อุทาหรณ์นาทีสยอง ชายเสื้อยาวเป็นเหตุ กระชากเด็กสาวร่วงรถ

อุทาหรณ์นาทีสยอง ชายเสื้อยาวเป็นเหตุ กระชากเด็กสาวร่วงรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพอุทาหรณ์เตือนใจ คลิปคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ถูกซี่ล้อรถดึงชายผ้าเสื้อกันหนาว ทำให้ร่วงร่วง โดนลากไปกับพื้นไกลกว่า 5 เมตร

(2 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอของผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก “ณรงค์ อินทรศร” เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์ เป็นเหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่มีชายหนุ่มหญิงสาวนั่งมาด้วยกัน และกำลังขับขี่มาตามถนนของหมู่บ้าน แต่จู่ๆ ล้อรถก็ได้ดึงชายเสื้อกันหนาวของหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้าย ทำให้ร่างของหญิงสาวตกลงจากรถจักรยานยนต์ และได้ถูกรถจักรยานยนต์ลากไปกับพื้นเป็นระยะทางไกลกว่า 5 เมตร

จากนั้นชายหนุ่มได้หยุดรถลงมาช่วยเหลือ ก่อนที่ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์จะวิ่งมาช่วยเหลือ โดยใต้คลิประบุข้อความว่า “เป็นอุทาหรณ์ อย่าได้มองข้ามความปลอดภัย ชายหญิงขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน เสื้อกันหนาวหลุดลงไปพันโซ่ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลัก คนซ้อนท้ายตกรถได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว”

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน อ.ปากช่อง ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 บริเวณถนนในหมู่บ้านหนองตะกู หมู่ที่ 8 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี ขณะเกิดเหตุได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับญาติตามปกติ

แต่เนื่องจากในระยะนี้พื้นที่ อ.ปากช่อง มีสภาพอากาศหนาวเย็น เด็กหญิงจึงได้สวมเสื้อกันหนาว โดยมีลักษณะชายผ้ายาวเกือบถึงหัวเข่า ระหว่างนั่งซ้อนท้ายรถมาไม่ทันได้ระวังตัว ชายผ้าปลิวและถูกซี่ล้อรถจักรยานยนต์ดึงชายเสื้อเข้าไปพันกับล้อหลังรถ และถูกดึงตกลงมาจากรถจักรยานยนต์ ก่อนถูกลากไปเป็นระยะทางกว่า 5 เมตร

แต่นับว่าเคราะห์ดีที่ที่ส่วนแขนไม่ได้เข้าไปพันในซี่ล้อรถ จึงได้รับบาดเจ็บเพียงแผลถลอกเล็กน้อย ซึ่งภายหลังจากที่มีผู้นำคลิปไปโพสต์ลงโลกโซเชียลมีเดียก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทางมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน อ.ปากช่อง จึงอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook