หนุ่มอ้วน 300 กก.สิ้นใจคาเตียง เพราะยังรอให้แม่กลับมาป้อนข้าว

หนุ่มอ้วน 300 กก.สิ้นใจคาเตียง เพราะยังรอให้แม่กลับมาป้อนข้าว

หนุ่มอ้วน 300 กก.สิ้นใจคาเตียง เพราะยังรอให้แม่กลับมาป้อนข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่แค่อยากดัดนิสัย หนุ่มน้ำหนักตัวเกือบ 300 กก.เกียจคร้าน ไม่ยอมลุกทำอะไรเองมา 30 ปี แม่หอบผ้าหนีไป สุดท้ายต้องตายคาเตียง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวอินเดียที่มีน้ำหนักตัวมากเกือบ 300 กิโลกรัม ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนที่ประจำที่เขาไม่เคยลุกไปไหนมาไหน เพราะความหิวโหยทำให้เขาเสียชีวิต หลังจากที่แม่ของเขาเบื่อหน่ายกับความเกียจคร้านของลูกชาย ที่ยังต้องให้ป้อนข้าวป้อนน้ำให้ และไม่คิดจะออกกำลังหรือช่วยเหลือตัวเอง

ตามรายงานระบุว่า ชายอินเดียคนดังกล่าวมีรูปร่างอ้วน น้ำหนักตัวมากเกือบ 300 กิโลกรัม มาตลอดระยะเวลาจะ 30 ปีที่ผานมา เพราะความเคยชินกับพฤติกรรมเดิมๆ ทำให้เขาได้แต่นอนติดอยู่กับเตียง ไม่ยอมขยับไปไหนมาไหน หรือคิดจะออกกำลังกายลดน้ำหนักตัวลง

ขณะที่ภาระก็ตกไปอยู่ที่แม่ของเขา นับวันยิ่งแก่ชราลงแต่ยังต้องมาดูแลลูกชายที่ไม่ขวนขวายจะช่วยเหลือตัวเองสักอย่าง ทุกๆ วันแม่ของเขาต้องทำอาหารและนำไปเสิร์ฟให้ถึงที่เตียง รวมทั้งต้องเช็คตัว ทำความสะอาดร่างกาย ทำให้ปฏิวัตรในแต่ละวันเป็นความเบื่อหน่าย กระทั่งผู้แม่ตัดสินใจดัดนิสัยลูกชายคนนี้ ด้วยการเก็บของออกไปอยู่ที่อื่น เพราะหวังว่าจะทำให้ลูกคิดอะไรได้บ้าง

แต่ชายหนุ่มกลับคิดว่าแม่แค่ขู่เล่นๆ เหมือนทุกครั้ง อีกไม่นานเดี๋ยวแม่ก็ต้องกลับมา เขาเชื่อว่าแม่ไม่ทิ้งเขาไปอย่างแน่นอน แต่ผ่านไปหลายวัน แม้จะหิวกระหายแค่ไหน เขาก็ยังไม่ลุกขึ้นมาต้มน้ำหรือทำอาหารกินประทังชีวิต เขายังนอนรอแม่ให้กลับมาอยู่ที่เดิม

กระทั่งอีกราวๆ 1 เดือนต่อมา แม่ของเขาได้กลับไปยังที่บ้านอีกครั้ง ก็พบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพเดิมเหมือนกับที่เธอจากไป ทำให้เธอรู้สึกเสียใจที่ลูกชายไม่คิดที่จะลุกขึ้นมาปฏิวัติดูแลสุขภาพตัวเอง เพราะคนเป็นแม่ก็ไม่สามารถอยู่ดูแลลูกไปได้ตลอดชีวิต เพียงแค่อยากจะสั่งสอนให้ลูกรู้สึกดูแลตัวเองและเอาตัวรอดให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook