หนิง ไม่ปลื้มชาวเน็ตแซะ เมย์ เลิก เจ ขนาดเพื่อนยังไม่เข้าข้าง

หนิง ไม่ปลื้มชาวเน็ตแซะ เมย์ เลิก เจ ขนาดเพื่อนยังไม่เข้าข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจอีกครั้ง สำหรับ “หนิง ปณิตา” หลังถูกชาวเน็ตโยงแรงถึงกรณีดราม่าความสัมพันธ์ของอดีตคู่รัก “เมย์ พิชญ์นาฏ” และ “เจ ชนาธิป” ในทำนองว่าขนาดเป็นคนสนิทแต่กลับไม่เข้าข้างเพื่อนตัวเอง แถมยังชมฝ่ายชายจนถูกมองว่าเจ้าตัวนั้นเลือกที่จะอยู่ข้าง เจ ชนาธิป หรือเปล่า

โดยงานนี้นอกจากสาวหนิงจะออกมาชี้แจงว่าเธอรู้สึกเสียใจที่ถูกชาวเน็ตมองในแง่นี้แล้ว เจ้าตัวก็ยังยืนยันอีกว่าไม่ได้มีเจตนาเลือกข้างใครทั้งนั้น และที่สำคัญเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่อยากให้คนนอกเข้าไปแสดงความเห็นด้านลบเพื่อทำร้ายใครอีก

“หนิงมองว่าใครก็แล้วแต่ที่เข้าไปเขียนข้อความโจมตีเขา คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน เราคงไม่รู้รายละเอียดอะไรมากหรอก เพราะขนาดหนิงเป็นเพื่อนยังทำได้แค่การให้กำลังใจ และก็ไม่แสดงความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันเป็นเรื่องของเขาแต่สองคนจริงๆ ฉะนั้นในโลกโซเชียลเวลามีใครก็ตามทะเลาะกันแล้วคุณเข้าไปเขียนข้อความแรงๆ คุณเคยคิดไหมว่าคนที่เขาโดนเขารู้สึกยังไง แต่สำหรับเมย์เองสิ่งที่ทำให้เขาเสียใจมากที่สุดก็คือมีคนส่งข้อความไปบอกเขาว่า ‘ขนาดหนิงกับเป้ยยังชมเจเลย แสดงว่าคนไม่ดีก็คือเมย์’ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เมย์รู้สึกแย่มาก และตัวเราเองก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่กับการที่มีใครไปโยงอะไรแบบนี้”

“สำหรับเรื่องที่คนมองว่ามีการเลือกทีม คือหนิงต้องบอกว่าความรักของคนสองคน ไม่ใช่แค่ตัวเขาหรอกที่อยากให้ความรักมันเดินไปอย่างสวยงาม เราเองในฐานะพี่หรือเพื่อน เราก็อยากให้ไปในทางนั้นเหมือนกัน แต่มันไม่ใช่ว่าเราจะต้องเลือกอยู่ทีมใครอย่างที่มีคนเอาไปเขียนกัน และทุกครั้งที่เราให้สัมภาษณ์เราก็ให้เกียรติเขาทั้งคู่ ซึ่งเรื่องนี้เมย์เข้าใจเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนมากค่ะ”

“ด้านความรู้สึกของเมย์ถ้าถามว่าตอนนี้เขาแข็งแรงขึ้นไหม ไม่แข็งแรงขึ้นค่ะ แต่เราก็ให้กำลังใจเขา ดูแลเขาตลอด และหนิงก็เชื่อนะคะว่าเมย์เขาเป็นคนที่สตรองพอ คือถ้ามันไม่สุดๆ แล้วจริงๆ เขาก็จะไม่พูดให้ใครฟังหรอก เพราะเขารู้ว่าเพื่อนๆ ทุกคนก็มีเรื่องมีราวของตัวเองเหมือนกัน และถ้าถามความรู้สึกส่วนตัวของหนิงนะ หนิงก็อยากให้จบ ให้เมย์เดินหน้าต่อไป แต่เราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบอกให้เขาทำอย่างนั้นอย่างนี้ได้เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน มันเป็นเรื่องที่เขาต้องตัดสินใจเอง”

“ส่วนเรื่องเป้ย ตอนรู้ว่าเป้ยท้องดีใจมาก แต่ก็ต้องขอโทษเขาด้วยที่โป๊ะเพราะเราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ อีกอย่างตัวหนิงเองปีที่แล้วทั้งปีหนิงก็พยายามมีลูกมาตลอด และหนิงก็ไม่ได้คือถึงได้ก็หลุดและก็ผิดหวังกันไป ดังนั้นพอเพื่อนเรามี เราก็เลยดีใจเป็นพิเศษเพราะเราจะได้เลี้ยงหลานแล้ว"

"แต่ถ้าถามว่าหนิงยังอยากมีลูกไหม อยากมีมากๆ ค่ะ พูดทุกวันเลยเรื่องมีลูกกับที่บ้าน ขนาดน้องณิรินเขายังร้องไห้เพราะสงสารหนิงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ แต่เราก็มีไม่ได้แล้วจริงๆ ค่ะ ตัดใจแล้ว เพราะเราก็ถือว่าจบไปตั้งแต่ปีที่แล้วก็พอแล้วค่ะ เนื่องจากของหนิงมันต้องใช้วิธีวิทยาศาสตร์ช่วย แต่หนิงรู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้ว เหมือนเราทึ้งร่างกายตัวเองมาทั้งปี ตอนนี้ก็ปิดอู่ถาวรเลยค่ะ จริงๆ อยากฝากคนอื่นอุ้มบุญมากเลยนะ แต่ด้วยความที่กฎหมายบ้านเราไม่อำนวย ดังนั้นเราก็ไม่กล้าทำผิดกฎเดี๋ยวมันจะวุ่นวายกันไปใหญ่”

“กับเรื่องอั้มและกึ้ง หนิงไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ไม่ทราบเลยค่ะโดยส่วนตัว รู้แค่ว่าเขาสองคนเป็นเพื่อนกัน แต่รายละเอียดอะไรมากกว่านั้นหนิงไม่รู้เรื่องเลย หนิงพูดได้เฉพาะในสิ่งที่หนิงรู้ ส่วนอันไหนที่หนิงไม่รู้หนิงก็พูดไม่ได้ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนิง ไม่ปลื้มชาวเน็ตแซะ เมย์ เลิก เจ ขนาดเพื่อนยังไม่เข้าข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook