบไม่สวยหรือเปล่า เพราะว่าคริสลบรูปออก ?
“คือผมเกรงใจแฟนคลับครับ แต่ว่าจริงๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาเลย ถามว่าการที่ผมมีแฟนคลับเป็นสาววายมีผลกับการที่ผมจะไปคบกับผู้หญิงไหม ผมว่ามันก็ต้องมีอยู่บ้าง ยอมรับว่าผมก็รักแฟนคลับเหมือนกัน แล้วก็ต้องแคร์ความรู้สึกของเขาให้ได้มากที่สุด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะแคร์แต่แฟนคลับจนไม่แคร์คนของตัวเองเลย ที่ผ่านมาพยายามทำให้ทุกอย่างอยู่ในบาลานซ์ ถ้ามันไม่สามารถทำให้มันพอดีได้ก็ต้องหาวิธีการปรับต่อไป ซึ่งผมก็เลือกแบบนี้”

การที่คริสมีแฟนเป็นผู้หญิงแฟนคลับเข้าใจไหม ?
“ที่เข้าใจก็มี ที่ไม่เข้าใจก็มีเพราะว่าเขาจิ้นมาก รัก “คริส-สิง”(สิงโต-ปราชญา)มาก ส่วนนี้ผมก็เข้าใจแฟนคลับที่พอรักคู่เราไปแล้วก็อยากจะให้ผมอยู่แต่กับพี่สิง แต่ว่าทั้งหมดทั้งปวงปัจจัยมันก็ไม่ได้อยู่ที่เรื่องนี้ ประเด็นหลักมันอยู่ที่ว่าช่วงนี้ผมกับแฟนเก่าทะเลาะกันบ่อย”

คนจะมองว่าการที่ตัวเราเลิกกับแฟน สิงโตมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ?
“ไม่ใช่แบบนั้นครับ พี่สิงไม่เกี่ยวเลย เขาเป็นพี่ที่น่ารัก ผมรักและเคารพเขามากครับ”

ตอนนี้โสดแล้วแฟนคลับโอเคไหม ?
“มีทั้งที่โอเคและไม่โอเค แฟนคลับบางคนเข้าใจผม เลยกลัวว่าถ้าผมตัดสินใจเลือกแบบนี้แล้วผมจะมีความสุขเหรอ คือเขาเป็นห่วงสภาพจิตใจ อยากที่จะถือโอกาสบอกผ่านตรงนี้ว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเพราะการที่ตัดสินใจเลือกตรงนี้ได้ผ่านการคิดมาดีแล้ว ทุกวันนี้ก็มีความสุขกับแฟนๆ ดีครับ”

ความรักครั้งต่อไปจะลำบากขึ้นไหม ?
“ตอนนี้ผมยังไม่คิดเรื่องพวกนี้เลยครับ รู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ อยากขออยู่แบบนี้ไปก่อน จริงๆ ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่บางคนก็คิดว่าผมจะเป็นแนวชายรักชายรึเปล่า(หัวเราะ) คนเข้าใจไปในแนวทางนี้เยอะมาก แต่ผมยังชอบผู้หญิงอยู่ แมนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ คริส เปิดใจสาเหตุเลิกแฟน คบมานาน 6 ปี แต่ทุกอย่างขอรับผิดไว้เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook