สาวร้องสื่อ 2 ชายแต่งตัวเป็นตำรวจขู่เอาเงิน ถ้าไม่มีเซ็กซ์แลกได้

สาวร้องสื่อ 2 ชายแต่งตัวเป็นตำรวจขู่เอาเงิน ถ้าไม่มีเซ็กซ์แลกได้

สาวร้องสื่อ 2 ชายแต่งตัวเป็นตำรวจขู่เอาเงิน ถ้าไม่มีเซ็กซ์แลกได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 22 เข้าแจ้งความร้องสื่อ โดนชายแต่งตัวคล้ายตำรวจ ขู่รีดเงินสุดกดดัน พร้อมออกอุบายขอมีเซ็กส์แทน ยังผวาไม่กล้าอยู่ที่เดิม เพราะถูกขู่จะกลับมาหาเรื่อยๆ

เมื่อกลางดึกวานนี้ (4 ก.พ.) น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ได้เดินทางเข้าพบสื่อมวลชน โดยระบุว่าถูกชายแต่งกายในเครื่องแบบเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกขึ้นอพาร์ทเมนท์ในเมืองพัทยา เพื่อเข้าตรวจค้นแล้วพยายามบังคับให้หาเงินมาเคลียร์ปัญหาและขู่จะดำเนินคดี ก่อนจะถูกพาตัวไปล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมม่านรูด จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

น.ส.จอย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังอย่างละเอียดว่า เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุตนได้นัดกับเพื่อนรุ่นพี่ให้มาหาที่ห้องพัก จากนั้นไม่นานก็มีชายแต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร 1 คน และแต่งตัวเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 คน มาเคาะประตูห้อง ก่อนจะเข้ามาแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจค้นหาสิ่งผิดกฏหมาย โดยบอกว่าติดตามเพื่อนของตนเองมา

โดยหนึ่งในนั้นได้พาตนเข้าขังเอาไว้ในห้องน้ำและพยายามเจรจากันกว่าชั่วโมง เพื่อให้หาเงินมาเคลียร์จำนวน 30,000 บาท ซึ่งตนเองก็ไม่มีและไม่รู้จะไปหามาจากไหน ต่อมาทั้งสองจึงออกอุบายออกจากที่พัก ก่อนจะพาไปเปิดห้องพักรายวันในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งตนไม่ใช่คนพื้นที่และอยู่ในอาการกลัวจึงไม่ทราบว่าห้องพักดังกล่าวชื่ออะไร

จากนั้นผู้ชายที่แต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พาเพื่อนตนออกจากห้องพักไป ทิ้งให้ตนอยู่กับผู้ชายที่แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร 2 คน ก็ได้มีการเจรจากันอีกครั้ง แต่ตนบอกว่ามีเงินติดตัวเพียง 2,700 บาทเท่านั้น จึงมอบเงินนั้นให้ไป

แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่พอใจ เรียกร้องจะเอาให้ครบ 30,000 บาทให้ได้ แนะให้ไปขอหยิบยืมจากพ่อแม่ ตนไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาให้พยายามอ้อนวอน จนกระทั่งผู้ที่แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่อาสาบอกว่า หากตนยินยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยจะคุยให้และไม่ดำเนินคดีใดๆ ด้วยความกลัวตนจึงจำใจยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย

หลังจากสำเร็จความใคร่แล้วก็ได้ติดต่อให้ผู้ก่อเหตุอีกราย ที่แต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจมา แล้วทิ้งให้ตนอยู่กันเพียงลำพัง ก็มีการเจรจาขึ้นอีกครั้ง ซึ่งตนก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาให้ ก่อนที่ชายแต่งกายเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีกคน หลังจากเสร็จกิจยังมีการขู่บังคับให้หาเงินมาให้ครบ และขู่ว่าจะไปหาเรื่อยๆ ด้วยความกลัวตนเองจึงไม่กล้าที่จะเถียง ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาจากห้องพักรายวันดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่อพาร์ทเมนท์ดังกล่าว พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ซึ่งแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ใช้ผ้าปิดปากปิดจมูกอำพรางใบหน้า อีกรายแต่งกายเหมือนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สวมหมวกคล้ายหมวกสายตรวจ ใช้ผ้าปิดปากปิดจมูกอำพรางใบหน้าเช่นกัน

เมื่อเดินเข้ามายังอพาร์ทเมนท์ก็พยายามเดินหลบกล้องวงจรปิด แต่กล้องวงจรก็สามารถจับภาพขณะที่เข้าและออกไว้ได้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ และเป็นเจ้าหน้าที่จากที่ใด จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสเพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นการทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ทั้งนี้ น.ส.จอย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงต้องการให้สื่อมมวลชนนำเสนอข่าว และยังรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อน รอให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับชีวิตตัวเองด้วย

news09-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook