นักดื่มแห่ไปร้านกาแฟโชว์หวิว สัตหีบ หวังได้เจอนางแบบฉาว

นักดื่มแห่ไปร้านกาแฟโชว์หวิว สัตหีบ หวังได้เจอนางแบบฉาว

นักดื่มแห่ไปร้านกาแฟโชว์หวิว สัตหีบ หวังได้เจอนางแบบฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักดื่มกาแฟนักร้อยราย แห่ไปร้านกาแฟโชว์หวิวสัตหีบที่เป็นข่าวดัง เพื่อหวังเจอนางแบบเซ็กซี่ ขณะตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของร้านเข้าพบ

จากกรณีโซเซียลแชร์คลิปเชิญชวนลูกค้า อร่อยจัดเต็ม ร้านกาแฟแถวสี่แยกเกษมพล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีหญิงสาวแต่งกายวาบหวิวสวมเพียงกางเกงชั้นใน ใช้ผ้ากันเปื้อนคล้องปิดบริเวณทรวงอก ถ่ายคลิปโปรโมทร้านเชิญชวนให้ผู้คนแวะมาดื่มกาแฟ จนมีคนแชร์และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และ พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้เตรียมเรียกเจ้าของร้าน และหญิงสาวที่โชว์หวิวมาพบในวันนี้ (5 ก.พ.) เพื่อขอทราบข้อเท็จจริง

รวมทั้งอาจมีความผิดในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าของร้านเผยว่า นางแบบรายนี้ชื่อ น้องเจเน่ เป็นเน็ตไอดอล และเป็นลูกค้าที่แวะมาดื่มกาแฟ ภายหลังจากเดินทางกลับจากถ่ายแฟชั่นที่ช่องแสมสาร เห็นว่าร้านไม่ค่อยมีลูกค้า จึงจะช่วยโปรโมทร้านให้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

นายประสงค์ เจ้าของร้านกาแฟดังกล่าวกล่าวว่า หลังจากมีกระแสข่าวมีนางแบบวาบหวิวมาช่วยโปรโมทร้านทำให้ร้านมีคนรู้จักมากและลูกค้าก็มีตามมาด้วยค่อนข้างมาก อย่างเช่นล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ก.พ.) มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการดื่มกาแฟและทานขนมเค้ก มากกว่า 200 คน สร้างรายได้เพิ่มขึ้นนับหมื่นบาท เพราะทางร้านขายกาแฟเพียงแก้วละ 50 บาทเท่านั้น

ส่วนตามที่มีกระแสข่าวว่าทาง ผกก.สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จะเชิญตนเองและนางแบบสาวเข้าพบ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาว่าตนเองผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นั้น ขณะนี้ตนเองยังไม่ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงการต้องเข้าพบดังกล่าว แต่ก็พร้อมหากมีการแจ้งมา

นอกจากนี้ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการก็จะถามหาน้องเจเน่ที่โปรโมทร้านกันเกือบทุกราย ตนได้แจ้งบอกไปว่า น้องเดินทางกลับไปแล้ว และยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ไม่อยากให้ทุกคนมองทางร้านในแง่ลบ อยากให้มองเป็นภาพเซ็กซี่และศิลปะสวยงามมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook