สาวใหญ่ใจบุญ! จับโจรเลี้ยงข้าว หวังว่าจะสำนึกได้

สาวใหญ่ใจบุญ! จับโจรเลี้ยงข้าว หวังว่าจะสำนึกได้

สาวใหญ่ใจบุญ! จับโจรเลี้ยงข้าว หวังว่าจะสำนึกได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 61 ที่ผ่านมาร้านอาหารครัวมาโฮม อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยสำหรับเจ้าของบ้านที่ใส่เหล็กดัดห่างเกินไปทำให้โจรรูปร่างผอมสามารถมุดผ่านเหล็กเข้ามาขโมยของได้

แต่หลังจากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนินก็ตามไปจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้พบของกลางหลายรายการ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพาคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทางผู้เสียหายจึงขอเลี้ยงข้าวโจรก่อนจะเข้าคุกเพราะอยากทำบุญให้กับคนร้ายได้กินของอร่อยๆ ก่อนจะเข้าคุก โดยหวังว่าคนร้ายรายนี้จะสำนึกได้และจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ในอนาคต เพื่อไม่ทำให้ใครเดือดร้อนอีก

ข้อความเตือนภัย

จับโจรได้แล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณทีมสืบสวนสอบสวน สภ.สูงเนิน ที่ปิดคดีลักทรัพย์ที่บ้านได้อย่างรวดเร็ว...ขอบคุณมากๆค่ะ_/_ตำรวจไทยเก่งมีความสามารถ ขอชื่นชมค่ะ...

ขอแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่มีเหล็กดัดห่างๆเพื่อจะได้หาทางป้องกันแก้ไข เพราะโจรสมัยนี้ไว้หุ่น ผอมมากและมีความสามารถในการปีนป่ายเข้าได้สบายเลยค่ะ ขำขำนะคะ แต่พอเกิดขึ้นจริงขำไม่ออก จับได้แล้วเลี้ยงข้าวโจรไปด้วยก่อนจะเข้าคุกไม่ได้กินของอร่อยๆ ถือว่าทำบุญเผื่อเค้าจะสำนึกและเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ในอนาคต ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนอีก หวังไว้เช่นนั้น...

ที่มาของการจับโจรได้อีกอย่างคือไอ้โจรน้อยนี้ไปลักทรัพย์อีก 2 บ้าน ล่าสุดคือข้างห้องตัวเอง อยู่ห้องแถวตรงข้ามโรงเชือดสูงเนิน ส่วนตัวเองเป็นคนสีคิ้ว ขโมยพัดลมแอร์ เจ้าของจำเสียงพัดลมได้เลยแจ้งตำรวจมาค้น เจอของกลางหลายรายการรวมทั้งของที่บ้านด้วยขอบคุณคุณลุงคุณป้าที่ช่างสังเกตเสียงพัดลมของตัวเองด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook