แอม เสาวลักษณ์ หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต กับเพลงที่ร้องไม่จบ

แอม เสาวลักษณ์ หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต กับเพลงที่ร้องไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่บรรดาลูกๆ ของ 2 ตัวแม่ดีวาของวงการเพลงไทยรอคอย สำหรับ "Amp-Sha Concert" ของ แอม เสาวลักษณ์ กับ มาช่า วัฒนพานิช ในรอบแรกเมื่อคืนวานนี้ (4 ก.พ.) ก็ทำให้แฟนๆ ต้องประทับใจไปตามๆ กันกับพลังเสียงร้องของทั้งคู่ ตลอดกว่า 2 ชั่วโมง

แต่หนึ่งในโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจและคราบน้ำตาให้กับคนทั้งฮอลล์ เมื่อ พี่แอม เสาวลักษณ์ หยิบเอาหนึ่งในเพลงฮิตตลอดของเจ้าตัวอย่าง "ความทรงจำ" ขึ้นมาร้องด้วย แต่ปรากฏว่าเพียงแค่ขึ้นเมโลดี้ เจ้าตัวก็ไม่สามารถร้องเพลงนี้ได้ เพราะอารมณ์ของเพลงทำให้หลั่งน้ำตาออกมากลางเวที แฟนๆ ทั้งฮอลล์ต้องช่วยร้องคลอไปกับคอรัส กระทั่งจบเพลง...

พี่แอม ยังบอกอีกว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่อยากจะนำเอาออกไปจากลิตส์คอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะพยายามร้องเพลงนี้มาหลายครั้งแล้ว เนื่องจากร้องไม่ได้ หรือ ไม่ก็ร้องไม่จบเพลงสักครั้ง พี่แอมยังขอบคุณคนดูและสัญญาว่า ถ้ากลับมาร้องเพลงนี้ได้อีกครั้งเมื่อไหร่ จะนำมาร้องคืนให้ทุกๆ คนได้ฟัง

ความประทับใจครั้งนี้ยังทำให้คนดูคอนเสิร์ตต่างน้ำตาคลอและร้องไห้ตามไปด้วย เพราะเนื้อเพลงที่ลึกซึ้งกินใจและตีความได้หลายแบบ บางคนเชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะความสูญเสีย คุณพ่อเพิ่งเสียชีวิตไปเพียง 1 สัปดาห์ก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น ทำให้หลายๆ คนก็ส่งกำลังให้พี่แอมอย่างล้มหลาม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แอม เสาวลักษณ์ หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต กับเพลงที่ร้องไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook