รุ่นใหญ่ใจถึง แวร์ โซว สารภาพออกสื่อแอบชอบ อ่ำ อัมรินทร์

รุ่นใหญ่ใจถึง แวร์ โซว สารภาพออกสื่อแอบชอบ อ่ำ อัมรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าทั้งงง ทั้งเซอร์ไพรส์ เมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ แวร์ โซว โพสต์เฟซบุ๊กบอกความในใจถึงนักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง อ่ำ อัมรินทร์ บอกว่าแอบชอบมานานแล้ว และอยากจะลองศึกษาดูใจกัน โดยระบุว่า อยู่มาค่อนชีวิตแล้วชอบใครก็ต้องบอก

"สวัสดีค่ะ ชื่อ ณิชาภา แซ่โซว อายุ 43 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อเรียกง่ายๆ ว่า แวร์ โซว อยากถามว่าตอนนี้คุณมีใครที่คบจริงจังรึยังคะ ถ้ามีแล้วต้องขอโทษด้วยนะคะ ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้ายังไม่ได้มีใครที่จริงจังในตอนนี้ อยากจะขอรบกวนมาลองคบหาดูใจกันได้ไหมคะ

เดือนนี้เดือนแห่งความรัก (แต่แอบชอบมานานแล้ว) ตอนนี้ก็เลยมาค่อนชีวิิตแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้รู้สึกอย่างไรกับใครก็รีบบอกซะ ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว (เค้าทำแกงมัสมั่นอร่อยนะ)

ถ้าไม่รังเกียจก็น่าจะลองศึกษากันให้มากขึ้นดีไหมคะ แต่ถ้าไม่สนใจไม่ชอบก็ไม่เป็นอะไรนะคะรับได้ทุกอย่าง ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรไม่กลัวเสียหน้า เป็นหญิงมั่นและแมนพอ ชอบคุณนะ "อัมรินทร์ นิติพน" (รินนี้ที่รัก)"

ทางด้านเพื่อนนักแสดงรุ่นน้องอย่าง ตู่ จารุศิริ ภูวนัย ก็ได้โพสต์ภาพคู่แวร์ โซว์ พร้อมข้อความว่า "แอบชอบใคร มันต้องบอกเนอะพี่ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ น้องนี่มีพี่เป็นไอดอลเบยนะคะ" 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รุ่นใหญ่ใจถึง แวร์ โซว สารภาพออกสื่อแอบชอบ อ่ำ อัมรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook