ผัวเมียซดเหล้าถกปัญหาหนี้ กลายเป็นศึกมวยสังเวยชีวิต

ผัวเมียซดเหล้าถกปัญหาหนี้ กลายเป็นศึกมวยสังเวยชีวิต

ผัวเมียซดเหล้าถกปัญหาหนี้ กลายเป็นศึกมวยสังเวยชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีภรรยาเจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ ตั้งวงซดเหล้าถกประเด็นหนี้สินค้างคา ก่อนมีปากเสียงรุนแรง คว้าสากทุบหน้า บีบคอกันตายไปข้าง...เพราะพิษสุรา

เมื่อคืนวานนี้ (2 ก.พ.) ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพ รองสว.สอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่เกิดเหตุโรงงานแปรรูปไม้พาเลสไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ที่ถนนปทุมธานี-พหลโยธิน ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก กำลังชุดสืบสวน แพทย์ รพ.สามโคก อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นโรงงานแปรรูปไม้พาเลส ภายในห้องนอนที่พื้นห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าของโรงงาน ทราบชื่อ นางประมูล อายุ 53 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้า ศีรษะปูดบวม ริมฝีปากฉีก ที่ลำคอมีรอยฟกช้ำและแผลถลอก เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง

ใกล้กันยังพบสากกะเบือไม้ร่วมอยู่1อัน ขวดเหล้าขาวตั้งอยู่ 2 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังพบ นายสุพจน์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นสามี โดยที่มือทั้งสองข้างเปื้อนเลือด นั่งบ่นพรึมพรำเพราะเมาสุราอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวน โดยเพื่อนบ้านบอกว่าสองสามีภรรยาทะเลาะกันรุนแรงบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องปัญหาหนี้สิน

พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสามีไปทำการสอบสวนตรวจสอบดีเอ็นเอที่พบจากคราบเลือดจากฝ่ามือทั้งสองข้าง พร้อมนำหลานชายวัย 8 ขวบ ที่นอนอยู่ภายในมุ้งไปทำการสอบปากคำและให้อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook